2 phụ nữ lập kế hoạch cướp đồng hồ Rolex của 14 người chơi golf

05/08/2021 14:46

Lợi dụng lúc mọi người không để ý, nhóm phụ nữ này đã trộm cắp đồng hồ Rolex đắt tiền ngay trên tay họ. Nạn nhân chủ yếu là đàn ông lớn tuổi và mất cảnh giác.

Tờ Hypebeast mới đây đưa tin, bộ đôi tên cướp với biệt danh Rolex Rippers đã nhắm mục tiêu vào những người đàn ông lớn tuổi và những chiếc đồng hồ đắt tiền của họ. 14 người được cho là đã bị cướp đồng hồ Thụy Sĩ (chủ yếu là Rolex).

Bộ đôi nói trên gồm 2 phụ nữ ngoài 20 và 30 tuổi đã tiếp cận những người đàn ông lớn tuổi tại các sân golf độc quyền ở Anh. Họ giả làm người hoạt động từ thiện và lừa đối tượng tháo đồng hồ ra khỏi tay rồi sau đó cuỗm mất. Hiện tại, những địa phương ghi nhận các vụ cướp là Dorset, Poole, Wimborne, Wareham, Ferndown và Highcliffe.

https-hypebeast-com-image-2021-3191-8204

Nhiều người chơi golf sở hữu những chiếc đồng hồ đắt tiền, trong đó có Rolex. Ảnh minh họa: Getty

Một người đàn ông bị lừa mất chiếc Yacht-Master II trị giá 200.000 USD có thuật lại rằng, hai người phụ nữ đó dường như ở Đông Âu (thỉnh thoảng có nói tiếng Tây Ban Nha) đã tiếp cận ông ta để yêu cầu xin chữ ký cho bản kiến nghị của một trung tâm khiếm thính.

Một trong hai người sẽ đánh lạc hướng bằng cái ôm trong khi đối tượng đang dùng tay đeo đồng hồ để ký. Và sau đó, khi những người chơi golf này nhận ra sự bất thường thì cũng là lúc chiếc đồng hồ “không cánh mà bay”. Thậm chí, một vài người còn bị đánh đến bầm tím cả người vì giằng co trong vụ cướp.

“Hai người phụ nữ này là những tên cướp được đào tạo chuyên sâu nên rất hiểu cần phải làm gì. Họ có thể là một phần của băng đảng lớn hơn ở London và đang nhắm vào các mục tiêu khác nữa”, một nạn nhân cho biết.

Hiện tại, cảnh sát địa phương đang kêu gọi những người chơi golf tốt nhất không nên mang theo đồ dùng có giá trị đến sân để tránh rơi vào tình huống bị mất cắp.

Theo Phương Kim/NDH