Cuộc sống đáng mơ ước của con gái tỷ phú Bill Gates

06/02/2018 13:32

Dù chỉ được thừa kế một phần nhỏ tài sản của cha, Jennifer Gates vẫn có cuộc sống 'sang chảnh' khiến nhiều phải ghen tỵ.

Jennifer Gates – con gái đầu lòng của vợ chồng tỷ phú Bill Gates – sinh ngày 26/4/1996. Cô có 2 người em là Rory và Phoebe.

Dù là tỷ phú công nghệ nổi tiếng, Bill Gates rất nghiêm khắc với các con trong việc sử dụng các thiết bị điện tử. Jennifer không được phép sở hữu điện thoại riêng cho đến năm 14 tuổi.

Jennifer và các em đều học tại ngôi trường tư Lakeside ở Seattle. Đây cũng là nơi Bill Gates từng theo học và gặp được Paul Allen, nhà đồng sáng lập Microsoft. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Jennifer học đại học tại Stanford, chuyên ngành sinh học.

Chia sẻ với Horse Network, Jennifer cho biết, “Tôi rất quan tâm đến sức khỏe của trẻ em. Tôi thấy lĩnh vực này thật sự hấp dẫn”.

Bên cạnh việc học, Jennifer đặc biệt yêu thích đua ngựa. Cô bắt đầu cưỡi ngựa từ khi 6 tuổi và giờ đây là một tay đua cừ khôi. Jennifer có một chú ngựa tên là Alex. “Nó rất ngọt ngào, dễ điều khiển nhưng có thể đi rất nhanh”, tiểu thư 21 tuổi chia sẻ về người bạn yêu thích của mình.

Để ủng hộ niềm đam mê của con gái, Bill Gates quyết định mua khu bất động sản tại Wellington, Florida – nơi hàng năm diễn ra các giải đua ngựa của những người giàu có.

Jennifer từng thi đấu với Eve Jobs – con gái Steve Jobs và nhiều người nổi tiếng khác như Georgina – con gái của tỷ phú Michael Bloomberg, Jessica – con gái của ca sĩ nổi tiếng Bruce Springsteen, và Destry – con gái của đạo diễn Steven Spielberg.

Con gái tỷ phú giàu thứ 2 thế giới chia sẻ rằng việc cân bằng giữa học tập và đua ngựa khiến cuộc sống của cô ‘tương đối bận rộn’ nhưng cô thật sự thích điều đó. Các ngày trong tuần, Jennifer học tại Stanford và tham gia các chương trình biểu diễn đua ngựa vào cuối tuần.

Cô cũng dành thời gian rảnh rỗi đi du lịch. Trên Instagram cá nhân, Jennifer đăng tải hình ảnh của cô trong các chuyến đi đến Kuwait, Barcelona và Australia.

Các bài viết của Jennifer cũng tiết lộ việc cô đang hẹn hò với tay đua ngựa chuyên nghiệp Nayel Nassar.

Bill Gates cho biết ông muốn các con tự xác lập con đường riêng, vì vậy nhà đồng sáng lập Microsoft chỉ cho chúng thừa kế một phần nhỏ trong khối tài sản khổng lồ của mình.

Jennifer đang vững bước trên con đường mà cô lựa chọn cùng kế hoạch theo học trường y trong tương lai.

Tuy nhiên, kế hoạch này có thể bị trì hoãn khi cô vẫn rất đam mê với môn đua ngựa. “Tôi luôn nghĩ mình chỉ là một tay đua nghiệp dư. Tôi sẽ theo học trường y và theo đuổi một nghề nghiệp khác. Nhưng hiện giờ tôi muốn dốc sức vài năm xem sức mình thế nào”, Jennifer nói.

Theo Linh Lam/NDH/BI

Bạn đang đọc bài viết "Cuộc sống đáng mơ ước của con gái tỷ phú Bill Gates" tại chuyên mục Phong cách.