Aqua City đã sẵn sàng cho "Năm về đích" cùng cư dân về nhà mới vào cuối năm nay

08/11/2022 15:59

Aqua City đã “tăng tốc”, vượt tiến độ kỳ vọng của khách hàng và sẵn sàng “về đích” đón cư dân tương lai đầu tiên về nhà mới cuối năm nay. Hàng loạt chuỗi tiện ích đẳng cấp, cảnh quan nội khu tại Aqua City đã được hoàn thiện, đưa vào vận hành song song với việc bàn giao nhà theo tiến độ.

Khu đô thị sinh thái Aqua City quy mô 1.000ha, được bao bọc bởi hệ thống sông Đồng Nai rộng lớn với 32km đường sông. Dự án được định hướng phát triển trở thành khu đô thị sinh thái thông minh đáng sống, là điểm đến phồn hoa – sinh thái giao hòa hàng đầu khu vực. Với mục tiêu đón cư dân và đưa dự án vào vận hành đúng tiến độ, hàng loạt các tiện ích đã và đang được hoàn thành, mang lại sự hài lòng cho nhà đầu tư. 

Tiến độ vượt kỳ vọng khách hàng

Đến thăm Aqua City vào cuối tháng 10, chị Mai Thị Ngọc Chi (TP HCM) cho biết, chị đã đầu tư một căn nhà phố tại đô thị. Lâu lắm rồi chị mới có dịp quay trở lại đây và chị thật sự ngạc nhiên không ngờ Aqua City có tiến độ nhanh đến vậy. Ngoài các tiện ích hiện đại, cơ sở hạ tầng cũng được hoàn thiện từng ngày. Chị Chi cảm thấy rất hài lòng và mong chờ ngày nhận bàn giao nhà để sớm tận hưởng không gian đáng sống nơi đây. Với chị, sinh sống ở một khu đô thị tiện ích, văn minh và xanh sạch đẹp như thế này rất thuận tiện và là một lựa chọn xứng đáng.

chi-ngoc-chi-tham-quan-va-trai-nghiem-du-an-aqua-city-cuoi-thang-10-vua-qua-1667897500.jpg
Chị Ngọc Chi tham quan và trải nghiệm dự án Aqua City cuối tháng 10 vừa qua

Còn với gia đình cô Nguyễn Thanh Bình, là một trong những cư dân đầu tiên nhận chìa khóa tại Aqua City. Cô Thanh Bình bày tỏ sự hài lòng khi được nhận bàn giao nhà đúng thời hạn đã cam kết. 

"Chứng kiến Aqua City thay da đổi thịt từng ngày để trở thành một đô thị đáng sống như thế này, tôi rất hài lòng với quyết định đầu tư của mình", anh Nam Phong con trai cô Bình hào hứng chia sẻ thêm.

Theo anh Nam Phong, lúc đầu khi quyết định lựa chọn Aqua City, gia đình anh đã hình dung phần nào đây sẽ là một khu đô thị được quy hoạch bài bản với đầy đủ tiện ích. Đến khi nhận nhà Aqua City đã làm cho cả gia đình anh bất ngờ với khu đô thị bừng sức sống với nhiều mảng xanh len lỏi khắp các không gian sống, những ngôi nhà sang trọng và hệ sinh thái tiện ích lớn như tổ hợp quảng trường bến du thuyền, trung tâm thể thao, mua sắm… “Gia đình cũng đang lên kế hoạch để chuyển nhà về Aqua City”

dien-mao-khu-do-thi-sinh-thai-thong-minh-aqua-city-1000ha-thay-doi-tung-ngay-khien-nhieu-cu-dan-tuong-lai-hao-hung-1667897500.jpg
Diện mạo khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City 1000ha thay đổi từng ngày khiến nhiều cư dân tương lai hào hứng.

Trong khi đó, anh Lê Mạnh Toàn cho biết lý do khiến gia đình anh ra quyết định chính là căn cứ trên thiết kế tổng thể khu đô thị sinh thái cùng với các cái tiện ích đẳng cấp mà khu đô thị mang lại sẽ giúp cho cư dân sống rất là thoải mái và chan hòa tự nhiên. Anh cho biết, đến thời điểm này tiến độ thi công của dự án rất là nhanh và vượt qua kỳ vọng của mình, thậm chí vượt tiến độ cam kết. Gia đình anh cũng đang kế hoạch chuẩn bị cho việc an cư tại đô thị này vì đây là khu đô thị quá đáng sống. 

gia-dinh-anh-le-manh-toan-vui-mung-trong-ngay-nhan-ban-giao-nha-1667897500.png
Gia đình anh Lê Mạnh Toàn vui mừng trong ngày nhận bàn giao nhà.

Anh Mạnh Toàn cũng đánh giá, thời điểm hiện tại cũng như trong tương lai thì Aqua City vẫn rất thích hợp để đầu tư bởi giá vẫn ở mức phù hợp. Ngoài ra, những chính sách ưu đãi hấp dẫn của dự án mang lại rất nhiều lợi điểm cho những nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực.

to-hop-quang-truong-ben-du-thuyen-aqua-marina-tai-aqua-city-ky-vong-kien-tao-phong-cach-song-tren-ben-duoi-thuyen-hang-dau-khu-vuc-1667897500.jpg
Tổ hợp quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina tại Aqua City kỳ vọng kiến tạo phong cách sống "trên bến dưới thuyền" hàng đầu khu vực.

Sức hút từ đô thị sắp vận hành

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City nằm ở phía Đông TP HCM do tập đoàn Novaland đầu tư và phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh, hướng tới kiến tạo chuẩn sống mới. Trên quy mô 1.000 ha cùng lợi thế sông nước bao bọc, dự án dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hoàn chỉnh. 

Theo đại diện tập đoàn Novaland, Aqua City đang được thị trường đón nhận mạnh mẽ, để lại dấu ấn cho nhà đầu tư nhờ sắc vóc của một đại đô thị chuẩn bị đi vào vận hành vào cuối năm với hệ tiện ích phong phú, cảnh quan giao hòa thiên nhiên và hạ tầng hoàn thiện.

voi-cac-tien-ich-dang-cap-da-hoan-thien-va-nhieu-thuong-hieu-lon-tu-vui-choi-giai-tri-mua-sam-am-thuc-do-bo-aqua-city-1667897500.jpg
Với các tiện ích đẳng cấp đã hoàn thiện và nhiều thương hiệu lớn từ vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực đổ bộ Aqua City.

Một điểm cộng nữa của Aqua City là ngoài tiến độ hệ thống tiện ích đang được gấp rút hoàn thành, các công trình hạ tầng giao thông trọng điểm của vùng cũng được đẩy mạnh, tạo ra sự đồng bộ cho dự án.

“Từ nay đến cuối năm, chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh triển khai dự án Aqua City để bàn giao đúng tiến độ cam kết, đảm bảo các quyền lợi cho khách hàng, nhà đầu tư”, đại diện Novaland cho biết.

he-sinh-thai-tien-ich-hien-dai-va-khong-gian-song-sang-trong-gan-gui-thien-nhien-tai-aqua-city-1667897500.jpg
Hệ sinh thái tiện ích hiện đại và không gian sống sang trọng, gần gũi thiên nhiên tại Aqua City

Nhận định về giá trị sống và tiềm năng sinh lợi, cư dân tương lai và giới đầu tư cho rằng, so với nhiều dự án tại phía Đông TP.HCM, Aqua City có lợi thế sở hữu vị trí gần với sông nước, quy hoạch bài bản và đô thị đã hiện hữu. Đặc biệt, dự án hoàn thiện đúng vào điểm rơi của loạt hạ tầng trọng điểm như cao tốc, cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây sẽ là ngòi nổ thúc đẩy cư dân về an cư và gia tăng giá trị cho khu đô thị.

Đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666

Theo Tạp chí Nhà Quản Lý

https://nhaquanly.vn/aqua-city-da-san-sang-cho-nam-ve-dich-cung-cu-dan-ve-nha-moi-vao-cuoi-nam-nay-a9222.html