Cuộc sống nhung lụa của bệnh nhân COVID-19 thứ 32 tại Việt Nam

10/03/2020 23:00

Tiên Nguyễn, bệnh nhân COVID-19 thứ 32 của Việt Nam đang được rất nhiều người quan tâm. Cô là con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, cũng là em chồng của Hà Tăng.

Tiên Nguyễn (Thảo Tiên) sinh năm 1996 là con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn với người vợ thứ hai là nữ diễn viên điện ảnh Lê Hồng Thủy Tiên. Cô là một trong những gương mặt vô cùng quen thuộc của hội con nhà giàu Việt Nam.

Tiên Nguyễn thường xuyên có những chuyến vi vu sang chảnh tới khắp nơi trên thế giới.
Tiên Nguyễn thường xuyên có những chuyến vi vu sang chảnh tới khắp nơi trên thế giới.)

Tiên Nguyễn có phong cách thời trang thanh lịch, nổi tiếng với những bộ cánh đắt đỏ và sở hữu vẻ đẹp rất tây, vô cùng cuốn hút.

Cô du học và tốt nghiệp ở Anh và cũng là gương mặt thường xuyên suất hiện tại các chương trình thời trang lớn ở trong và ngoài nước. Tiên Nguyễn thường chia sẻ những hình ảnh check-in tại những địa điểm du lịch nổi tiếng, đắt tiền cùng tận hưởng cuộc sống vô cùng sang chảnh.

Mới đây cô đã tham dự Tuần lễ thời trang Milan ở Italy trước thời gian nước này bùng phát dịch COVID-19 cùng bệnh nhân thứ 17 nhiễm COVID-19 ở nước ta. Ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn đã tự đi cách ly và kiểm tra sức khỏe ở London (Anh). Sau đó cô được bố thuê chuyên cơ đưa về nước, có phòng cách ly riêng để tiến hành cách ly tập trung. Bộ Y tế đã xác nhận cô là bệnh nhân mới dương tính với virus corona, nâng tổng số trường hợp lên 32 tại Việt Nam.

Hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của cô có thể cho thấy một phần cuộc sống nhung lụa của hotgirl 24 tuổi này.

soi-cuoc-song-tran-ngap-n
Tại Việt Nam, Tiên Nguyễn được sống trong lâu đài dát vàng cùng với gia đình tại TP HCM. Biệt thự nhà cô nàng có bể bơi vô cực với view nhìn thẳng ra sông Sài Gòn, vậy là đủ biết đây cuộc sống của cô "nhung gấm" ra sao.
Tại Việt Nam, Tiên Nguyễn được sống trong lâu đài dát vàng cùng với gia đình tại TP HCM. Biệt thự nhà cô nàng có bể bơi vô cực với view nhìn thẳng ra sông Sài Gòn, vậy là đủ biết đây cuộc sống của cô "nhung gấm" ra sao.)
con-nha-giau--5
84034017_519324308763366_
soi-cuoc-song-tran-ngap-n