CEO Vingroup phát biểu trước Thủ tướng: "VinFast sẽ đóng góp cho nền kinh tế sản phẩm xứng đáng là "niềm tự hào Việt Nam" trong hành trình vươn tầm quốc tế!"

20/11/2018 21:13

"Với những cam kết mạnh mẽ về chất lượng, chính sách bán hàng và dịch vụ, VinFast mong muốn cùng hàng triệu người tiêu dùng cùng chung tay xây dựng "niềm tự hào Việt Nam"", ông Nguyễn Việt Quang – Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup - bày tỏ.


"Với những cam kết mạnh mẽ về chất lượng, chính sách bán hàng và dịch vụ, VinFast mong muốn cùng hàng triệu người tiêu dùng cùng chung tay xây dựng "niềm tự hào Việt Nam"", ông Nguyễn Việt Quang – Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup - bày tỏ.

Sự kiện "Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam và ra mắt xe VinFast" chiều 20/11 được vinh dự chào đón sự tham gia của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Sau thành công tại Paris Motor Show, mẫu xe Lux 2.0 của VinFast chính thức ra mắt công chúng Việt Nam tại công viên Thống Nhất (Hà Nội). Cùng với Lux, VinFast cũng chính thức giới thiệu mẫu xe ô tô cỡ nhỏ Fadil và xe máy điện thông minh Klara.

Với tầm nhìn tạo ra những sản phẩm đẳng cấp, sánh ngang các thương hiệu lớn trên thế giới; thể hiện khát vọng, ý chí và tinh thần Việt Nam – ngay từ đầu, ô tô và xe máy điện VinFast đã được định hướng chất lượng cao so với tiêu chuẩn quốc tế.

"Điểm ưu việt chung của Lux, Fadil và Klara là đều được nhà sản xuất thiết kế phù hợp tối đa với thể trạng người Việt cũng như khí hậu và thực tế giao thông Việt Nam", ông Nguyễn Việt Quang – Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup - cho biết.

"Hơn thế nữa, để tạo điều kiện cho đông đảo người tiêu dùng Việt được tiếp cận các sản phẩm đẳng cấp cao với giá phù hợp mặt bằng thu nhập, VinFast quyết định áp dụng các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ cho người tiêu dùng, trong đó, có chính sách giá "3 Không". Các sản phẩm này sẽ không tính chi phí khấu hao, không tính chi phí tài chính (lãi phải trả của các khoản vay để đầu tư xây dựng nhà máy, vốn lưu động…) và không tính lãi".

Theo đó, biểu giá công bố chính thức của ô tô VinFast lần lượt là 1,818 tỷ đồng với VinFast Lux SA 2.0 (SUV); 1,366 tỷ đồng với VinFast Lux A 2.0 (Sedan) và 423 triệu đồng với VinFast Fadil.

CEO Vingroup phát biểu trước Thủ tướng: VinFast sẽ đóng góp cho nền kinh tế sản phẩm xứng đáng là niềm tự hào Việt Nam trong hành trình vươn tầm quốc tế! - Ảnh 1.

Tuy nhiên, trong thời gian đầu để khuyến khích đồng bào cùng chung tay xây dựng thương hiệu Việt – niềm tự hào Việt Nam thì ngoài chính sách giá "3 Không", VinFast còn áp dụng chính sách khuyến mại đặc biệt, mức giá cụ thể là 1,136 tỷ đồng với VinFast Lux SA 2.0; 800 triệu đồng với VinFast Lux A 2.0 và 336 triệu đồng với VinFast Fadil. Các biểu giá trên đều chưa bao gồm VAT.

"Với mức giá rất thấp so với đẳng cấp và chất lượng xe, VinFast thực sự mong muốn được cùng người tiêu dùng chung tay xây dựng không chỉ một thương hiệu ô tô Việt, mà còn là một "niềm tự hào Việt Nam" – như cách chúng ta đã thành công tại Paris Motor Show 2018", ông Quang chia sẻ.

Bên cạnh đó, VinFast cũng đang xây dựng hàng chục ngàn điểm dịch vụ hỗ trợ nằm trong hệ sinh thái cho các sản phẩm xe máy điện nhằm sẵn sàng phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiện nghi độc đáo, xứng đáng với niềm tin của người tiêu dùng.

Sự kiện hôm nay là khởi đầu cho chuỗi sự kiện ra mắt và mở bán chính thức sản phẩm ô tô và xe máy điện của VinFast trên toàn quốc. Trong tuần tới, sản phẩm sẽ được mắt công chúng Tp HCM từ ngày 25-26/11/2018 tại khu đô thị Vinhomes Central Park.

"Với những cam kết mạnh mẽ về chất lượng, chính sách bán hàng và dịch vụ, VinFast mong muốn cùng hàng triệu người tiêu dùng cùng chung tay xây dựng "niềm tự hào Việt Nam"".

"Với sự đầu tư trọng điểm, tiên phong trong việc ứng dụng những thiết kế, kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất từ Tập đoàn Vingroup - VinFast được kỳ vọng sẽ đóng góp cho nền kinh tế những sản phẩm xứng đáng là "niềm tự hào Việt Nam" trong hành trình vươn tầm quốc tế", ông Quang phát biểu trước Thủ tướng Chính phủ cùng các quan khách.

Tháng 9/2017, tổ hợp sản xuất ô tô và xe máy điện VinFast khởi công, có quy mô và sự hiện đại bậc nhất khu vực, với sản phẩm chính là xe ô tô chạy xăng, ô tô điện và xe máy điện.

Tháng 10/2018, tại triển lãm Paris Motor Show, VinFast đã ra mắt 2 mẫu ô tô đầu tiên thuộc phân khúc cao cấp là Sedan Lux A2.0 và SUV Lux SA2.0, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng, kiểu dáng và đã được bảo hộ sở hữu trí tuệ tại châu Âu.

Ngày 3/11/2018, VinFast đã đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất xe máy điện, đồng thời công bố mẫu xe đầu tiên là VinFast Klara với hai phiên bản theo tiêu chí "Bền đẹp – thông minh – sinh thái".


Bình An

Theo Trí Thức Trẻ