Điểm mặt các 'anh tài' sẽ xuất hiện cùng Vinfast tại Paris Motor Show

29/06/2018 18:36

Vinfast đã xác nhận chính thức giới thiệu hai mẫu xe tại triển lãm Paris Motor Show vào ngày 2/10 tới. Đây là một trong những triển lãm lớn nhất trong năm nay dành cho ôtô, quy tụ những mẫu xe mới nhất, những concept xe đặc sắc.

Điểm mặt các 'anh tài' sẽ xuất hiện cùng Vinfast tại Paris Motor Show

Audi A1

Audi đã bắt đầu chiến dịch truyền thông cho mẫu hatchback cỡ nhỏ này. Gần đây, Audi A1 cũng đã lộ diện nhưng sẽ chính thức được giới thiệu với mẫu thực tế tại triển lãm Paris Motor Show.

Audi A4

Đây cũng là một mẫu xe mới lộ diện với những bức ảnh chính thức đầu tiên. Các thay đổi trên mẫu xe này dù khá nhỏ những rất tinh tế, cho Audi A4 một ngoại hình sắc cạnh và nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn.

BMW 3 Series

Mẫu xe này đã vượt cả đối thủ Audi A4 và thậm chí C-Class để trở thành mẫu xe Compact hạng sang bán chạy nhất châu Âu. Tiếp đó, BMW 3 Series mới sẽ tìm đến các nước thuộc G20 để đoạt lại vị trí đã mất vào tay các mẫu SUV.

BMW X5

BMW đã xác nhận sẽ giới thiệu mẫu X5 mới tại triển lãm Paris Motor Show năm nay. Mẫu xe mới này sẽ có ngoại hình mới lớn hơn so với đời trước, và chia sẻ khung gầm với các dòng 5 và 7 Series.

BMW Z4

Mẫu Roadster này của BMW đã lâu không có bản cập nhật mới nhưng với việc các đối thủ Porsche Boxster và Mercedes-Benz SLC được làm mới, BMW đã đại tu Z4 bằng việc nâng cấp khả năng vận hành thể thao và đưa đến một ngoại hình mới hơn.

DS 3 Crossback

DS là một hãng xe sang ở Pháp với những mẫu xe khá đặc sắc. Mẫu 3 Crossback được coi là đối thủ của BMW X1 và Jaguar E-Pace sẽ nhận được cập nhật đáng kể nhất về mặt ngoại hình.

KIA Proceed

KIA hy vọng sẽ ra mắt phiên bản mới cho mẫu xe này để thay thế cho mẫu hatchback cũ, tuy mới chỉ ra mắt concept nhưng có thể hy vọng ngoại hình của mẫu Proceed mới sẽ không khác quá xa với mẫu concept.

Mercedes-AMG A35

Mẫu xe đời mới sẽ chính thức được bán ra vào đầu năm 2019 với công suất có thể lên đến 300 mã lực. Đây là mẫu xe đối thủ của Audi S3 và Volkswagen Golf R.

Mercedes-Benz A-class Sedan

Mercedes đang muốn mang đến một mẫu xe để đối đầu với Audi A3 Sedan. Mẫu A-Class Sedan phiên bản Trung Quốc đã được tiết lộ, nhưng có thể phiên bản của châu Âu sẽ có khác biệt đôi chút.

Peugeot 508 SW

Mẫu sedan này có thể sẽ được thiết kế lại với hình dạng giống một chiếc fastback. Tuy nhiên, các mọi thứ sẽ lộ diện chính thức tại Paris Motor Show.

Porsche Macan

Mẫu SUV nhỏ nhất của Porsche đã được giới thiệu từ năm 2014, hiện mẫu xe này cần một bản nâng cấp mới. Nhiều đánh giá về bản chạy thử của Porsche Macan mới cho biết xe rất ấn tượng.

Renault concept

Chưa có điều gì được xác nhận về mẫu concept này, tuy nhiên, chắc chắn Renault sẽ giới thiệu nó tại triển lãm ở quê nhà. Trước đây, Renault đã từng tiết lộ về mẫu concept Trezor - một siêu xe tự động lái với các đường nét thiết kế đặc trung của hãng.

Skoda Kodiaq vRS

Đây là mẫu SUV "hot" đầu tiên của hãng xe tới từ Cộng hòa Séc - Skoda. Kodiaq vRS hiện là chiếc SUV 7 chỗ nhanh nhất ở trường đua Nürburgring. Mẫu xe này sẽ được giới thiệu chính thức ở Paris Motor Show trước khi được bán ra vào cuối năm.

Theo Viết Hoàng/Autocar