Đất của Bill Gates rộng tới mức có thể nhìn thấy ngoài không gian

10/07/2021 18:04

Phần lớn nguyên liệu cho món khoai tây chiên của chuỗi thức ăn nhanh McDonald's được trồng trên đất nông nghiệp của tỷ phú Bill Gates.

jd0y7dvnxp51u8he-1623460141-1625914948.jpeg

Theo Business Insider, tỷ phú Bill Gates hiện là chủ sở hữu đất nông nghiệp lớn nhất nước Mỹ. Số liệu cập nhật từ NBC cho thấy nhà sáng lập Microsoft đang sở hữu 269.000 mẫu (108.860 ha) đất nông nghiệp rải rác khắp 18 bang.

Nguyên liệu làm món khoai tây chiên của thương hiệu đồ ăn nhanh McDonald's đều được trồng trên những cánh đồng ở bang Washington. NBC News khẳng định các cánh đồng trồng khoai trên đất của Bill Gates rộng đến mức có thể quan sát được từ không gian.

null

Sau khi bỏ ra 171 triệu USD mua 14.500 mẫu đất nông nghiệp khu vực phía đông Washington, Bill Gates đã trở thành người sở hữu bất động sản nông nghiệp số một nước Mỹ. Ảnh: BI.

Land Report tiết lộ tất cả số bất động sản nông nghiệp do công ty đầu tư Cascade của Gates nắm giữ và quản lý.

Quyền sở hữu đất đai của nhà sáng lập Microsoft bị giới truyền thông "soi" chặt chẽ sau khi ông và vợ, Melinda French Gates, tuyên bố ly hôn sau 27 năm chung sống. Theo ước tính của Bloomberg, Gates là người giàu thứ 4 trên thế giới với tổng tài sản trị giá 144 tỷ USD.Land Report tiết lộ tất cả số bất động sản nông nghiệp do công ty đầu tư Cascade của Gates nắm giữ và quản lý.

Sau khi ly hôn, bà Melinda Gates sẽ trở thành người phụ nữ giàu nhất thế giới. Theo TMZ, do không có thỏa thuận tiền hôn nhân, cặp đôi sẽ chia tài sản bằng một “hợp đồng ly thân” bên ngoài tòa án.

Theo Zing