Bí kíp mua sắm hoàn hảo để Tết 2021 thảnh thơi – an toàn

10/02/2021 09:50

Không khí Tết đang lan tỏa tới mọi gia đình, ngoài việc siết chặt các biện pháp phòng chống dịch, người dân đang háo hức, tất bật sắm sửa trong những ngày cuối năm.

“Mua nhanh, sắm gọn” 5K – tích cực bảo vệ cả nhà

Giai đoạn nhu cầu mua sắm, vui chơi tăng cao trước thềm Tết Nguyên đán cũng là lúc ý thức mỗi người cần đặt ở cao độ để chung tay phòng chống dịch bệnh. Niềm vui sắm Tết sẽ càng thêm vẹn tròn khi cả nhà “nằm lòng” khuyến cáo “5K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế” an toàn của Bộ Y Tế.

Người dân háo hức sắm Tết và nghiêm túc tuân thủ các biện pháp phòng dịch.

Khi đến các địa điểm công cộng, các thành viên trong gia đình cần đeo khẩu trang đúng cách, tuân thủ cách biện pháp phòng chống dịch tại điểm đến khi được yêu cầu. Trong giai đoạn này, các chuỗi siêu thị và trung tâm thương mại (TTTM) lớn như Vincom được ưu tiên lựa chọn để sắm Tết nhờ không gian rộng rãi, sạch sẽ, được khử trùng thường xuyên và đa dạng hàng hóa. Đặc biệt, với ưu điểm “tất cả trong một”, khách hàng đến TTTM sẽ không cần di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau để mua hàng, vừa an toàn mua sắm, giảm nỗi lo dịch bệnh hay tắc đường.

Đứng đầu danh sách sắm Tết chắc chắn vẫn là thực phẩm với tiêu chí “3 có”: có nguồn gốc rõ ràng, có kiểm định chặt chẽ, có uy tín. Chuỗi siêu thị VinMart tại các TTTM Vincom đã “lên kệ” hàng chục ngàn mặt hàng Tết tươi ngon với mức giá hợp lý. Đặc biệt, các sản phẩm đặc sản Tết truyền thống đều đã “cập bến” siêu thị như: bánh chưng, giò thủ, giò lụa, dưa góp, khô bò và đa dạng các đặc sản vùng miền.

VinMart cung cấp hàng chục ngàn sản phẩm tươi ngon, chất lượng là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

Bên cạnh thực phẩm thiết yếu thì các sản phẩm gia dụng, nội thất cũng không thể thiếu để tân trang nhà cửa thêm lung linh. Đến Vincom, khách hàng sẽ được tham khảo đa dạng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu như đồ điện máy, robot hút bụi thông minh; các đồ gia dụng cao cấp cho gian bếp như nồi chiên không dầu, máy xay đa năng và các bộ sản phẩm nồi, chảo hiện đại cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Giỏ quà Tết phong thủy độc đáo của VinMart

Với các gia đình trẻ bận rộn thích phong cách sắm Tết nhanh – gọn – nhẹ, các giỏ quà Tết được kết hợp sẵn là lựa chọn hàng đầu. Năm nay người dân có nhiều lựa chọn giỏ quà Tết hơn khi có sự xuất hiện của các thương hiệu cà phê, nhà hàng với phong cách trẻ trung. Một số thương hiệu nổi bật có thể kể đến như The Coffee House với giỏ quà Tết Của Nhà điêu khắc 3D nổi, hay Cà phê RuNam và chuỗi nhà hàng Dì Mai, San Fu Lou giới thiệu các hộp quà đậm sắc màu hoa xuân rực rỡ. Đặc biệt chuỗi siêu thị VinMart năm nay ra mắt set giỏ quà phong thủy độc đáo Kim – Mộc – Thủy – Hỏa - Thổ mang sự hứng khởi và may mắn đến cho dịp Tết này.

Đồ mới khác biệt, đón triệu tươi vui

Làm mới nhà cửa, làm mới không gian sống thì không thể thiếu “làm mới bản thân” để sẵn sàng đón xuân đầy hứng khởi. Các mẫu áo dài Tết đã “lên kệ” tại các tâm điểm shopping Vincom, ghi điểm nhất chính là các thương hiệu trong nước: Pantio, Emspo, JM Dress, Lép, Adore Dress, Magonn… Đặc biệt các thiên thần nhí cũng có thể thỏa thích lựa chọn các mẫu áo dài xinh xắn từ Ninh Khương, hay mẫu áo dài len độc đáo từ thương hiệu Việt nổi tiếng Canifa.

Giáp Tết cũng là thời điểm mua sắm hoàn hảo nhất dành cho các tín đồ shopping, khi hàng loạt thương hiệu trong nước và quốc tế đều tranh thủ tung ra ưu đãi cuối cùng trong năm như: Furla, Geox, Shooz, Adidas, Giordano, Uniqlo, Cotton On, Giovanni, Valentino Creations…Một “bộ cánh” khác biệt ngày thường sẽ là hoàn hảo để khởi động ngày đầu năm mới hoàn hảo đầy lạc quan và hứng khởi.

Hệ thống TTTM Vincom được trang hoàng rực rỡ để đón Tết Tân Sửu 2021

Trong những ngày giáp Tết này, đến Vincom đã trở thành thói quen của hàng triệu khách hàng thân thiết. Hệ thống TTTM Vincom được trang hoàng trong sắm màu rực rỡ, lan tỏa sự hân hoan và hứng khởi đến mọi gia đình.

Hệ thống TTTM Vincom sẽ đóng cửa từ 12:00 trưa 30 Tết (tức 10.02 dương lịch) và mở cửa khai xuân vào 9:30 sáng Mùng 4 Tết (tức 15.02 dương lịch) với màn múa lân may mắn và quà tặng lì xì đầu năm dành cho các khách hàng đầu tiên.

Theo VTC News

https://vtc.vn/bi-kip-mua-sam-hoan-hao-de-tet-2021-thanh-thoi-an-toan-ar595735.html