Việt Nam tuyệt đẹp trong quảng cáo mới của Louis Vuitton

12/09/2019 14:06

Thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton của Pháp vừa tung video quảng cáo cho chiến dịch "The spirit of travel" (Tạm dịch: Tinh thần của những chuyến đi).

Video quảng cáo này lấy bối cảnh chính tại 2 địa danh nổi tiếng của Việt Nam là Hạ Long và Ninh Bình.

Chiến dịch “The Spirit of Travel” của Louis Vuitton năm nay được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta, người chuyên hợp tác với các tạp chí hàng đầu thế giới như i-D, Dazed and Confused, Vogue, The Gentlewoman, Love Magazine… Dưới lăng kính của anh, cảnh quan nên thơ ở Vịnh Hạ Long và Ninh Bình mở ra một thế giới mới trước mắt các người mẫu trẻ, mỗi khoảnh khắc bắt trọn cảm giác nhiệm màu và sự chiêm nghiệm sâu lắng mỗi khi ta chu du trên những nẻo đường khám phá.

"The spirit of travel" là chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập đồ da của Louis Vuitton.

Tham gia quảng cáo là 3 người mẫu Rianne van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler.

"Qua phong cảnh ngoạn mục của Việt Nam, máy quay của Pennetta cùng với phong cách của Fran Burns đã chứng minh rằng, những khoảnh khắc vĩnh cửu có thể tìm thấy được trong những giây phút thoáng qua nhất", nhà mốt Pháp giới thiệu về chiến dịch.

Linh Lam/NDH