Cuộc sống như mơ của những nàng hoa hậu lên xe hoa với đại gia

04/06/2019 15:16

Những nàng hậu lên xe hoa với đại gia khiến bao người ghen tỵ khi sở hữu cuộc sống hạnh phúc, viên mãn trong nhung lụa.

Những nàng hậu lên xe hoa với đại gia khiến bao người ghen tỵ khi sở hữu cuộc sống hạnh phúc, viên mãn trong nhung lụa.

Sau đám cưới với Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải, cuộc sống của Hoa hậu Quý bà doanh nhân thế giới Đinh Hiền Anh nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Ảnh: FBNV.

Nữ ca sĩ không giấu diếm chuyện tình cảm khi đăng tải khá nhiều khoảnh khắc thú vị bên người chồng hơn 17 tuổi và hết lời khen ngợi ông xã của mình. Đinh Hiền Anh từng hạnh phúc bật mí: "Anh ấy luôn xách túi cho vợ, thường vuốt tóc vợ".

Trên Facebook, Đinh Hiền Anh thường xuyên chia sẻ ảnh lãng mạn bên ông xã mọi lúc mọi nơi. Cô cho biết, tình yêu đến một cách chân thật thì sẽ không có khoảng cách tuổi tác giai cấp và địa vị.

Đầu tháng 10/2017, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo lên xe hoa với doanh nhân trẻ Trung Tín. Sau đám cưới xa hoa, nàng hoa hậu lên xe hoa với đại gia giấu kín các thông tin về cuộc sống "hào môn". Ảnh: Lê Chí Linh, Zing.

Cuối tháng 3/2018, HH Thu Thảo và chồng đại gia chào đón cô con gái đầu lòng. Từ khi có con, người đẹp sinh năm 1991 thường xuyên khoe cuộc sống viên mãn bên tổ ấm của mình.

Dù đã trải qua sinh nở nhưng HH Thu Thảo vẫn đẹp "không đối thủ". Người đẹp Bạc Liêu cũng được nhiều người yêu mến vì cuộc sống "nói không với scandal" kể từ sau khi đăng quang. Ảnh: FBNV.

Đầu năm 2017, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 Trần Thị Thu Ngân sánh đôi bên chồng đại gia hơn 19 tuổi - doanh nhân Doãn Văn Phương trong đám cưới xa hoa và hoành tráng. Ảnh: Danviet.

Người đẹp quê Hải Phòng nhanh chóng sinh quý tử cho chồng đại gia vào tháng 10/2017. Sau đám cưới, Thu Ngân gần như rút lui khỏi làng giải trí để chăm sóc cho gia đình. Ảnh: FBNV.

Lấy chồng là doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực bất động sản nhưng Thu Ngân lại không phô trương cuộc sống nhung lụa trên trang cá nhân. Trên báo chí, người đẹp từng khoe biệt thự rộng 100 m2 của gia đình với không gian ấm cúng, rất nhiều cây xanh và đồ cổ.

Sau 2 năm kết hôn, người đẹp 23 tuổi vẫn tươi trẻ và xinh đẹp. Nàng hoa hậu hiện còn là chủ của một spa chăm sóc sắc đẹp.

Minh Minh

Theo Kiến Thức