Cận cảnh dự án Lotte Mall gấp rút xây dựng đầu năm Nhâm Dần

16/02/2022 07:04

Lotte Mall Hà Nội ( hay còn gọi là Lotte Võ Chí Công, Lotte Tây Hồ, Lotte Mall Ciputra ) là dự án trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim, thủy cung, văn phòng, căn hộ dịch vụ, chung cư, khách sạn quy mô lớn nằm trên địa bàn phường Phú Thượng, quận Tây Hồ.

Cận cảnh dự án Lotte Mall gấp rút xây dựng đầu năm Nhâm Dần

Cận cảnh dự án Lotte Mall gấp rút xây dựng đầu năm Nhâm Dần

Lotte Tây Hồ Hà Nội có quy mô 7,3ha với tổng vốn đầu tư 600 triệu USD, chủ đầu tư dự án là tập đoàn Lotte ( một trong số các tập đoàn có quy mô lớn của Hàn Quốc), nổi tiếng với tòa nhà Lotte Center 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Dự án Lotte Tây Hồ (Lotte Mall Ciputra ) tọa lạc trên địa bàn phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, tiếp giáp với 2 trục đường lớn là Võ Chí Công và Lạc Long Quân.

Trục đường Võ Chí Công là trục đường cửa ngõ từ cầu Nhật Tân đi vào Thủ đô Hà Nội nên giúp kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện từ dự án đi vào trong phố.

Còn tuyến đường Lạc Long Quân là một trong các tuyến đường đẹp bậc nhất Thủ đô Hà Nội khi nằm ngay ven hồ Tây giúp kết nối cư dân của Lotte Hà Nội đến hồ Tây nhanh chóng.

Trước đây dự án Lotte Mall Hanoi từng có tên là Ciputra Hanoi Mall do Công ty TNHH phát triển đô thị Nam Thăng Long, một liên doanh giữa Tập đoàn Ciputra (Indonesia) và Tổng công ty UDIC của Việt Nam, làm chủ đầu tư. Đến giữa năm 2017, dự án Ciputra Mall được bán lại cho Tập đoàn Lotte và đổi tên thành Lotte Mall Hanoi.

Dự án được xây phần móng từ năm 2007 rồi bỏ hoang cho đến khi tập đoàn Lotte gỡ nút thắt và đưa vào tiến độ xây dựng khẩn trương.

Hiện dự án đang hoàn thiện phần thân và chuẩn bị đổ tầng tiếp theo trong thời gian tới. 

Dự kiến, tháng 4/2022, tòa nhà sẽ chính thức có diện tích mặt sàn cho thuê, và ký hợp đồng cho thuê mặt sàn diện tích văn phòng với các công ty và doanh nghiệp.

Theo Tùng Đoàn/VietnamFinance