Cuộc sống như ông hoàng của con út Johnathan Hạnh Nguyễn: 21 tuổi đã 'hưởng' đủ thứ xa xỉ

15/03/2020 14:40

Wilian Hiếu Nguyễn - "hoàng tử út" của nhà Johnathan Hạnh Nguyễn - không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, tài năng mà còn có cuộc sống vô cùng sang chảnh.

Gia đình "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn có lẽ đã không còn quá xa lạ trong giới doanh nhân giàu có. Công chúng Việt cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến gia đình hào môn danh giá này kể từ khi nữ diễn viên Hà Tăng bước chân vào làm dâu. Gia đình chồng của nàng "ngọc nữ" đình đám một thời khiến công chúng phải ngưỡng mộ vì sự giàu có và quyền lực ít ai bì kịp. Bên cạnh những cậu ấm cô chiêu em chồng nhà Hà Tăng đình đám như Tiên Nguyễn hay Phillip Nguyễn, "hoàng tử út" William Hiếu Nguyễn là người kín tiếng nhất.

William Nguyễn có ngoại hình sáng
Bức ảnh chụp chung với vợ chồng Hà Tăng, anh trai Phillip Nguyễn và chị gái Tiên Nguyễn

Theo đó, William Hiếu Nguyễn được biết đến là là con trai út của vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - Thủy Tiên. Chàng trai này sinh năm 1999, và hiện đang theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại London, Anh. Không chỉ điển trai, tài năng mà còn là một trong những rich kid có cuộc sống sang chảnh bậc nhất.

Căn biệt thự xa hoa từng xuất hiện trên truyền hình Hàn Quốc của gia đình William Hiếu Nguyễn

Mặc dù hiếm khi chia sẻ hoạt động trên mạng xã hội nhưng thông qua hình ảnh chụp chung với mẹ và chị gái Tiên Nguyễn, công chúng có thể hình dung được diện mạo điển trai của William Hiếu Nguyễn và cuộc sống xa hoa ít ai có được.

 

 

William Hiếu Nguyễn phong cách và thời thượng với những trang phục hàng hiệu xa xỉ, xứng danh con trai "vua hàng hiệu"

Ngoài tài năng và diện mạo điển trai, William Hiếu Nguyễn còn sở hữu phong cách thời trang ấn tượng. Chẳng thua kém gì người chị rich kid Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn cũng thường xuyên góp mặt tại các sự kiện thời trang danh tiếng với hàng ghế đầu. Một số hình ảnh chia sẻ của William Hiếu Nguyễn cho thấy cuộc sống sang chảnh và đẳng cấp xứng danh con của "Vua hàng hiệu".

Dù có xuất thân hào môn danh giá nhưng William Hiếu Nguyễn không ỷ lại vào gia đình. Ngoài thời gian học, "hoàng tử út" nhà Johnathan Hạnh Nguyễn còn dành thời gian thực tập công việc bán hàng tại tập đoàn của bố mẹ. Cậu luôn cố gắng học tập từ những vị trí thấp nhất để trải nghiệm.

Ở độ tuổi 21, William Hiếu Nguyễn đang có cuộc sống chẳng khác nào ông hoàng. Theo nhiều nguồn tin, trong thời gian tới, sau khi hoàn thành việc học ở nước ngoài, Hiếu sẽ trở về Việt Nam và phụ giúp công việc cho gia đình.

Theo Người Đưa tin

Link gốc: https://www.nguoiduatin.vn/techzvn/180-320-5-cuoc-song-nhu-ong-hoang-cua-con-ut-johnathan-hanh-nguyen-21-tuoi-da-huong-du-thu-xa-xi-ylt506548.html