Đầu tư tiền tỉ xây dựng trang trại hoa hồng ngoại,9x nhận kết bất ngờ

26/06/2018 16:52

Từ ý tưởng điên rồ trong khoảng thời gian khủng khoảng tâm lý, 2 nữ 9x đã đầu tư tiền tỉ mua 10ha đất để cải tạo và đã sử dụng hết gần 3ha đất để trồng hoa hồng ngoại và trở thành vườn hồng ngoại lớn tại Việt Nam.

Đầu tư tiền tỉ xây dựng trang trại hoa hồng ngoại,9x nhận kết bất ngờ

Nữ 9x – CEO Hoàng Kim Ngọc cho biết: “Đó chỉ là câu nói đùa cho người bạn Bảo Hiên trong lúc cô ấy bị trầm cảm, nhưng không ngờ cô ấy lại làm thật và thế là cả hai đều chung tay làm. Khi mua đất và tìm hoa nhập, không ít người đã ngăn cản và thậm chí còn bảo bọn mình bị điên thật rồi nhưng đến khi ra thành phẩm tuyệt vời, bọn mình lại được những danh xưng rất mỹ miều như Công chúa Marosa, Nữ hoàng hoa hồng,…”.

Chia sẻ về “tài sản vô giá” này, cô tâm sự đó là cả một năm kỳ công và thực sự mất rất nhiều tâm huyết, tiền bạc. Vườn hoa hồng ngoại được quy hoạch với hệ thống kênh rạch, tưới tiêu do KTS Bảo Hiên thiết kế để đảm bảo những gốc hoa luôn được cấp đủ nước và không bị ngập úng. Ngoài ra, vườn hoa được chăm bón hoàn toàn bằng phân cá ủ pha loãng, không chứa bất kì một loại thuốc hóa học nào. Cô cũng cho sử dụng bột tỏi và bột ớt xay nhuyễn để diệt trừ các loài sâu bọ nhưng riêng bọ cánh cứng (thường xuất hiện vào ban đêm), toàn bộ nhân lực của nhà vườn được huy động để tự tay bắt sâu. Ngay cả việc nhổ cỏ, toàn bộ nhân lực cũng được huy động thường xuyên nhổ cỏ trong gần 3ha đất trồng hoa hồng ngoại.

CEO Hoàng Kim Ngọc chia sẻ, để có một sản phẩm chất lượng thì ngay từ khâu đầu tiên đó chính là khâu chuẩn bị nguyên vật liệu cũng phải chất lượng nghĩa là nguyên liệu xanh và sạch, chuẩn hữu cơ. Bởi thế mà vườn hồng ngoại luôn được kiểm tra khắt khe và quy chuẩn theo nguyên tắc 4 Không: Không hóa chất – Không thuốc trừ sâu – Không thuốc diệt cỏ - Không phụ gia. Để thực hiện theo đúng quy chuẩn đó, cô nàng đã không ngần ngại chi hàng trăm triệu để thuê nhân lực mỗi tháng và đầu tư chi phí để chăm sóc cho vườn hồng. Sau một năm chăm sóc, những cây hoa hồng ngoại lớn dần và cho ra những thước hoa đầu tiên đánh dấu bước đầu thành công của hai cô nàng.

Đầu tư tiền tỉ xây dựng trang trại hoa hồng ngoại,9x nhận kết bất ngờ - Ảnh 1.

Vườn hoa hồng ngoại hữu cơ rộng hơn 20.000 m2 tại Vũ Thư, Thái Bình.

Là CEO của công ty start up chuyên về mỹ phẩm hữu cơ, Hoàng Kim Ngọc đã sử dụng toàn bộ lượng hoa của vườn hồng cho vào sản xuất. Những bông hồng thanh khiết được hái từ sáng sớm vẫn còn hơi sương được nhanh chóng vận chuyển đến nhà máy sản xuất. Sau bước làm sạch, toàn bộ lượng hoa hồng ngoại được chưng cất bằng phương pháp lôi cuốn hơi nước cho ra lượng tinh dầu lớn. Cùng với tỉ lệ đậm đặc, sản phẩm đầu tiên của vườn hồng là Nước hoa hồng Marosa được ra đời hoàn toàn từ tinh dầu của hoa hồng ngoại và nước tinh khiết với hương thơm đặc trưng mà không có bất kì một loại hóa chất nào hay hương liệu hóa học nào có thể mô phỏng được, đánh dấu mốc thành công lớn cho một sản phẩm chuẩn hữu cơ.

Ngày 17 tháng 6 vừa qua tại Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt, Sự kiện ra mắt cho dòng sản phẩm mới của vườn hoa hồng ngoại là Marosa Toner đã thu hút nhiều người nổi tiếng và gần 200 đối tác, đại lý tham gia. Hai ngày sau đó, 3000 lọ Marosa Toner đã được bán sạch và thu hút lượng lớn các đối tác kinh doanh. Ngoài ra, sản phẩm cũng đã xuất hiện tại trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon để phục vụ lượng lớn nhu cầu người tiêu dung nước ngoài.

Đầu tư tiền tỉ xây dựng trang trại hoa hồng ngoại,9x nhận kết bất ngờ - Ảnh 2.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới Marosa Toner tại Trống Đồng Palace – Hoàng Quốc Việt.

Đầu tư tiền tỉ xây dựng trang trại hoa hồng ngoại,9x nhận kết bất ngờ - Ảnh 3.

CEO Hoàng Kim Ngọc trong Sự kiện ra mắt sản phẩm mới Marosa Toner.

Đầu tư tiền tỉ xây dựng trang trại hoa hồng ngoại,9x nhận kết bất ngờ - Ảnh 4.

Sản phẩm đã có mặt trên Amazon phục vụ nhu cầu lớn của khách trong nước và quốc tế.

Thành công rực rỡ của sản phẩm Marosa Toner chính là thành quả xứng đáng của hai cô nàng 9x khi không ngại khó, không ngại thất bại đầu tư vào vườn hồng. Tiếp bước trên đà phát triển, 2 cô nàng đã tiến hành đầu tư mở rộng thêm đất để trồng hoa hồng ngoại, phục vụ lượng nhu cầu lớn của khách hàng trong nước và quốc tế.

Ngoài ra, Công ty TNHH Quốc tế Laco tiếp tục tuyển đại lý và kêu gọi hợp tác để cùng phát triển kinh doanh trong ngành mỹ phẩm organic. Ngoài sản phẩm nước hoa hồng nguyên chất, Ngọc dự kiến sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa từ vườn hoa hồng ngoại hữu cơ siêu lớn này.

Theo Nhịp Sống Kinh Tế