Ái nữ Việt có đời tư kín đáo, làm Phó Chủ tịch của tập đoàn lớn từ năm 20 tuổi

03/07/2020 13:20

Sinh ra trong gia đình giàu nức tiếng nhưng ái nữ Trần Thị Quỳnh Ngọc lại có đời tư vô cùng kín đáo.

Trần Thị Quỳnh Ngọc (SN 1990) là ái nữ duy nhất của doanh nhân quá cố Trần Văn Cường và nữ đại gia Lê Thị Thúy Ngà.
Trần Thị Quỳnh Ngọc (SN 1990) là ái nữ duy nhất của doanh nhân quá cố Trần Văn Cường và nữ đại gia Lê Thị Thúy Ngà.)

Ái nữ kín tiếng của đại gia Việt

Trần Thị Quỳnh Ngọc (SN 1990) là ái nữ duy nhất của doanh nhân quá cố Trần Văn Cường và nữ đại gia Lê Thị Thúy Ngà. Hiện cô là Phó Chủ tịch của tập đoàn Nam Cường.

Là “ái nữ” của một doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực bất động sản, song thông tin về Trần Thị Quỳnh Ngọc khá ít và cô cũng được biết đến là tiểu thư khá kín tiếng. Cô ít khi xuất hiện trước công chúng, trừ một số dịp đặc biệt hay sự kiện của doanh nghiệp

Người ta cũng chỉ biết rằng, “ái nữ” của bà Thúy Ngà có 8 năm tu nghiệp tại Anh ngành Địa lý Kinh tế. Cô từng bảo ngày ấy không nghĩ mình sẽ theo nghiệp bất động sản của bố.

“Trước khi được chọn để theo nghiệp kinh doanh này, tôi cũng có thắc mắc hỏi bố rằng: Kinh doanh khô khan quá! Con thích cái gì nghệ thuật hơn.Nếu chọn, con sẽ làm các hoạt động xã hội như giáo dục, văn hóa mang lại giá trị cho cộng đồng nhiều hơn là làm kinh doanh. Nó khốc liệt quá!

Bố tôi nói với con gái: “Kinh doanh cũng là một loại nghệ thuật và quản trị được một doanh nghiệp là nghệ thuật đỉnh cao”. Vì câu nói đó mà suốt cả cuộc đời này tôi sẽ đi tìm câu trả lời”, ái nữ xinh đẹp tâm sự.

Đầu năm 2013, với vai trò là trưởng ban biên tập, Trần Thị Quỳnh Ngọc và đội ngũ cán bộ, nhân viên của tập đoàn đã cùng nhau cho ra mắt tập san nội bộ của doanh nghiệp này. Sự biết ơn và lòng yêu thương đối với người cha đã khuất được cô thể hiện bằng việc để chân dung ông trên trang bìa tập san nội bộ số thứ nhất.

Tại lễ ra mắt tập san số đầu tiên, Quỳnh Ngọc dành cho những người cộng sự cùng làm việc với mình lời cảm ơn và tiếp tục kêu gọi mọi người đoàn kết, đóng góp hơn nữa vào sự phát triển của tập đoàn này.

Năm 2014, cô được biết đến với vai trò Phó Chủ tịch của tập đoàn khi sở hữu 11,11% cổ phần – có giá trị gần 500 tỷ đồng. Khi ấy, Quỳnh Ngọc mới chỉ 20 tuổi.

ai nu viet co doi tu kin dao, lam pho chu tich cua tap doan lon tu nam 20 tuoi - 3

Cô ít xuất hiện trước công chúng, trừ một số dịp đặc biệt hay sự kiện của doanh nghiệp.

Đám cưới giản dị và hình ảnh hiếm hoi của chú rể

Năm 2014, những hình ảnh đám cưới giản dị theo nghi lễ Phật giáo của ái nữ Trần Thị Quỳnh Ngọc bất ngờ rò rỉ thu hút sự chú ý đặc biệt. Và những hình ảnh hiếm hoi của chú rể lịch lãm cũng xuất hiện càng gây được nhiều sự tò mò.

Được biết chồng của Quỳnh Ngọc là Nguyễn Đức Thiện, con trai của một cựu cán bộ ngành giao thông vận tải. Đây là thông tin hiếm hoi được tiết lộ.

ai nu viet co doi tu kin dao, lam pho chu tich cua tap doan lon tu nam 20 tuoi - 4

Năm 2014, những hình ảnh đám cưới giản dị theo nghi lễ Phật giáo của ái nữ Trần Thị Quỳnh Ngọc bất ngờ rò rỉ.

Một số hình ảnh đám cưới của cặp đôi theo nghi lễ Phật giáo được tổ chức tại chùa Quán Sứ (Hà Nội) cho thấy, chú rể mang vẻ đẹp lịch lãm và phong độ.

Năm 2016, doanh nghiệp do cô làm Phó Chủ tịch đã có nhiều biến động về việc thay đổi cổ đông, tỷ lệ sở hữu vốn điều lệ. Ngày 22/11/2016, vốn điều lệ của tập đoàn giảm một nửa từ 4.500 tỷ đồng xuống 2.250 tỷ đồng. Trong đó vốn góp của vị tiểu thư giảm từ 499,95 tỷ đồng xuống còn 67,5 tỷ đồng.

ai nu viet co doi tu kin dao, lam pho chu tich cua tap doan lon tu nam 20 tuoi - 5

Được biết chồng của Quỳnh Ngọc là Nguyễn Đức Thiện, con trai của một cựu cán bộ ngành giao thông vận tải.

Chưa đầy một tháng sau, ngày 14/12/2016, vốn điều lệ của tập đoàn này lại được điều chỉnh về mức cũ (4.500 tỷ đồng). Trong đó, Trần Thị Quỳnh Ngọc chỉ sở hữu 3% cổ phần – tương ứng 135 tỷ đồng.

Tại tập đoàn, các cán bộ nhân viên tại đây đều ngầm hiểu, Ngọc chính là người thừa kế sản nghiệp do là con duy nhất của cố doanh nhân Trần Văn Cường.

Ngoại hình đẹp với ánh mắt thông minh cương nghị, Quỳnh Ngọc được kỳ vọng là thế hệ kế cận của tập đoàn để phát triển và củng cố sản nghiệp do cha mẹ mình dày công gây dựng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ai-nu-viet-co-doi-tu-kin-dao-lam-pho-chu-tich-cua-tap-doan-lon-tu-nam-20-tuoi-d241806.html