Có 1 YouTuber cứ âm thầm hốt tỷ views dù chẳng hề đình đám như Bà Tân Vlog hay Khoa Pug

27/09/2020 17:22

Kênh YouTube về ẩm thực, du lịch sở hữu lượt views cao nhất hoá ra lại không "nổi đình nổi đám" như Bà Tân Vlog, Khoa Pug hay Khoai Lang Thang...


Kênh YouTube về ẩm thực, du lịch sở hữu lượt views cao nhất hoá ra lại không "nổi đình nổi đám" như Bà Tân Vlog, Khoa Pug hay Khoai Lang Thang...

Trong vài năm trở lại đây, mạng xã hội YouTube ngày càng trở nên quen thuộc với mọi người và trở thành một trong những kênh thông tin về ẩm thực, du lịch mà ở đó, xuất hiện rất nhiều người làm về nội dung này. Từ review du lịch, review quán ăn, mukbang đồ ăn, hướng dẫn nấu ăn..., hàng loạt cái tên dần trở nên nổi tiếng. Bằng cách này hay cách khác, dù có nội dung thú vị hay gắn cả với các lùm xùm thì những cái tên như Khoa Pug, Bà Tân Vlog... cũng đã gây nên những hiện tượng trên các trang mạng xã hội.

Tuy nhiên, trong khi chúng ta nghĩ rằng những cái tên đình đám này là những kênh đạt lượt views cao nhất, thì kết quả lại là một cái tên vô cùng bất ngờ. Đây không phải là một nhân vật quá đình đám hay gắn với các sự kiện lùm xùm, tuy nhiên, anh chàng này vẫn âm thầm rinh về một lượt views cực khủng, được xem là cao nhất trong các YouTuber làm về ẩm thực, du lịch ở Việt Nam hiện tại.

Có 1 YouTuber cứ âm thầm hốt tỷ views dù chẳng hề đình đám như Bà Tân Vlog hay Khoa Pug - Ảnh 1.

Và anh chàng đó chính là Oops Banana.

Đây cũng là YouTuber có lượt views cao nhất trong danh sách các YouTuber làm về ẩm thực, du lịch ở Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Có 1 YouTuber cứ âm thầm hốt tỷ views dù chẳng hề đình đám như Bà Tân Vlog hay Khoa Pug - Ảnh 2.

Oops Banana tên thật là Phạm Văn Dũ, sinh năm 1992, còn được biết đến với biệt danh "Giáo sư Chuối". Anh chàng sở hữu kênh YouTube có hơn 4,72 triệu subscribes và tổng lượt views lên tới hơn... 1,8 tỷ views ở thời điểm hiện tại. Đây là một con số mà hiếm ai đạt được và cũng là một thành tích đáng nể của chàng trai này.

Có 1 YouTuber cứ âm thầm hốt tỷ views dù chẳng hề đình đám như Bà Tân Vlog hay Khoa Pug - Ảnh 3.

Kênh YouTube của Oops Banana không thật sự chuyên biệt về một dạng clip ẩm thực hay du lịch nào đó mà là tổng hợp rất nhiều dạng review, chia sẻ khác nhau về lĩnh vực này như: "100k ăn gì ở làng Đại học?", "Bánh tart trứng ngon nhất mà mình từng ăn", "1 ngày học nghề làm chuối nếp nướng"...

Các clip của Oops Banana cho người xem thấy được sự tâm huyết của anh chàng này và sự đa dạng trong nội dung cũng là yếu tố khiến nhiều người thích thú.

Có 1 YouTuber cứ âm thầm hốt tỷ views dù chẳng hề đình đám như Bà Tân Vlog hay Khoa Pug - Ảnh 4.
Có 1 YouTuber cứ âm thầm hốt tỷ views dù chẳng hề đình đám như Bà Tân Vlog hay Khoa Pug - Ảnh 5.

Theo chia sẻ của Oops Banana, anh chàng từng có quãng thời gian khó khăn trong quá khứ, bản thân cũng đã làm một nghề khác trước khi quyết định làm YouTuber. Hiện tại, sau khi đã tạm được coi là thành công ở lĩnh vực yêu thích, anh chàng cũng đã trở thành trụ cột cho gia đình, đồng thời chính là một trong những gương mặt khiến nhiều người nể phục bởi khả năng của mình.

Nguồn: Tổng hợp.

Hạ Linh

Pháp luật & bạn đọc