Ai là chủ nhân mới của số 61 Lý Thái Tổ?

13/09/2018 19:42

Dân trí Theo thông tin mới nhất nhận được, người đàm phán thành công để thuê lại 61 Lý Thái Tổ là bà Selena Thanh Thủy – Chủ tịch HĐQT công ty Golden Sun, nhà sáng lập tổ hợp Golden Age. Ngày 15/9/2018, Golden Age sẽ chính thức mở cửa đón khách.

Theo thông tin mới nhất nhận được, người đàm phán thành công để thuê lại 61 Lý Thái Tổ là bà Selena Thanh Thủy – Chủ tịch HĐQT công ty Golden Sun, nhà sáng lập tổ hợp Golden Age. Ngày 15/9/2018, Golden Age sẽ chính thức mở cửa đón khách.

Số 61 Lý Thái Tổ nằm ở vị trí trọng điểm tại con phố mua sắm đắt đỏ nhất Hà Nội, vì thế, không có gì khó hiểu việc thay đổi chủ nhân của điểm mua sắm này luôn thu hút sự chú ý của giới kinh doanh và những người yêu thích thời trang.

Đối với những tín đồ hàng siêu sang, Selena Thanh Thuỷ không phải là một cái tên xa lạ. Bà Thuỷ được biết đến là một nữ doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực thời trang cao cấp và là người đưa Korloff – thương hiệu kim cương nổi tiếng của Pháp về Việt Nam. Bà Thuỷ cũng được biết đến là một người có sắc vóc và đặc biệt am hiểu sâu sắc về đồ hiệu.

 Bà Selena Thanh Thuỷ tại Golden Age.

Bà Selena Thanh Thuỷ tại Golden Age.

Ý tưởng về Golden Age được hình thành từ thực tế kinh doanh hàng cao cấp tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng trong nhiều năm. Bà Thuỷ sớm nhận ra rằng, người Việt ngày càng có nhu cầu thực tế về đồ xa xỉ nhưng chưa thực sự có một sân chơi đích thực, để họ có thể tìm tới giao lưu và mua sắm.

Golden Age được xây dựng theo mô hình mua sắm – trải nghiệm độc đáo, tương đối mới so với Việt Nam. Nhưng trong thực tế, đây là một mô hình đang được ưa chuộng tại những con phố thượng lưu trên thế giới ngày nay. Nơi mà người ta không chỉ đơn giản là tới mua sắm những mặt hàng được sản xuất giới hạn mà còn có thể đặt riêng một viên kim cương theo ý tưởng của mình, một bộ trang sức mang ẩn ý về hạnh phúc cá nhân, một bộ suit lịch lãm không trùng với bất cứ ai...

Golden Age không phải là một quy mô kiểu thông thường với những món hàng bày la liệt, mà đây là một không gian tương đối riêng tư, ấm cúng để khách đủ tĩnh lặng ngắm nhìn, suy nghiệm hoặc chia sẻ về kim cương, đồng hồ, bút, nước hoa, thời trang, ngọc điêu khắc nghệ thuật... Nơi họ có thể nhâm nhi một ly vang hay thưởng thức một hơi cigar tê nồng trong lúc nhìn ngắm hoặc chuyện trò về những góc nhỏ của cuộc sống thời thượng.

Theo Dân Trí

Bạn đang đọc bài viết "Ai là chủ nhân mới của số 61 Lý Thái Tổ?" tại chuyên mục Bất động sản.