Chân dung nữ đại gia Việt cưới chồng trẻ kém 15 tuổi, sinh 2 bé "Heo vàng" khi ngoài 40

07/07/2020 22:00

Mặc dù đã bước qua tuổi 40 nhưng nữ đại gia Thu Huyền vẫn giữ được nét thanh xuân tươi trẻ với phong cách thời trang xì tin.

Doanh nhân Thu Huyền bên cạnh người mẫu Trương Nam Thành.
Doanh nhân Thu Huyền bên cạnh người mẫu Trương Nam Thành.)

Nữ đại gia Hà thành cưới chồng kém 15 tuổi

Doanh nhân Thu Huyền (SN 1976) sinh ra trong gia đình giàu có nức tiếng Hà thành, chuyên kinh doanh bất động sản. Bản thân chị cũng là bà chủ thành đạt, hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng.

Nữ doanh nhân từng đổ vỡ hôn nhân, có con gái riêng sinh năm 2000, hiện đang du học tại Úc và cũng được xem là một cái tên cực kỳ hot với lượng theo dõi khủng trên Instagram.

Giữa năm 2017, nữ doanh nhân bất ngờ trở nên nổi tiếng khi nam người mẫu Trương Nam Thành (SN 1991) công khai mối quan hệ tình cảm. Sau đó cặp đôi đã đi đăng ký kết hôn, anh chàng cũng chuyển hẳn ra Hà Nội sống và kinh doanh.

Mặc dù có sự chênh lệch lớn về tuổi tác nhưng chuyện tình của nữ đại gia Hà thành được gia đình hai bên ủng hộ. Chị rất được lòng bố mẹ Trương Nam Thành và cũng thường xuyên góp mặt trong những cuộc vui của gia đình người tình.

Ngày 18/11/2018, Thu Huyền và người mẫu Trương Nam Thành tổ chức đám cưới long trọng tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Họ hướng đến sự riêng tư nên những hình ảnh bị rò rỉ trên mạng xã hội khá hiếm hoi.

Trong ngày trọng đại, Thu Huyền còn hạnh phúc khoe một món quà là kỷ vật của bà nội Trương Nam Thành dành cho vợ chồng cô. Nữ doanh nhân xúc động viết: “Mở hộp quà của bà nội, cảm giác khó tả, một chút gì đó linh thiêng, một chút thật bình yên và ấm ám… Cảm ơn cô Sáu đã gửi kỷ vật bà nội cho tụi con. Chúng con sẽ sống sao cho đúng, đủ, cần để ông bà siêu thoát và luôn tự hào về chúng con”.

chan dung nu dai gia viet cuoi chong tre kem 15 tuoi, sinh 2 be "heo vang" khi ngoai 40 - 3

Về phía chồng của nữ đại gia, anh chưa bao giờ quan ngại chuyện bị đồn thổi lấy vợ hơn tuổi vì tiền. Anh thường xuyên thể hiện tình yêu trên mạng xã hội bằng những bức ảnh ngọt ngào, lãng mạn. “Nếu được lựa chọn một lần nữa tôi vẫn sẽ lựa chọn người phụ nữ này, cô ấy là một phần không thể thiếu trong cuộc đời tôi”, mỹ nam tâm niệm.

Anh từng chia sẻ: “Tôi nghĩ khoảng cách tuổi tác không nói lên vấn đề gì trong xã hội hiện đại ngày nay. Bà xã hỗ trợ tôi nhiều trong việc kinh doanh nhà hàng hiện tại.

Tôi không ngại bị cho là dựa dẫm vào vợ vì hai người yêu nhau, đồng hành và giúp nhau trong cuộc sống là chuyện bình thường. Tôi hài lòng với lựa chọn của mình và biết cách cân đối mọi thứ để hạnh phúc. Từ khi lập gia đình, tôi thấy mình trưởng thành, sống điềm đạm, vững chãi hơn trước".

Tháng 8/2018, trên trang cá nhân, chồng trẻ của nữ đại gia hào hứng khoe: “Một thế giới mới tốt đẹp đầy tình yêu thương chào đón 2 con heo vàng của ba mẹ ra đời. Ba Thành và mẹ sẽ làm tất cả vì các con”.

Nữ đại gia sở hữu tủ đồ hiệu sang chảnh

Mặc dù đã bước qua tuổi 40 nhưng nữ đại gia Thu Huyền vẫn giữ được nét thanh xuân tươi trẻ với phong cách thời trang xì tin. Chị có gu thời trang rất phong phú, lúc thì cá tính nổi loạn, lúc thì dịu dàng nữ tính.

Nữ đại gia sở hữu nhan sắc trẻ trung, phong cách năng động.

Ngoài ra, cô sở hữu tủ đồ hiệu sang chảnh với hàng trăm món xa xỉ, từ quần áo giày dép đến phụ kiện, trang sức. Mặc dù không khoe nhiều nhưng trong những lần vui vẻ chia sẻ với mọi người trên trang cá nhân, Thu Huyền cũng tiết lộ sở thích sưu tập giày hiệu, đồng hồ trị giá hàng tỷ đồng.

Thu Huyền cũng tiết lộ sở thích sưu tập giày hiệu, đồng hồ trị giá hàng tỷ đồng.

chan dung nu dai gia viet cuoi chong tre kem 15 tuoi, sinh 2 be "heo vang" khi ngoai 40 - 4

Hiện tại, nữ đại gia và chồng trẻ sống viên mãn với 2 thiên thần nhỏ. Họ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Còn Trương Nam Thành vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, điển trai. Anh thỉnh thoảng vẫn liên lạc và trò chuyện với một số bạn bè trong giới giải trí nhưng dường như không còn mặn mà với công việc diễn xuất, người mẫu như xưa.

chan dung nu dai gia viet cuoi chong tre kem 15 tuoi, sinh 2 be "heo vang" khi ngoai 40 - 5

Hiện tại, nữ đại gia và chồng trẻ sống viên mãn với 2 thiên thần nhỏ.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chan-dung-nu-dai-gia-viet-cuoi-chong-tre-kem-15-tuoi-so-huu-hang-tram-mon-do-xa-xi-d242304.html