Đại Phát tổ chức cuộc thi quay clip, tìm kiếm nhân tài trong lĩnh vực phim quảng cáo

03/09/2019 21:39

Mùa Trung thu năm nay, công ty Thực phẩm TM Đại Phát đã tổ chức cuộc thi sáng tác clip chủ đề Trung thu nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ, sáng tạo trong lĩnh vực làm phim quảng cáo. Cuộc thi đã thu hút đông đảo giới trẻ tham gia.

Với tên gọi Sáng tác clip Trung thu cùng Đại Phát - Nhịp cầu tình cảm, diễn ra từ ngày 23/8 - 12/9/ 2019, mục tiêu đặt ra của cuộc thi là tìm kiếm những clip hay, cảm động, hài hước… về bánh Trung thu Đại Phát. Cuộc thi cũng nhằm phát hiện những tài năng, sáng tạo trong lĩnh vực phim quảng cáo, đồng thời lan tỏa những tình cảm đẹp đẽ mùa Trung thu.

Với cơ cấu giải thưởng đa dạng, hấp dẫn, với tổng giá trị gần 100 triệu đồng, giải đặc biệt trị giá 50 triệu đồng, cùng hàng loạt giải thưởng do khán giả bình chọn, giải thưởng clip hài hước… hiện giới trẻ đang rất hào hứng tham gia cuộc thi. Hiện, qua nửa chặng đường đã có hàng trăm clip hay, ấn tượng, chất lượng. Trong đó, không ít clip gây cảm động cho người xem bởi những nhân vật trong clip là người thật vật thật, về tình cảm gia đình, bè bạn… Nhiều clip có đầu tư về nội dung, ý tưởng sáng tạo không kém các phim quảng cáo chuyên nghiệp.

Bà Huỳnh Cẩm Bình, Giám đốc Marketing công ty Đại Phát chia sẻ: “Năm nay, ngoài các hoạt động thiện nguyện, Đại Phát còn tổ chức cuộc thi Sáng tác clip Trung thu nhằm tạo một sân chơi cộng đồng vui vẻ mùa Trung thu cho các bạn trẻ. Đồng thời, thông qua đó, Đại Phát cũng mong muốn có sự ủng hộ, góp sức tìm kiếm, vun đắp những tài năng trẻ trong lĩnh vực quảng cáo, tạo ra những cơ hội cho các bạn phát triển”.

Đại Phát là một trong những thương hiệu bánh Trung thu có vị thế trên thị trường nhờ những dòng sản phẩm sáng tạo, chất lượng cao. Sản lượng bánh Trung thu Đại Phát mùa trung thu 2019 tăng 50% so với năm trước. Năm 2018, Đại Phát đã có cuộc hợp tác thương hiệu cùng NTK Minh Hạnh để cho ra mắt Lễ hộp Minh Hạnh, lễ hộp thêu tay nghệ thuật đầu tiên trên thị trường bánh Trung thu.

Năm nay, Đại Phát cũng hợp tác với thương hiệu gốm sứ Minh Long để cho ra đời Lễ hộp Minh Long cao cấp, tính nghệ thuật cao, nâng tổng cố lễ hộp Đại Phát lên đến 15 dòng lễ hộp, hiện đang là thương hiệu nhiều dòng lễ hộp nhất trên thị trường.

 

Mai Hoa/VBI