Đất nước nở hoa, cộng đồng bền vững

28/12/2023 15:06

Nguồn năng lượng rực rỡ, tràn ngập niềm hy vọng tốt đẹp hướng tới tương lai xanh và cộng đồng bền vững được thể hiện nhẹ nhàng và tinh tế qua bộ lịch HDBank 2024.

Với chủ đề “Khai xuân đón lộc, đất nước nở hoa”, bộ lịch năm mới 2024 của HDBank gồm 04 ấn phẩm: lịch trung treo tường, lịch đại treo tường, lịch để bàn và App lịch điện tử HDBank hiện đại ra mắt năm thứ 4. 

Bộ lịch trung và lịch đại treo tường được thiết kế trên nền hoa thược dược đỏ - loại hoa có vẻ đẹp sang trọng với những cánh hoa xếp đối xứng lạ mắt, tượng trưng cho nhiệt huyết, sự sung túc đủ đầy và hạnh phúc bền lâu. 

mong-uoc-tuong-lai-tot-dep-vung-ben-qua-bo-lich-hdbank-2024-1703750387.jpg
mong-uoc-tuong-lai-tot-dep-vung-ben-qua-bo-lich-hdbank-2024-2-1703750387.jpg
mong-uoc-tuong-lai-tot-dep-vung-ben-qua-bo-lich-hdbank-2024-3-1703750387.jpg

Cứ thế, 365 ngày đi cùng bộ lịch HDBank là một hành trình khám phá thiên nhiên, quê hương xứ sở, những vẻ đẹp hoang sơ, những di tích lịch sử, những dấu ấn đổi mới... Đó là những mảnh đất thương, nơi mỗi người đã đi xa hay đang gắn bó đều yêu quý, tự hào, bởi “quê hương nếu ai không nhớ, sẽ không lớn nổi thành người”. 

Khác với bộ lịch truyền thống, App lịch điện tử HDBank là sự kết hợp hài hòa trên nền tảng công nghệ số hiện đại và những giá trị nhân văn. Chỉ cần một click, người dùng có thể bắt đầu hành trình khám phá phong cảnh Việt Nam hữu tình, cùng những thông tin xuất hành, như giờ và ngày đẹp, hướng, tra cứu thời gian phù hợp cho các sự kiện cá nhân… 

Bộ lịch bàn với 12 tháng yêu thương, đong đầy hạnh phúc được thể hiện qua 12 bức tranh phong cảnh từ Nam chí Bắc được HDBank cùng các nhiếp ảnh gia lựa chọn tinh tế, hướng đến tính nhân văn và sáng tạo. Đây cũng là lời chúc an khang, thịnh vượng, bình yên, hạnh phúc mà HDBank gửi tặng đến khách hàng, đối tác, cán bộ nhân viên trên mọi miền Tổ quốc. 

lichban-mong-uoc-tuong-lai-tot-dep-vung-ben-qua-bo-lich-hdbank-2024-3-1703750387.jpg
lichban-mong-uoc-tuong-lai-tot-dep-vung-ben-qua-bo-lich-hdbank-2024-2-1703750387.jpg
lichban-mong-uoc-tuong-lai-tot-dep-vung-ben-qua-bo-lich-hdbank-2024-1703750386.jpg

Đó là hình ảnh thu hoạch chè Shan Tuyết ở Yên Bái, hình ảnh giăng lưới ở vùng biển Nghệ An, thị trấn chìm vào hoàng hôn ở Phú Quốc, thả diều ở đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi), là hình ảnh TP. Hồ Chí Minh hiện đại, các thành phố Quảng Ninh và Hải Phòng đang tăng tốc đổi mới, là Hà Nội cổ kính ngàn năm, làng nghề bánh tráng truyền thống Bến Tre thân thương, Hội An sôi nổi, Tây Nguyên hùng vĩ và hoang sơ… 

“Nhiều năm trở lại đây, HDBank thường sản xuất các bộ lịch Tết với chủ đề tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên, quê hương đất nước và con người Việt Nam, khắc tả vẻ đẹp rực rỡ và thân thương của đất nước, mang đến niềm tự hào của chúng ta về một đất nước hòa bình, cuộc sống yên vui, hạnh phúc. Qua đó chúng tôi muốn gửi gắm lợi ích đến mọi miền Tổ quốc, hướng về một tương lai bền vững”, ông Phạm Quốc Thanh - Tổng Giám đốc HDBank chia sẻ. 

HDBank với lịch sử hơn 3 thập kỷ hình thành và phát triển luôn lấy văn hóa nhân văn làm nền tảng cơ bản để phát triển. Nét văn hóa ấy thấm đẫm các hoạt động của HDBank, xây dựng nên câu chuyện 34 năm của một ngân hàng đã vững vàng qua mọi giai đoạn để hôm nay vững chãi chinh phục những đỉnh cao mới. 

Bạn đang đọc bài viết "Đất nước nở hoa, cộng đồng bền vững" tại chuyên mục Tiêu điểm.