Bầu Đức tặng quà cưới đặc biệt gì cho Công Phượng?

17/11/2020 20:42

Chia sẻ tại đám cưới của Công Phượng, bầu Đức cho biết, ông tin rằng Công Phượng sau khi yên bề gia thất sẽ có trách nhiệm hơn với nghề nghiệp, với bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ tại đám cưới của Công Phượng, bầu Đức cho biết, ông tin rằng Công Phượng sau khi yên bề gia thất sẽ có trách nhiệm hơn với nghề nghiệp, với bóng đá Việt Nam.

Ảnh: Saostar.

Tối 16/11 diễn ra đám cưới hoành tráng của cặp đôi Công Phượng - Viên Minh. Đám cưới diễn ra riêng tư, độ bảo mật cao.

Nhiều khách mời đặc biệt đến chúc phúc cho cặp đôi, phần lớn là các cầu thủ bóng đá nổi tiếng và các HLV. Công Phượng chỉ mời những người có tầm ảnh hưởng đến mình và gắn bó thân thiết với anh trong thời gian qua.

Ảnh: Sport5.

Ảnh: NLĐ.

Một trong những khách mời đặc biệt là ông bầu Đức. Chia sẻ trên Dân trí, Bầu Đức cho biết, ông tin rằng sau khi cưới vợ, sau khi yên bề gia thất, Công Phượng sẽ càng trở thành người có trách nhiệm, trong cuộc sống lẫn trên sân bóng, cậu ấy sẽ có thêm động lực cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Vị tỷ phú HAGL cũng từng chia sẻ trên báo Thanh Niên khi biết tin chàng cầu thủ “gà cưng” của mình lấy vợ rằng: “Phượng trưởng thành rồi, phải rất nghị lực vượt qua được nhiều khó khăn để có ngày hôm nay”.

Bầu Đức có mặt tại đám cưới chúc phúc cho cặp đôi. Ảnh: Dân trí.

Một trong những món quà cưới mà bầu Đức và những người bạn thân thiết của ông dành tặng cho Công Phượng trước ngày vui trong cuộc đời Công Phượng là bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải sẽ trao quyền sở hữu một trong những quán cà phê ông Bầu đang có doanh thu cao nhất cho các ngôi sao của HAGL là Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh và Minh Vương.

Được biết, doanh thu hiện tại cơ sở này hiện rơi vào khoảng 120 triệu đồng/tháng, như vậy Công Phượng và đồng đội mỗi người sẽ bỏ túi khoảng 20 triệu đồng mỗi tháng chỉ tính riêng cho việc bán cà phê.

Theo GD&TĐ