Cô nàng 9X chia sẻ cách mua xe, xây nhà, nắm giữ 3 sổ tiết kiệm sau 1 năm bán hàng online

24/01/2019 18:50

Dù đã có công việc ổn định, nhưng mức thu nhập lại không đủ trang trải cho cuộc sống gia đình nên cô nàng 9x đã dấn thân vào kinh doanh online, xây dựng thương hiệu riêng cho mình. Từng bước làm giàu và giúp nhiều mẹ bỉm sữa khác có mức thu nhập 'khủng', chị là Nguyễn Thị Phượng (SN 1990, ở huyện Ba Vì, Hà Nội) người đại diện thương hiệu cho công ty Đông y gia truyền Tiến Hạnh.

Dù đã có công việc ổn định, nhưng mức thu nhập lại không đủ trang trải cho cuộc sống gia đình nên cô nàng 9x đã dấn thân vào kinh doanh online, xây dựng thương hiệu riêng cho mình. Từng bước làm giàu và giúp nhiều mẹ bỉm sữa khác có mức thu nhập 'khủng', chị là Nguyễn Thị Phượng (SN 1990, ở huyện Ba Vì, Hà Nội) người đại diện thương hiệu cho công ty Đông y gia truyền Tiến Hạnh.

Khởi nghiệp với 2 triệu đồng

Chị Phượng làm kế toán cho một công ty nhà nước nhưng thu nhập đôi lúc còn không đủ trang trải cho cuộc sống. Vì vậy, mỗi lần muốn mua sắm cho gia đình, bản thân chị Phượng đều phải “lấy đà” tích góp rất lâu, hoặc vay trước rồi trả sau…

“Thậm chí, để có tiền mua sữa cho con, bố mẹ đẻ tôi vẫn phải trợ cấp. Thời gian đó, tôi đã đi bán bơ, mỗi 1 kg chỉ lãi được 10 nghìn đồng. Hôm nào buôn may lãi được 200 nghìn là trong lòng tôi hứng khởi lắm, bởi hôm nay lại có tiền lo cho con rồi…” giọng đượm buồn chị Phượng nhớ lại.

Vì vậy, lúc nào trong đầu chị Phượng cũng đau đáu suy nghĩ, văng vẳng câu hỏi làm sao kiếm được nhiều tiền để trang trải cho gia đình, gánh vác kinh tế cùng với chồng hay phải làm sao để các con có cuộc sống đủ đầy?

Chị Nguyễn Thị Phượng thành công, có cuộc sống tốt hơn sau 1 năm bán hàng online.

Nhiều đêm nằm trăn trở, trằn trọc đến mất ăn mất ngủ, chị Phượng muốn có một công việc có thể kiếm ra tiền, không phải chỉ trông vào mức lương không đủ sống.

“Suy nghĩ nhiều, tôi nghĩ rằng mình phải kinh doanh thêm sản phẩm nào để bứt phá nhưng mọi thứ như ma trận nên tôi rất hoang mang… Đúng lúc này, thấy bạn bán sản phẩm của công ty Đông y gia truyền Tiến Hạnh nên tôi tìm hiểu rồi tham gia” chị Phượng kể lại.

Trong quá trình tìm hiểu, chị Phượng nhận thấy Thảo mộc tăng cân Tiến Hạnh có tác dụng rất tốt dùng cho người gầy, mệt mỏi, suy dinh dưỡng, kém ăn, mất ngủ, trẻ em trên 10 tuổi biếng ăn, còi, ốm… hay thậm chí người già đau nhức các khớp tay, chân… Sản phẩm giảm cân dùng để kiểm soát cân nặng, giảm mỡ, thải độc gan, thận, thanh lọc cơ thể, giúp da hồng hào từ bên trong, ngăn ngừa các bệnh mãn tính…

Tìm hiểu kỹ hơn, chị Phượng thấy những người kinh doanh các sản phẩm này ai cũng có thu nhập ổn định ở mức tốt, ngoài ra còn thường xuyên được dự các khóa đào tạo, thay đổi tư duy làm giàu…

Tuy nhiên, để chắc chắn có niềm tin và hiểu về sản phẩm chị Phượng đã mua các dòng sản phẩm Tiến Hạnh về trải nghiệm trước khi kinh doanh.

“Sau khi mua dùng Thảo mộc tăng cân, số cân nặng của tôi ổn định, ăn ngon và ngủ sâu giấc hơn, da dẻ cũng sáng hơn… Vì thế, tôi có niềm tin rất lớn đây là sản phẩm tốt nên quyết định sử dụng 2 triệu đồng tiết kiệm làm vốn đầu tư mua hàng về bán”, chị Phượng kể.

Trở thành cô gái “vàng” đại diện cho thương hiệu

Thời gian đầu, khi chưa có nhiều kinh nghiệm, cùng với việc gia đình không ủng hộ nên công việc kinh doanh rất ảm đạm. Và rồi, với quyết tâm không bỏ cuộc, cùng với việc học hỏi liên tục, cộng sự giúp đỡ của bạn bè trong hệ thống, chị Phượng dần lấy lại được năng lượng và dần đặt được niềm tin với khách hàng. Cứ như vậy, khi đã có đà, chị Phượng ngày càng mở rộng hoạt động kinh doanh online khi xây dựng cho mình đội ngũ cộng tác viên, đại lý và lượng khách hàng đông đảo hơn.

Đồng thời, để tiếp tục đạt mục tiêu cao hơn, hàng ngày chị Phượng vẫn luôn tỉ mẩn với công việc, tiếp tục trau dồi kỹ năng và các phương pháp bán hàng mới.

“Để sản phẩm được nhiều người biết đến, tôi thường xuyên đăng bài, livestream trên Facebook giới thiệu sản phẩm chân thành nhất”, chị Phượng chia sẻ.

Chị Phượng tổ chức các buổi họp nhóm để các thành viên gắn kết, chia sẻ cho nhau kinh nghiệm để bán hàng tốt hơn.

Và khi đã trang bị được đủ lượng kiến thức cần thiết về kinh doanh online, chị Phượng như “hổ được chắp thêm cánh” liên tục bứt phá doanh thu khiến những đại lý khác trong hệ thống nhìn chị đầy ngưỡng mộ và cảm phục.

“Sau 1 năm gắn bó với sản phẩm Tiến Hạnh, hiện tại, doanh số hàng tháng của tôi hơn 300 triệu đồng. Đặc biệt, tôi đã có 3 quyển số tiết kiệm, mua được xe và đất, dự kiến thời gian tới sẽ khởi công xây nhà mới”,chị Phượng hạnh phúc nói.

Không chỉ làm giàu cho bản thân, chị Phượng còn liên tục mở các lớp đào tạo kỹ năng bán hàng giúp đỡ nhiều bà mẹ bỉm sữa, cộng tác viên… những người yêu thích kinh doanh trong hệ thống của mình.

Đến nay, chị Phượng đã quản lý gồm 5 nhà phân phối, 20 tổng đại lý, 30 đại lý và 50 chi nhánh toàn quốc đều là những người có kỹ năng bán hàng rất tốt. Vì thành tích đáng nể như vậy, chị Phượng được công ty Đông y gia truyền Tiến Hạnh chọn là đại diện cho thương hiệu nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt Nam vàng, hàng Việt Nam chất lượng vàng” vinh danh “Doanh nhân tiêu biểu thời đại Hồ Chí Minh năm 2018”.

Để tiện cho khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, hay những ai muốn kinh doanh sản phẩm trên. Chúng tôi xin cung cấp địa chỉ và số điện thoại của chị Nguyễn Thị Phượng để khách hàng tiện liên lạc.

Tuấn Anh

Theo ĐSPL