Choáng váng khối tài sản khổng lồ của Hà Hồ tuổi 35

02/10/2019 09:50

Nổi tiếng khá sớm hoạt động tích cực trong nghệ thuật nên Hồ Ngọc Hà đã có trong số tài sản mà ai cũng ngưỡng mộ.

Nổi tiếng khá sớm hoạt động tích cực trong nghệ thuật nên Hồ Ngọc Hà đã có trong số tài sản mà ai cũng ngưỡng mộ.

Hồ Ngọc Hà (SN 1984) được mệnh danh là 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt. Trước khi thành công với vai trò ca sĩ, cô từng là người mẫu thời trang. Hà Hồ được khán giả yêu mến qua loạt ca khúc hit và những album triệu view trên các trang âm nhạc trực tuyến.

Ngôi nhà thiết kế sang trọng.

Với danh tiếng và vị trí ngôi sao hạng A, mức cát sê của Hà Hồ cho mỗi show diễn cũng không hề nhỏ. Bên cạnh đó, cô còn được mời làm đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng lớn và là ban giám khảo của các chương trình truyền hình thực tế ăn khách.

Trong ngôi biệt thự có cả bể bơi

Sau khi chia tay với đại gia Cường đô la, Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo sống cùng bố mẹ tại một căn biệt thự rộng rãi, sang trọng tại Quận 7 - TP.Hồ Chí Minh.

Từng góc nhà đều có nhiều ánh sáng.

Căn biệt thự có tất cả 7 phòng ngủ, được thiết kế vô cùng thoáng đáng, tinh tế sang trọng, có bể bơi trong nhà, gara để ô tô và khu vườn thoáng mát. Được biết, ước tính giá trị căn biệt thự lên tới triệu đô.

Cũng giống rất nhiều nghệ sĩ Việt khác, Hồ Ngọc Hà thường xuyên phải di chuyển nên ô tô là món tài sản luôn được chăm chút đầu tư.

Cô sở hữu nhiều xe hơi sang trọng.

Đa phần những chiếc xe Hồ Ngọc Hà từng sở hữu đều thuộc dòng xe sang, có giá vài tỷ đồng. Đặc biệt là chiếc Maserati Ghibli S Q4 (trị giá khoảng 6 tỷ), chiếc Jaguar XJL màu mận chín (trị giá trên 5 tỷ), chiếc Posche Panamera Turbo hàng hiếm (có giá lên đến 10 tỷ đồng)...

Bên cạnh đó, gu thời trang của 'nữ hoàng giải trí' khá chỉn chu và bắt kịp được xu hướng. Cô cũng là người tiên phong tạo nên trào lưu thời trang trong giới trẻ.

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Hà Hồ không ngại chịu chi các bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ có giá lên đến hàng trăm triệu đồng. Trang phục của Hồ Hồ dường như không có sự lặp lại, cô luôn biết cách làm mới mình trong mỗi trường hợp một các hợp lý nhất.

Theo Min/Khỏe & Đẹp

Bạn đang đọc bài viết "Choáng váng khối tài sản khổng lồ của Hà Hồ tuổi 35" tại chuyên mục Phong cách.