Đến lượt bạn gái tin đồn của tỷ phú Jeff Bezos ly hôn

06/04/2019 21:14

Lauren Sanchez, người đang được đồn đoán có mối quan hệ tình cảm với người giàu nhất thế giới Jeff Bezos, đã chính thức đệ đơn ly hôn với chồng là ông Patrick Whitesell.

Nữ MC nổi tiếng này đã đệ đơn ly hôn vào ngày 5/4 theo giờ Mỹ. Động thái này đến ngay sau khi tỷ phú Jeff Bezos, người được cho là có quan hệ tình cảm với Sanchez, vừa chính thức hoàn thành quá trình ly dị vào giữa tuần.

Theo tài liệu của tòa, Sanchez và Whitesell đều yêu cầu quyền nuôi con, và sẽ chia sẻ quyền này.

Den luot ban gai tin don cua ty phu Jeff Bezos ly hon hinh anh 1
Tỷ phú Jeff Bezos (phải) được cho là quen biết Sanchez (giữa) thông qua người chồng đang ly hôn của cô là Whitesell (trái). Ảnh: Getty.

Cặp đôi này cũng không có hợp đồng tiền hôn nhân và cả hai đều không yêu cầu trợ cấp nuôi con từ người còn lại.

Một nguồn tin cho hay cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiện. Hai người kết hôn vào năm 2005 và đã ly thân từ mùa thu năm ngoái.

Vào tháng 1/2019, thông tin về việc Sanchez đã hẹn hò 4 tháng với ông chủ Amazon, tỷ phú Jeff Bezos, bị rò rỉ. Hai người được cho là đã quen biết nhau thông qua chính chồng cũ của Sanchez.

Cũng trong tháng 1/2019, Bezos cùng vợ là MacKenzie đã thông báo họ sẽ ly hôn sau 25 năm chung sống. Thủ tục ly hôn đã hoàn thành ngày 4/4 vừa qua.

Sau khi giải quyết xong việc ly hôn, bà MacKenzie sở hữu 4% cổ phần đang lưu hành của Amazon, tương đương với khoảng 35 tỷ USD tính theo giá trị vốn hóa hiện tại của công ty.

Jeff Bezos sẽ tiếp tục vững vàng trên ngôi vị người giàu nhất hành tinh với khối tài còn lại sản hơn 110 tỷ USD. Người xếp thứ hai là Bill Gates hiện có khối tài sản dao động quanh mức 100 tỷ USD.

Ngô MInh/Zing