Căn hộ hội tụ nhiều “giá trị độc nhất” The Origami hút khách

14/04/2023 10:31

Những căn hộ tại The Origami (Vinhomes Grand Park) đang là tâm điểm của thị trường BĐS phía Nam khi sở hữu chính sách bán hàng tốt chưa từng có và tiềm năng tăng giá lớn.

Sở hữu căn hộ hạng sang trước thềm tăng giá mới

Thống kê của Batdongsan.com.vn chỉ ra, trong 2 tháng đầu năm nay, mức độ quan tâm đến các sản phẩm chung cư tăng 2% so với cùng kỳ năm trước. Mặt bằng giá cũng đang dần nhích lên. Trong tháng 2/2023, giá rao bán căn hộ căn hộ phân khúc trung cấp và cao cấp tại TP.HCM tăng lần lượt 3% và 6% so với cùng kỳ năm trước. 

Theo dự báo của Công ty Onehousing, đến cuối năm 2023, giá bán trung bình sơ cấp tại TP.HCM sẽ tiếp tục tăng ở mức 4-5%/năm. Do vậy, giá bán hiện tại vẫn nằm ở mức “mềm” so với xu hướng tăng giá của phân khúc này trong tương lai. 

can-ho-hoi-tu-nhieu-gia-tri-doc-nhat-the-origami-hut-khach-1681442917.jpg
Người mua săn đón căn hộ chất lượng khi giá vẫn có xu hướng tăng trong tương lai

Theo giới chuyên gia, sở dĩ phân khúc chung cư này được nhiều người mua săn đón do nhu cầu ở thực gia tăng mạnh trong khi nguồn cung mới rất hiếm, nhiều dự án vướng pháp lý.

Lực cầu tốt theo lý giải của PGS.TS. Đinh Trọng Thịnh còn bởi phân khúc chung cư trung-cao cấp đã có sự tái cấu trúc theo hướng lành mạnh hóa. Các sản phẩm “đội lốt” bất động sản trung, cao cấp, giá cao nhưng chất lượng thấp, không tương xứng đã dần bị loại bỏ, thay vào đó là các sản phẩm đáp ứng tốt tiêu chuẩn và nhu cầu của khách mua.

“Có một bộ phận lớn cư dân đô thị đang mong muốn sở hữu những căn hộ chung cư trong các khu đô thị hiện đại, có chất lượng cao, không gian sống xanh và nhiều hạ tầng xã hội, dịch vụ tiện ích cao cấp”, PGS.TS. Đinh Trọng Thịnh nhấn mạnh.

Ngoài ra, theo các chuyên gia, thị trường hiện có nhiều chủ đầu tư tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn hơn so với trước đây nhằm kích thích thị trường. Người dân mua chung cư ở thời điểm hiện tại sẽ không chỉ được đáp ứng nhu cầu về an cư mà còn sở hữu với mức giá hợp lý, tài sản gia tăng giá trị mạnh trong thời gian tới. 

Cơ hội vàng tại The Origami

Nóng nhất hiện nay phải kể đến phân khu The Origami (Vinhomes Grand Park) với chính sách ưu đãi chưa từng có dành cho khách mua.

Người mua chỉ cần thanh toán 15% để nhận nhà ở ngay. Dự án hỗ trợ vay mua nhà lên tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 15 tháng. Sau thời gian trên, chủ đầu tư cam kết hỗ trợ lãi suất cho người mua với mức 7-8%/năm trong 24 tháng tiếp theo. Nhờ vậy, người mua gần như không phải lo về gánh nặng trả lãi trong hơn 3 năm. 

Ông Nguyễn Văn Sinh, giám đốc bán hàng sàn giao dịch VA (Q.Bình Thạnh) cho rằng, điểm vượt trội của The Origami so với những sản phẩm khác chính là căn hộ tại đây đã bàn giao. “Hiện người mua có thể dọn vào ở ngay, tận hưởng hệ sinh thái sống nghỉ dưỡng cao cấp mà không cần đắn đo suy nghĩ. Sản phẩm có pháp lý hoàn chỉnh còn đảm bảo lợi ích lâu dài và là tài sản sinh lời cho khách hàng” - ông Sinh chỉ ra.

can-ho-hoi-tu-nhieu-gia-tri-doc-nhat-the-origami-hut-khach-2-1681442917.jpg
The Origami thừa hưởng nhiều giá trị độc nhất tại Vinhomes Grand Park

Không những vậy, The Origami còn là phân khu thừa hưởng nhiều giá trị độc nhất tại Vinhomes Grand Park. 

Đây là phân khu duy nhất được chủ đầu tư thiết kế theo phong cách xứ sở Phù Tang, với hệ cảnh quan nội khu độc đáo, được thiết kế kỹ càng, tỉ mỉ. Cư dân được tận hưởng cuộc sống giàu trải nghiệm như người Nhật khi đi dạo giữa vườn tùng La Hán xanh mát, cảm nhận chất thiền tại chòi nghỉ, thưởng thức tiệc trà bên hồ cá Koi thơ mộng, chụp hình check in, vui đùa tại công viên lung linh sắc đỏ…

Phân khu này còn sở hữu vị trí độc đáo bậc nhất Vinhomes Grand Park khi được bao quanh bởi rạch Bà Dì, với tầm view không giới hạn về sông Đồng Nai và sân golf xanh mướt. Vị trí này tạo nên mảnh đất có sông nước bao quanh, tụ khí, tụ tài, ngập tràn thịnh vượng.

The Origami cũng là phân khu duy nhất tiếp giáp cả hai tuyến đường huyết mạch là Phước Thiện và Vành Đai 3. Từ đây, cư dân còn thuận tiện di chuyển tới mọi điểm đến trong thành phố. Ngay tại nơi ở, cư dân cũng được đáp ứng mọi nhu cầu về mua sắm, vui chơi với hệ thống dịch vụ, tiện ích phân bổ khắp đại đô thị.

Đây là những mảnh ghép độc đáo làm nên “thành phố 5 trụ cột” Vinhomes Grand Park – tâm điểm đáng sống tại khu Đông.

Khách mua căn hộ The Origami thời điểm này được hưởng loạt chính sách độc quyền gồm:

- Thanh toán 10% - Ký ngay Hợp đồng mua bán

- Thanh toán 15% - Nhận nhà ở ngay

- Hỗ trợ vay mua lên tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 15 tháng

- Chủ đầu tư cam kết trả lãi 7-8%/năm trong 24 tháng tiếp theo

(Chính sách áp dụng tại từng thời điểm theo thông báo của chủ đầu tư và ngân hàng) 

Theo Tạp chí Nhà Quản Lý

https://nhaquanly.vn/can-ho-hoi-tu-nhieu-gia-tri-doc-nhat-the-origami-hut-khach-a10197.html