Viettel và VNPT nói gì khi người dùng Internet truy cập vào Facebook khó khăn?

13/03/2020 14:22

Cả Viettel và VNPT đều khẳng định đang tích cực phối hợp với các đơn vị để sớm khắc phục tình trạng không ổn định khi người dùng truy cập vào Facebook.

Cả Viettel và VNPT đều khẳng định đang tích cực phối hợp với các đơn vị để sớm khắc phục tình trạng không ổn định khi người dùng truy cập vào Facebook.

Viettel và VNPT vừa phát đi thông báo về việc người dùng gặp khó khăn khi truy cập vào Facebook trong thời gian qua.

Theo đó, Viettel cho biết do kết nối gặp vấn đề nên khi khách hàng truy cập vào Facebook, chất lượng không ổn định tại một số thời điểm trong ngày. Còn VNPT thì cho biết do vấn đề kết nối của máy chủ quốc tế nên khách hàng gặp phải hiện tượng không ổn định khi sử dụng Facebook.

Cả 2 nhà mạng này cũng khẳng định đang tích cực phối hợp với các đơn vị liên quan để kiểm tra và khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất. Viettel và VNPT cũng bày tỏ mong muốn nhận được sự thông cảm từ phía khách hàng.

Thông báo từ phía Vettel và VNPT
Thông báo từ phía Vettel và VNPT)

Trước đó, theo phản ánh từ phía người dùng, mạng Internet quốc tế đã ổn định từ khi khắc phục xong sự cố cáp quang, tuy nhiên chỉ vài ngày sau mạng yếu trở lại.

Thậm chí, có những lúc mạng Internet chậm tới mức khi truy cập vào Facebook thì trình duyệt web không thể hiển thị hết nội dung (bình luận, hình ảnh, video…) hoặc không thể truy cập được vào các trang web nước ngoài và phải đợi 5-10 phút mới truy cập được, đặc biệt là vào buổi tối.

Ngay cả một số mạng xã hội khác của Việt Nam như Zalo, Lotus... cũng bị ảnh hưởng.

Ngọc Lưu

Theo VietnamFinance