5 nữ đại gia Việt "chơi lớn", sẵn sàng chi bộn tiền sắm siêu xe

25/06/2020 21:50

Những nữ đại gia này có niềm đam mê siêu xe không kém gì cánh “mày râu”, sẵn sàng bỏ ra hàng chục tỷ đồng để thỏa mãn sở thích của mình.

Nữ đại gia 8X chi 17 tỷ đồng sở hữu Mercedes-Maybach S650 2019 đầu tiên tại Việt Nam

Vừa qua (8/5), Mercedes-Benz Vinamotor Nghệ An đã tổ chức buổi lễ bàn giao mẫu xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 2019 đầu tiên cập bến Việt Nam cho một khách hàng.

Mercedes-Maybach S650 4Matic 2019 thuộc phiên bản nâng cấp nhẹ, không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản 2018. Bản mới có điểm nhấn khác biệt là lưới tản nhiệt dạng thang dọc được mạ chrome thay thế cho ba thanh ngang kép kiểu cũ. Sự thay đổi này áp dụng cho cả các bản khác của Mercedes-Maybach như S450 và S560.

Được biết, chiếc xe Mercedes-Maybach S650 2019 có trị giá sau thuế là gần 17 tỷ đồng. Khách hàng nhận giao chiếc xe này chị Đặng Thị L., SN 1987, trú tại xã Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

5 nu dai gia viet "choi lon", san sang chi bon tien sam sieu xe - 1

Chủ nhân của chiếc siêu xe là một nữ đại gia bí ẩn.

Sau khi chị L. nhận bàn giao chiếc xe, dư luận trên địa bàn hết sức quan tâm. Nhiều người hiếu kì bàn tán về gia thế của nữ chủ nhân chiếc xe khủng này. Một lãnh đạo xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh xác nhận gia đình chị L. đã đặt chiếc xe trên trước mấy tháng.

Điều bí ẩn mà ngay cả vị cán bộ này xác nhận là nữ chủ tên L. và chồng không kinh doanh gì lớn tại địa phương. “Tại địa phương chị L. và chồng chỉ kinh doanh nhỏ lẻ, chỉ có một cửa hàng kinh doanh nhỏ. Bởi thế, theo nhận định của tôi, nhiều khả năng chị L. chỉ là người đứng tên sở hữu, không phải chủ nhân đích thực”- vị cán bộ này thông tin.

Vợ cũ đại gia Minh Nhựa – Phương Thúy

Phương Thúy (SN 1982) – vợ cũ của đại gia Phạm Trần Nhật Minh hiện là chủ quán cà phê nổi tiếng tại quận 7, TP HCM. Đồng thời, cô nắm giữ 3,44% cổ phần trong công ty Nhựa Long Thành.

Nữ đại gia và Minh Nhựa có với nhau 3 người con, trong đó Rich Kid Minh Anh chính là con gái cả của cặp đôi. Khi Minh Nhựa rần rần trên mặt báo vì quan hệ với “vợ hai” Mina Phạm và “bồ nhí” hot girl Đắk Lắk, Phương Thúy đã viết một tâm thư gửi các con với hy vọng có thể níu kéo chồng ở lại với mình vì con.

5 nu dai gia viet "choi lon", san sang chi bon tien sam sieu xe - 3

Phương Thúy (SN 1982) – vợ cũ của đại gia Phạm Trần Nhật Minh hiện là chủ quán cà phê nổi tiếng tại quận 7, TP HCM.

Cuối cùng, cô quyết định ly hôn vì “sức người có hạn” và không chấp nhận kiếp chồng chung. Hiện tại, Phương Thúy đang có cuộc sống an nhiên bên cạnh hai người con của mình. Cô sở hữu cho mình nhiều tài sản có giá trị, thường xuyên đi du lịch, vui chơi cùng bạn bè và các con.

Nữ đại gia còn có niềm đam mê siêu xe như chồng cũ, sở hữu hàng loạt mẫu siêu xe và siêu mô tô hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài chiếc Ferrari 458 Italia màu vàng, những cái tên đình đám khác đã và đang được bà chủ 8x này chế ngự như Ferrari 488 GTB, BMW i8, Maserati Granturismo MC Stradale, Ferrari F430, McLaren 650S Spider, Lamborghini Murcielago Lp670-4 SuperVeloce, Murcielago Lp640,...

5 nu dai gia viet "choi lon", san sang chi bon tien sam sieu xe - 4

Nữ đại gia còn có niềm đam mê siêu xe như chồng cũ, sở hữu hàng loạt mẫu siêu xe và siêu mô tô hàng đầu tại Việt Nam.

Nữ đại gia Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu

Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu không chỉ sở hữu khối tài sản nghìn tỷ mà còn gây sốc khi đập tan căn nhà giá trị 137 tỷ đồng ở Hà Nội vì không vừa ý. Bà cũng là một trong số ít những nữ đại gia chơi siêu xe có tiếng của Việt Nam.

Vào tháng 3/2012, nữ đại gia khiến dư luận choáng váng khi tổ chức “siêu đám cưới” cho con trai. Đám cưới có trên 300 mâm, bình quân mỗi mâm 6 triệu đồng, chủ yếu là hải sản. Toàn bộ hệ thống âm thanh, hoa tươi, đồ trang trí, thức ăn... được đặt ở Hà Nội mang vào cùng với sự tham dự của nhiều ca sĩ, MC tên tuổi ở Việt Nam và hải ngoại như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Quang Lê… Đặc biệt, trong “siêu đám cưới” xuất hiện dàn xe rước dâu hơn trăm chiếc, trong đó có vài chiếc “siêu xe” khủng như: Ferrari, Bentley, Rolls–Royce...

5 nu dai gia viet "choi lon", san sang chi bon tien sam sieu xe - 5

Nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu.

Tháng 8/2013, bà Liễu lại gây ấn tượng về độ chịu chơi của mình khi đích thân lái chiếc Rolls-Royce Ghost đến đón nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về Hà Tĩnh, tham gia chương trình chung kết Hoa khôi Trí Tuệ Việt Nam (Miss ItGo 2013). Chiếc Rolls-Royce Ghost của nữ đại gia phố núi được sơn hai tông màu trắng - bạc. Trong đó, màu bạc xuất hiện trên nắp ca pô, trần và đuôi xe. Tại thị trường nước ngoài, một chiếc Rolls-Royce Ghost có giá khoảng 250.000 USD.

Ngoài Rolls – Royce khủng, bà Liễu còn sở hữu nhiều chiếc xe sang trọng khác. Người trông coi ngôi nhà 137 tỷ thời điểm đó cho biết, dưới gara ô tô của căn nhà thường có 3-4 chiếc ô tô, trong đó có 1 chiếc xe mang biển 38-5555 và chiếc xe Lexus450 đăng ký biển số Hà Nội.

5 nu dai gia viet "choi lon", san sang chi bon tien sam sieu xe - 6

Siêu xe Ferrari làm xe hoa đám cưới con nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu.

Đại gia địa ốc Dương Thị Bạch Diệp

Bà Dương Thị Bạch Diệp (SN 1948, Bình Định) bắt đầu sự nghiệp ở vị trí công chức, ban đầu tại Chi nhánh Thủ công Mỹ nghệ Hải Phòng, sau đó về An Giang rồi Công ty Bao bì xuất khẩu của Bộ Ngoại thương (thời điểm đó), tại TP.HCM.

Năm 1984, bà bắt đầu dấn thân vào bất động sản, từ một căn chung cư tại số 72 Ký Con, phường 19 (nay là phường Nguyễn Thái Bình, quận 1). Bà mua chung cư cũ rồi cải tạo lại và bán với giá cao hơn.

5 nu dai gia viet "choi lon", san sang chi bon tien sam sieu xe - 7

Bà Dương Thị Bạch Diệp bên cạnh siêu xe.

Sau khi đã tích lũy được số vốn đủ lớn, bà Diệp không chỉ mua bán chung cư cũ mà bắt đầu lấn sang những sản phẩm lớn hơn như trung tâm thương mại, văn phòng làm việc… Bà Diệp từng là người đại diện theo pháp luật của 4 công ty, trong đó 2 doanh nghiệp đã dừng hoạt động, chỉ còn lại 2 đơn vị là: Công ty TNHH Bất động sản Diệp Bạch Dương và Công ty TNHH Nam Nam Phương.

Cái tên Dương Thị Bạch Diệp chỉ được dư luận biết đến rộng rãi khi bà nhập chiếc xe siêu sang Rolls Royce Phantom biển số 77L-7777 vào năm 2008. Chỉ riêng tiền vận chuyển bằng máy bay đã tốn 10.000 USD. Tổng giá trị xe tại Việt Nam khoảng 1,3 triệu USD (khoảng 26 tỷ đồng vào năm 2008), bao gồm 496.360 USD giá xuất xưởng chiếc xe, thuế nhập khẩu và trước bạ 882.092 USD.

5 nu dai gia viet "choi lon", san sang chi bon tien sam sieu xe - 8

Chiếc xe siêu sang Rolls Royce Phantom biển số 77L-7777 trị giá khoảng 1,3 triệu USD.

Chiếc Rolls-Royce của đại gia Bạch Diệp nắm giữ kỷ lục xe đắt nhất Việt Nam trong một thời gian dài, trước khi thiếu gia Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) vung tiền mua hai siêu xe Lamborghini Mucielago LP670 SV năm 2010 và Bugatti Veyron vào năm 2012.

Tháng 1/2019, Bộ Công an ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự tội “Vi phạm quy định về quản lý tài sản Nhà nước...", "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại Công ty BĐS Diệp Bạch Dương. Nữ đại gia bị bắt tạm giam phục vụ quá trình điều tra.

Nữ đại gia thủy sản Diệu Hiền

Bà Phạm Thị Diệu Hiền từng nắm chức vụ Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Thủy sản Bình An (Bianfishco). Với khối tài sản kếch xù cùng cách chi tiêu cực "độc" và mạnh tay, bà Hiền được xem là một "sếp bà" chịu chơi.

Năm 2012, đám cưới của con trai bà với hotgirl Quỳnh Chi đã gây ấn tượng cùng dàn siêu xe rước dâu, trong đó có chiếc Phantom biển tứ quý 3333.

Nữ đại gia thủy sản cho biết bà nhận được lời khuyên từ một chính khách Mỹ nổi tiếng và sau đó đã quyết định bán 2 căn nhà để mua chiếc Rolls-Royce nhằm mục đích xây dựng thương hiệu, với giá khoảng 25 tỷ đồng. Chiếc xe này chuyên được dùng để đưa đón khách quý tận sân bay trong các chuyến làm ăn.

5 nu dai gia viet "choi lon", san sang chi bon tien sam sieu xe - 9

Chiếc Phantom biển tứ quý 3333 của nữ đại gia thủy sản.

Cũng trong năm 2012, công ty Bianfisco của bà Phạm Thị Diệu Hiền “vỡ” nợ gần 2.000 tỷ đồng. Trong đó, riêng số tiền nợ mua cá tra của người dân là hơn 200 tỷ đồng. Sau khi “vỡ nợ”, các ngân hàng và chủ nợ “nhảy” vào tái cơ cấu công ty, đại gia Phạm Thị Diệu Hiền phải xuất ngoại với lý do điều trị bệnh. Từ đó, đại gia này sống âm thầm, ẩn dật ở nước ngoài, lâu lâu mới về Việt Nam một lần.

Nguồn: https://eva.vn/tin-tuc/5-nu-dai-gia-viet-choi-lon-san-sang-chi-bon-tien-sam-sieu-xe-c73a411550.html