Coteccons khởi công phần Thân dự án The Spirit of Saigon

14/10/2019 16:08

Sáng ngày 14/10/2019, Coteccons chính thức khởi công thi công phần Thân của dự án The Spirit of Saigon. Dự án được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Uniprime, tọa lạc tại Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, đối diện với khu vực Chợ Bến Thành nổi tiếng của Thành phố Hồ Chí Minh.

>>> Vừa được SHB định giá gần 7.700 tỷ, dự án khu tứ giác Bến Thành sắp thoát cảnh ‘quây tôn, đắp chiếu’

Dự án gồm 2 tòa tháp được nối với nhau bằng khối đế, có quy mô 6 tầng hầm và 48-55 tầng cao, bao gồm các tầng văn phòng cho thuê, khách sạn và căn hộ cao cấp. Sau khi hoàn thành phần Hầm của dự án đáp ứng những chuẩn mực cao nhất về chất lượng, Coteccons tiếp tục được Chủ Đầu tư tin tưởng giao đảm nhận vai trò Tổng thầu thi công 10 tầng khối đế của dự án. Theo đó, Coteccons sẽ hoàn thành các hạng mục thi công và bàn giao cho Chủ Đầu tư trong vòng 10 tháng. Với kiến trúc độc đáo, kết hợp nét hiện đại và tính truyền thống với hai tòa tháp mang dáng dấp biểu tượng “rồng” của dân tộc Việt Nam, dự án The Spirit of Saigon là công trình mang tính biểu tượng tiếp theo của thành phố được thi công bởi Coteccons, bên cạnh những công trình tiêu biểu khác trên khắp mọi miền đất nước.

CTC

Hình phối cảnh dự án The Spirit of Saigon

Cùng với hàng loạt các dự án lớn đang triển khai từ Bắc chí Nam, Coteccons khởi động hoạt động sản xuất kinh doanh quý cuối cùng của năm 2019 với nhiều triển vọng. Mặc dù thị trường bất động sản đang khá trầm lắng so với giai đoạn trước, cùng với uy tín và thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường, Coteccons tiếp tục nhận được sự tin tưởng của Chủ đầu tư với những dự án đẳng cấp đến từ những tên tuổi hàng đầu trên thị trường bất động sản trong nước và quốc tế.

Một số hình ảnh tại lễ khởi công dự án:

CTC-5

CTC-6

CTC

CTC-4

CTC-7

 

CTC-3

 

Theo Coteccons