4 'cậu ấm cô chiêu' nhà trâm anh thế phiệt, hưởng gia sản bạc tỷ được báo Trung nhắc tới là ai?

19/08/2020 11:40

Trang South China Morning Post liệt kê là các 'Crazy Rich Asians' đời thực ở Việt Nam gồm: Tiên Nguyễn, Louis Nguyễn, Nga Nguyễn, Trần Viên Ngọc Trân.Nga NguyễnLouis Nguyễn

Trang South China Morning Post liệt kê là các 'Crazy Rich Asians' đời thực ở Việt Nam gồm: Tiên Nguyễn, Louis Nguyễn, Nga Nguyễn, Trần Viên Ngọc Trân.Nga NguyễnLouis Nguyễn

Tờ South China Morning Post mới đây đăng tải bài viết với tiêu đề "Crazy Rich Asians (con nhà siêu giàu châu Á) phiên bản đời thực tại Việt Nam: Tiên Nguyễn, anh trai Louis, và nhiều người trẻ tuổi có sức ảnh hưởng cũng như sở hữu gia tài bạc tỷ khoe sự giàu có trên Instagram".

Bài viết đã thu hút rất nhiều sự chú ý khi điểm tên hàng loạt các rich kid Việt đình đám.

Tiên Nguyễn

/**/ Tiên Nguyễn là con gái tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn – chủ tịch Tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu cao cấp như Burberry, Bulgari, Armani và Versace.

Xuất thên từ gia đình giàu có nên Tiên Nguyễn rất thích thời trang cao cấp cũng như các show thời trang chuyên nghiệp.

Cô gái sinh năm 1997 thường xuyên xuất hiện trong các show diễn thời trang danh giá và được khen có gu ăn mặc thời thượng.

Trang cá nhân của Tiên Nguyễn có hơn 200.000 người theo dõi.

Nga Nguyễn (27 tuổi) vốn là con gái của một ông trùm sắt thép lớn. Cô tốt nghiệp Đại học Hoàng đế Luân Đôn (King's College London, gọi tắt là KCL hoặc King's) và là một tín đồ thời trang có tiếng.

Sau khi làm việc cho LVMH - tập đoàn nắm giữ gần như toàn bộ thương hiệu thời trang xa xỉ trên thế giới, cô thường xuyên có mặt tại các buổi trình diễn thời trang quốc tế danh tiếng.

Cô từng gặp gỡ, làm việc và chụp ảnh cùng nhiều tên tuổi hàng đầu thế giới như siêu mẫu Naomi Campbell, Anna Dello Russo hay Jonathan Newhouse. Nga Nguyễn còn có được sự tin tưởng của tổng biên tập Vogue Anna Wintour.

Trần Viên Ngọc Trân

Trần Viên Ngọc Trân là con gái của tỷ phú ôtô Trần Bá Dương.

Cô là người mẫu, influencer và thế lực đáng chú ý trong các show thời trang quốc tế.

Trên Instagram cá nhân, Ngọc Trân không chỉ cho thấy khả năng bắt trend thời trang mà còn gây ấn tượng nhờ không ngại phối đồ theo phong cách cá nhân của mình.

Louis Nguyễn là anh trai Tiên Nguyễn. Anh khá kín tiếng, tận hưởng cuộc sống bình yên bên người vợ là người mẫu kiêm diễn viên Tăng Thanh Hà. Cả hai đã có 2 nhóc tỳ.

Louis Nguyễn có tới hơn 120.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

Ảnh: FBNV

Việt Hương (T/h)

Theo ĐS&PL