Bà Lê Hoàng Diệp Thảo khai trương thêm quán King Coffee mới tại Hội An

15/01/2019 10:47

Quán cà phê King Coffee mới tại Hội An được thiết kế mang sắc thái Á Đông đặc trưng, hướng đến phục vụ du khách trong nước và quốc tế.

Theo bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Tổng giám đốc TNI Corporation, nhà sáng lập thương hiệu King Coffee, cà phê là đặc sản của Việt Nam còn Hội An là di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận và là top địa điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới. Vì vậy phố cổ này là địa điểm lý tưởng để giới thiệu đặc sản cà phê Việt và những giá trị văn hóa, lịch sử của Việt Nam với du khách trong nước và quốc tế.

King Coffee vừa khai trương quán mới tại 40 La Hối, phường Minh An, Hội An.)

"Khách hàng bước chân vào King Coffee tại Hội An có thể thưởng thức những tách cà phê hảo hạng với nguồn nguyên liệu thuần khiết và theo phong cách thưởng thức đặc sắc của nhiều nền văn hóa khác nhau trên toàn cầu", bà Thảo chia sẻ.

Những hạt cà phê nguyên bản được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những vùng đất trứ danh như Brazil, Colombia, Guatemala, Ethiopia, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột... sẽ được phục vụ tại đây, song hành cùng văn hóa cà phê quen thuộc của Việt Nam.

Ngoài việc thưởng thức cà phê ngay tại quán, khách còn có thể mua sản phẩm cà phê hạt, cà phê rang xay để thưởng thức tại nhà với chất lượng tương đương ở quán. Đây là mô hình quán cà phê đối chứng đang được khách hàng ủng hộ.

polyad
Không gian quán cà phê King Coffee mang đậm nét đặc trưng của phố cổ Hội An.)

 

Chuỗi quán King Coffee hình thành từ giữa năm 2017, từ ý tưởng của nhà sáng lập tạo nên một không gian kết nối các tinh hoa và sáng tạo trong một không gian chủ đề "cà phê thế giới - thế giới cà phê".

Chuỗi quán có những bước phát triển nhanh chóng kể từ khi thành lập với quán cà phê đầu tiên tại Gia Lai - quê hương của nhà sáng lập. Một tháng sau, bà cho ra đời quán thứ hai tại TP HCM. Chưa đến 5 tháng, 18 quán King Coffee lớn nhỏ ra đời trên khắp cả nước nhằm tăng độ nhận diện của King Coffee tại thị trường Việt Nam. Doanh nghiệp cũng có kế hoạch mở đến 1.000 quán và khai trương quán King Coffee đầu tiên tại Mỹ và các quốc gia khác trong thời gian tới.

polyad
Quán hướng đến phục vụ du khách trong nước và quốc tế đến Hội An, thưởng thức cà phê ngay tại quán hoặc mua về làm quà.)

 

King Coffee có danh mục sản phẩm khá rộng, từ cà phê hòa tan, rang xay, viên nén (capsule), cà phê uống liền và mới nhất là chuỗi quán. Đại diện thương hiệu cho biết chuỗi quán King Coffee sẽ phát triển các mô hình khác nhau nhằm phục vụ cho mọi đối tượng thưởng thức cà phê và khẳng định vị thế của thương hiệu này trên thị trường.

"Đây sẽ là xương sống nhận diện quan trọng để King Coffee nhanh chóng chinh phục các thị trường", bà Diệp Thảo nhấn mạnh.

theo VnExpress

8 năm sóng gió của Trung Nguyên Singapore và ý nghĩa thực của tài sản này trong lòng Lê Hoàng Diệp Thảo