Chạy đua doanh số, nhiều mẫu xe giảm giá bất ngờ

24/02/2020 12:16

Trước sức ép của đối thủ cũng như doanh số thấp và đẩy hàng tồn, nhiều mẫu xe đang được các đại lý giảm giá bán sâu.

Trước sức ép của đối thủ cũng như doanh số thấp và đẩy hàng tồn, nhiều mẫu xe đang được các đại lý giảm giá bán sâu.

Chạy đua doanh số, nhiều mẫu xe giảm giá bất ngờ

Toyota Rush giảm 30 triệu đồng

Trên thị trường, Toyota Rush cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc MPV đa dụng như Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga.

Đại lý giảm giá Toyota Rush 30 triệu đồng để tăng doanh số

Mới đây, một số đại lý đang tiến hành giảm giá bán cho mẫu MPV đa dụng Rush tới 30 triệu đồng. Như vậy, giá bán của Rush trên thị trường sau khi giảm giá là 638 triệu đồng.

Nếu so sánh với giá bán của hai đối thủ cạnh tranh thì Rush vẫn cao hơn rất nhiều. Cụ thể, Toyota Rush có giá cao hơn Mitsubishi Xpader 10 triệu đồng (Xpander số tự động giá 620 triệu đồng) và cao hơn 83 triệu đồng so với Suzuki Ertiga (giá 555 triệu đồng).

Tại thị trường trong nước, MPV đa dụng giá rẻ Toyota Rush bán ra với một lựa chọn là phiên bản 1.5AT. “Trái tim” của Toyota Rush đến từ khối động cơ 2NR-VE, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1,5 lít, có công suất 102 mã lực và mô-men xoắn cực đại 134 Nm, kèm là hộp số tự động 4 cấp.

Các trang bị công nghệ giải trí rrên xe chỉ ở dạng đủ dùng. Nổi bật là một màn hình thông tin giải trí 2-DIN, điều hòa tự động, nút khởi động/tắt xe tiện lợi, màn hình hiển thị thông tin, vô-lăng kèm theo tổ hợp phím điều khiển dàn âm thanh và đèn pha LED tự động.

SUV Ford Explorer giảm giá gần 300 triệu đồng

Một mẫu xe cũng gây sốc trên thị trường là SUV hạng sang cỡ lớn Ford Explorer khi vừa được giảm giá bán gần 300 triệu đồng.

Cụ thể, Explorer được giảm giá bán 269 triệu đồng, đẩy giá bán của xe từ 2,268 tỷ đồng xuống còn 1,999 tỷ đồng. Một mức giảm bán “mạnh tay” của thương hiệu xe Mỹ kể từ khi được phân phối tại Việt Nam.

Trước đây, Ford Explorer là mẫu SUV hạng sang được khá nhiều khách hàng trong nước yêu thích và tìm mua. Thời điểm đó, mẫu xe này thường bị bán kiểu “bia kèm lạc” và số lượng xe về nước khá hạn chế.

Đợt giảm giá bán mạnh tay của Explorer được xem là động thái đẩy hàng tồn dọn đường cho thế hệ mới về nước.

Ford Explorer bán tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và có một phiên bản lựa chọn là Limited. Xe sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.3L tăng áp Ecoboost, sả sinh ra công suất 273 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp SelectShift.

Các trang bị đáng chú ý trên xe gồm ghế ngồi bọc da, chỉnh điện, giải trí với đầu DVD, hệ thống SYN3 độc quyền với khả năng điều khiển giọng nói, phát Wifi, kết nối USB/Bluetooth và thẻ nhớ SD, cửa sổ trời và điều hòa 3 vùng độc lập.

Xe hạng sang BMW giảm giá hàng trăm triệu đồng

BMW 320i giảm giá bán tới 300 triệu đồng

Nhiều mẫu xe BMW trong tháng 2/2020 đang được giá bán hàng trăm triệu đồng cho khách hàng.

Cụ thể, khách hàng khi mua mẫu xe BMW 320i sẽ nhận được mức giảm giá bán lên tới 300 triệu đồng. Giá bán mới của xe sau giảm giá là 1,319 tỷ đồng.

Còn đối với mẫu xe BMW 520i, khách hàng sẽ được giảm giá 290 triệu đồng, giá bán mới của xe sau ưu đãi là 2,099 tỷ đồng.

Tương tự, mẫu xe BMW 218i hiện được đại lý giảm giá bán tới 280 triệu đồng, trong khi phiên bản 218i LCI giảm giá 180 triệu đồng. Giá bán của BMW 218i sau ưu đãi là 1,348 tỷ đồng và BMW 218i LCI là 1,488 tỷ đồng.

Thanh Tâm

Theo Vietnam Finance

Bạn đang đọc bài viết "Chạy đua doanh số, nhiều mẫu xe giảm giá bất ngờ" tại chuyên mục Xe cộ.