Clip xe VinFast ngoài đời thực: Đẹp như xe châu Âu

30/09/2018 21:12

Clip xe VinFast ngoài đời thực: Đẹp như xe châu Âu

Chiều tối ngày 29/9, 2 chiếc SUV và sedan của VinFast đã được vận chuyển trên xe tải chuyên dụng từ Turin (Italy) tới Paris (Pháp). Quá trình đưa xe tới Paris Motor Show tốn xấp xỉ 10 tiếng đồng hồ.

Clip xe VinFast ngoài đời thực: Đẹp như xe châu Âu - Ảnh 1.

Những hình ảnh và clip mới nhất về việc đưa xe VinFast ra đường phố Paris đã được hé lộ. Những chiếc xe này ngoài đời thực có diện mạo không thua kém gì những bức hình chụp studio mà VinFast công bố trước đó. Chiếc sedan được lùi ra ngoài khá cẩn thận và có sự trợ giúp "xi-nhan" từ 3 người. Mất khoảng 15 phút để đưa chiếc xe này ra ngoài. Sau đó, chiếc SUV được hạ từ trên cao xuống và lái thẳng ra.

[video width="560" height="320" mp4="https://thuongtruong24h.vn/wp-content/uploads/2018/09/Clip-xe-VinFast-ngoài-đời-thực-Đẹp-như-xe-châu-Âu.mp4"][/video]

Hai chiếc SUV và sedan VinFast được che chắn cẩn thận trên xe chuyên dụng

Cả 2 chiếc xe tuy là concept nhưng đã trong diện mạo khá hoàn chỉnh, từ nội thất đến ngoại thất. Thiết kế xe VinFast mang hơi hướng của xe châu Âu, với những đường nét cứng cáp, nắp ca-pô dài và vành xe kích thước lớn. Xe có hệ thống đèn LED hậu. Bộ vành đi cùng lốp Pirelli hiệu suất cao. Động cơ 4 xy-lanh dung tích 2 lít cũng đã được lắp trên những bản concept này.

Hiện tại, xe đã được đưa vào trong khu vực trưng bày tại Paris Motor Show và chỉ chờ ngày ra mắt. Sau khi có vị trí cố định trên sàn diễn, xe lại được phủ bạt để đảm bảo bí bật. Sự kiện ra mắt sẽ diễn ra vào ngày 2/10 tới, lúc 15:25 theo múi giờ Việt Nam.

Đức Hoàng (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Clip xe VinFast ngoài đời thực: Đẹp như xe châu Âu" tại chuyên mục Công nghệ.