'Tứ đại quyền lực' (The Four) được dịch sang 22 thứ tiếng, nằm trong danh sách 'best seller' của cả New York Times và USAToday khiến cả thế giới rúng động vì lượng sự thật hàm chứa trong nội dung.
Đây là cuốn sách đầu tay của Scott Galloway, giáo sư chuyên dạy về chiến lược thương hiệu và tiếp thị số. Đầu tiên, đây là tác phẩm “đụng chạm” trực diện chuyện kinh doanh của Amazon, Apple, Facebook và Google, bốn doanh nghiệp có sức ảnh hưởng áp đảo nhất hành tinh này hiện nay.
Tuy nhiên, điều khiến tác phẩm của Scott Galloway cực kỳ hấp dẫn là vì ông đã không kiêng dè khi chứng minh, hiểu biết của cả thế giới về bốn cái tên quyền lực kia gần như đều… sai bét. Vượt thoát khỏi làn khói thần bí vây quanh bộ tứ quyền lực ấy, ông thẳng tay lột phăng chiếc mặt nạ dát vàng của họ để mổ xẻ chiến lược và năng lực thao túng siêu phàm của họ, từ đó giúp độc giả rút ra bài học cho mình.
Sách do nhà báo Lương Trọng Vũ, Kênh truyền hình FBNC chuyển ngữ, First News thực hiện, NXB Tổng hợp TPHCM ấn hành.
Theo Lao Động