Bất ngờ xuất hiện hình ảnh mẫu xe 'siêu sang' VinFast President, giá 'dự đoán' tầm 7 tỷ đồng

23/07/2020 15:25

Một hình ảnh mới được đăng tải cho thấy VinFast chuẩn bị cho ra mắt mẫu xe 'siêu sang' có tên gọi President.

Một hình ảnh mới được đăng tải cho thấy VinFast chuẩn bị cho ra mắt mẫu xe 'siêu sang' có tên gọi President.

Fanpage chính thức của VinFast đã đăng tải chiếc xe mới với dòng chữ “President” nổi bật ở sau đuôi. Kết hợp với hình ảnh VinFast Lux phiên bản V8 từng được tiết lộ trước đó nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản 'siêu sang' của Lux SA2.0.

Một số thông tin đồn đoàn cho biết mẫu xe này là bản kéo dài trục cơ sở của SA, thiết kế nội ngoại thất mới cao cấp, sang trọng hơn tương đương BMW X7 và Lexus LX570. Hiện tại, BMW X7 đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 7,5 tỷ đồng, trong khi giá bán của Lexus LX570 là hơn 8,3 tỷ đồng vì vậy nhiều khả năng President sẽ là mẫu xe hướng tới phân khúc thượng lưu.

VinFast Lux phiên bản V8.

Là thành viên mới của phân khúc siêu sang, nhiều khả năng President sẽ phải trang bị động cơ mạnh hơn những mẫu xe đang có trên thị trường nhưng lai có mức giá hợp lý hơn. Một số chuyên gia dự đoán mức giá của VinFast President sẽ trong tầm 6-7 tỷ đồng.

Việc ra mắt mẫu President sẽ như một lời khẳng định về chất lượng của thương hiệu xe VinFast. Tuy nhiên sẽ có ý nghĩa nhiều về mặt hình ảnh hơn doanh số khi phân khúc này khá kén người dùng. Trước đó Toyota có các dòng xe Crown hay Century để phục vụ giới lãnh đạo, Hyundai cũng có dòng Centennial hay Equus Limousine, còn Volvo có XC90 Excellence.

Minh Huệ

Theo Nghe Nhìn VN