BĐS nghỉ dưỡng kết hợp thương mại đem lại lợi ích gì cho nhà đầu tư?

16/07/2021 18:10

Second home (ngôi nhà thứ hai) là dòng sản phẩm được săn đón trên thị trường BĐS. Loại hình này được nâng tầm nhờ bổ sung chức năng kinh doanh, giúp nhà đầu tư hưởng lợi nhuận kép.

Sức hút “nóng bỏng” từ shop villa ven biển

Gần đây, phân kỳ Wonderland thuộc Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tạo nên phiên bản nâng cấp hơn cả về giá trị lẫn vị thế cho shophouse, có tên gọi là shop villa - sự kết hợp của không gian sống, nghỉ dưỡng đẳng cấp và mô hình kinh doanh thân thiện.

Shop villa được đánh giá là phiên bản nâng cấp của shophouse nhờ mô hình sử dụng biệt thự để kết hợp nghỉ dưỡng lẫn kinh doanh. Nhờ vị trí đắc địa, diện tích sử dụng lớn, thiết kế tối ưu 2 tầng 3 chìa khóa và phong cách sang trọng, shop villa Wonderland nhanh chóng vào tầm ngắm của những nhà đầu tư sành sỏi hay giới thành đạt, vừa biết tận hưởng cuộc sống, vừa am hiểu đầu tư để đồng tiền tiếp tục sinh sôi lợi nhuận. 
Theo đại diện Novaland, sự kết hợp “2 trong 1” vừa kinh doanh vừa nghỉ dưỡng gia đình của shop villa Wonderland là yếu tố thu hút khách hàng. Đặc biệt, mô hình này lại chiếm tỷ lệ rất ít trong phân kỳ Wonderland và toàn chuỗi NovaWorld Ho Tram. Chính số lượng khan hiếm tạo nên tính thanh khoản cao, giúp gia tăng giá trị tài sản của nhà đầu tư trong tương lai.
Bên cạnh đó, sức hút của mô hình này còn đến từ xu hướng đầu tư second home tăng mạnh thời gian gần đây, trong bối cảnh dịch bệnh, nhiều người mong muốn tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

03-1626433159.png

Mô hình độc hiếm shop villa tại phân kỳ Wonderland – NovaWorld Ho Tram

Giá trị lợi nhuận kép hấp dẫn
Ở dòng sản phẩm second home, các nhà đầu tư đang có tầm nhìn xa hơn, họ chọn đi theo hướng dài hạn để thụ hưởng ngôi nhà thứ hai để nghỉ dưỡng và khai thác giá trị thương mại của bất động sản du lịch tại các khu đô thị biển có tiềm năng cao (cho thuê, khai thác dịch vụ du lịch..). Đây chính là giá trị lợi nhuận kép mà dòng sản phẩm này đang mang lại cho khách hàng sở hữu.
 “Gia đình tôi vốn rất coi trọng đời sống tinh thần, thường xuyên đi nghỉ dưỡng để phục hồi sức khỏe nhưng lại cảm thấy khá tiếc nếu không khai thác trong thời gian không sử dụng. Nên ngay khi được giới thiệu shop villa Wonderland với các chính sách ưu đãi rất tốt hiện nay, tôi khó có thể bỏ qua cơ hội đầu tư hấp dẫn này; vừa được nghỉ dưỡng trong không gian sang trọng đúng chất villa, vừa có thể tận dụng cho thuê sinh lời”, chị Hoàng Giang (TP.HCM) –một nhà đầu tư shop villa cho biết.
Bên cạnh tận dụng để khai thác kinh doanh, chủ nhân của shop villa Wonderland còn có thể trải nghiệm trọn vẹn các tiện ích nghỉ dưỡng - sức khỏe - giải trí hay “một bước ra phố”, dễ dàng di chuyển tới chuỗi tiện ích cao cấp liền kề trong tổ hợp dự án NovaWorld Ho Tram. Các căn shop villa tại Wonderland có vị trí liền kề bãi biển, cận rừng nguyên sinh và suối khoáng nóng Bình Châu, giúp chủ nhân dễ dàng tận hưởng những kỳ nghỉ thiên nhiên bất tận.
     

04-1626433222.png
Mô hình shop villa gây ấn tượng Hồ Tràm, có vị trí liền kề bãi biển tuyệt đẹp
05-1626433269.png
Phân kỳ Wonderland được mệnh danh là “trái tim Hồ Tràm”. Ảnh phối cảnh.

Bên cạnh giá trị về vị trí, thiết kế và tiện ích, shop villa Wonderland tại Hồ Tràm còn được hưởng nhiều lợi thế hứa hẹn tiềm năng sinh lời như chiến lược phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Cùng với đó, cơ sở hạ tầng giao thông nơi đây đang được chú trọng đầu tư, tạo kết nối thuận lợi giữa Bà Rịa - Vũng Tàu đến trung tâm TP.HCM cũng như khu vực lân cận.
“Vài năm trở lại đây, tôi bắt đầu lựa chọn những sản phẩm BĐS có tiềm năng trong dài hạn thay vì “lướt sóng” như trước. Hiện tại, Hồ Tràm còn đang thiếu các dịch vụ du lịch cao cấp, trong khi có rất nhiều bãi biển đẹp, khí hậu trong lành. Đầu tư BĐS Hồ Tràm thời điểm này là thích hợp, bởi giá trị có thể gia tăng gấp 2, 3 khi các điểm du lịch được hình thành và hạ tầng hoàn chỉnh”, anh Quốc Trọng – chủ sở hữu 2 căn shop villa Hồ Tràm chia sẻ.
Đặc biệt, với kế hoạch chính thức vận hành trong năm 2025, sân bay quốc tế Long Thành sẽ đón một lượng khách lớn “đổ bộ” đến Hồ Tràm. Nơi đây còn có cơ hội tiếp cận lượng khách nội địa lớn từ vùng Đông và Tây Nam Bộ khi cao tốc Biên Hoà - Vũng Tàu, Bến Lức - Long Thành đi vào hoạt động. Các sản phẩm thương mại như shopvilla tại NovaWorld Ho Tram hứa hẹn góp phần kích cầu du khách đến trải nghiệm và mua sắm nhộn nhịp.

Dòng shop villa tại Wonderland đang giới thiệu chương trình cam kết thuê hấp dẫn lên đến 800 triệu đồng cho 12 tháng. Khách sở hữu được hưởng nhiều đặc quyền giá trị như gói hoàn thiện nội thất biệt thự lên đến 3,9 tỷ đồng, miễn phí quản lý 60 tháng, ưu đãi cổ đông Novaland trị giá 110 triệu đồng, ưu đãi chiết khấu thành viên Novaloyalty lên đến 5%, ưu đãi chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 5%... 


Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả gọi hotline 0909888886, 0908032038.