Sinh nhật 10 tuổi Winmart

CEO RedDoorz: 'Chúng tôi giống như Uber của các bất động sản nhỏ lẻ'

25/09/2019 19:31

Ông Amit Saberwal, CEO RedDoorz cho rằng công ty này giống như Uber của các bất động sản nhỏ lẻ, cung cấp dịch vụ tìm kiếm khách hàng, tạo dựng thương hiệu và chăm sóc khách hàng cho các bất động sản này. Ngược lại các bất động sản phải tuân theo mức dịch vụ tiêu chuẩn mà công ty đặt ra.

Ông Amit Saberwal, CEO RedDoorz cho rằng công ty này giống như Uber của các bất động sản nhỏ lẻ, cung cấp dịch vụ tìm kiếm khách hàng, tạo dựng thương hiệu và chăm sóc khách hàng cho các bất động sản này. Ngược lại các bất động sản phải tuân theo mức dịch vụ tiêu chuẩn mà công ty đặt ra.

RedDoorz ký kết hợp tác với các câu lạc bộ lữ hành tại Hà Nội

RedDoorz hiện đang là một trong những nền tảng quản lý và nhận đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Đông Nam Á. Hiện RedDoorz đang có hơn 1.400 khách sạn ở 100 thành phố tại Indonesia, Singapore, Philippines, Việt Nam. Đây cũng là thương hiệu khách sạn đầu tiên đạt 500.000 phòng lưu trú qua đêm vào tháng 7/2019.

Tại buổi họp báo ngày 25/9, ông Amit Saberwal cho biết sau một năm hoạt động, RedDoorz đã nhanh chóng mở rộng mạng lưới với hơn 125 khách sạn tầm trung tại 5 thành phố của Việt Nam, bao gồm TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Đà Lạt và đang hướng tới mục tiêu nâng số lượng khách sạn hoạt động đạt mức hơn 200 khách sạn tại 6 thành phố vào cuối năm nay.

"Chúng tôi là một tay chơi trong thị trường khách sạn bình dân, giống như Uber của các bất động sản nhỏ lẻ, cung cấp dịch vụ tìm kiếm khách hàng, tạo dựng thương hiệu và chăm sóc khách hàng cho các bất động sản này. Ngược lại các bất động sản phải tuân theo mức dịch vụ tiêu chuẩn mà chúng tôi đặt ra", CEO RedDoorz nói.

Cũng trong ngày 25/9, RedDoorz đã tổ chức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với các câu lạc bộ lữ hành tại Hà Nội. Theo biên bản ghi nhớ, hai bên cam kết thúc đẩy tăng trường cho cả hai bên theo hướng, thúc đẩy du lịch trong và ngoài nước thông qua việc khuyến khích khách du lịch tiềm năng tại Việt Nam đi du lịch và trải nghiệm nhiều hơn, không chỉ ở trong nước mà còn mở rộng ra nước ngoài, đem đến một lượng lớn khách hàng cho các khách sạn đối tác trong hiện tại và tương lai.

RedDoorz cam kết rằng, ngoài việc khai thác tốt thị trường khách nội địa, công ty cũng sẽ giúp các đối tác của mình tại Việt Nam đón và khai thác lượng lớn khách quốc tế tại các thị trường mà RedDoorz đang hoạt động.

Được biết, RedDoorz đang có kế hoạch xây dựng một trung tâm công nghệ tại TP. HCM nhằm tạo đòn bẩy để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng và chinh phục thị trường trong khu vực. Trung tâm công nghệ này sẽ sẽ góp phần xúc tiến việc phát triển, triển khai và cập nhật nhanh chóng các phần mềm và giải pháp công nghệ độc quyền của RedDoorz.

PV