Bà Lê Hoàng Diệp Thảo: Bỏ mặc lời khẩn cầu của vợ con, ông Vũ lại xuất hiện để cứu 'anh em'

16/08/2018 12:06

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho rằng sự xuất hiện của chồng bà, ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới đây chỉ càng làm cho âm mưu thao túng Trung Nguyên của họ 'tự phơi bày'.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho rằng sự xuất hiện của chồng bà, ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới đây chỉ càng làm cho âm mưu thao túng Trung Nguyên của họ 'tự phơi bày'.

Xuất hiện trước truyền thông hôm 13.8, ông Đăng Lê Nguyên Vũ, chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên tỉnh táo, thần sắc tươi tắn, trò chuyện với báo chí suốt gần 4h đồng hồ. Điều này trái ngược hẳn với những gì mà vợ ông bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói trước đó, cho rằng ông Vũ không còn tỉnh táo và minh mẫn.

Trong chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, bà Thảo đã lên tiếng phản bác lại và cho rằng nhóm quản lý của Trung Nguyên đang cố chứng minh ông Vũ minh mẫn nhưng điều đó chỉ làm cho âm mưu của họ tự phơi bày.

Bà viết: “Sự thật đang dần sáng tỏ... Tôi tin rằng những lời nỉ non “xin Chủ tịch tôn kính hãy cứu những người anh chị em đang lâm nguy” đã có tác dụng với anh. Anh xuất hiện để “cứu” họ sau 5 năm trời ẩn tích, trong khi bỏ mặc lời cầu khẩn của vợ và các con”.

Bà cũng cho biết cảm xúc của bà quá hỗn độn khi ông Vũ xuất hiện trước truyền thông.

“Tôi mừng vì sức khỏe thể chất của anh hình như đang dần tốt. Nhưng tôi lại càng thương anh hơn.

Sự xuất hiện này như nhát dao mà những người anh chị em ấy dùng để đâm lại chính chủ tịch của mình, khi họ thấy hiểm nguy. Cho mọi người thấy anh bình thường nghĩa là mọi hoạt động rút ruột, biển thủ, hay những bàn bạc chính trị bất minh sẽ được gắn trách nhiệm vào anh. Cho mọi người thấy anh tỉnh táo nghĩa là những lời kêu cứu của tôi sẽ thành trò cười. Nhưng tôi luôn tin cuộc sống rất diệu kỳ. Khi càng diễn nhiều chiêu, càng cố gắng xúi chồng hại vợ thì sự thật càng sớm sáng tỏ”.

Bà Thảo vẫn khẳng định, bà chỉ muốn viết những điều tốt lành và hữu ích cho những người yêu mến Trung Nguyên và gia đình mình.

“Tôi nghĩ mình sẽ chia sẻ những câu chuyện kinh doanh, những bài học xương máu, những khổ sở đớn đau của những doanh nhân khi bắt đầu khởi nghiệp và từng bước tìm được chỗ đứng trên thị trường. Trong hành trình gian nan ấy, không biết bao nhiêu mồ hôi nước mắt của tôi đã tưới ướt con đường”.

Bà cho rằng việc bị “vu oan” là “giả chữ ký” và “cướp con dấu” của Trung Nguyên đã biến bà từ người vợ luôn đau đáu vì gia đình và công ty của chính mình thành một người gian lận và ăn cướp. Bà khẳng định không sợ những lời bôi nhọ đó và sẽ nhờ luật sư can thiệp gửi thông cáo tới các cơ quan báo chí để bình tĩnh đợi phiên tòa chứ đừng dùng ngôn từ của họ để bị dẫn dắt lại.

“Tôi là đồng sáng lập và đồng sở hữu Tập đoàn Trung Nguyên. Chẳng có lý do gì để tôi gian lận và ăn cướp tài sản của chính mình”, bà Thảo khẳng định.

Phạm Dung

Theo Lao Động