Đọ khối tài sản 'đồ sộ' của chồng đại gia các Hoa hậu Việt

28/01/2020 17:22

Nhiều Hoa hậu như Đặng Thu Thảo, Trần Thu Ngân... sau khi đăng quang đã kết hôn với những đại gia giàu 'khét tiếng'.

Nhiều Hoa hậu như Đặng Thu Thảo, Trần Thu Ngân... sau khi đăng quang đã kết hôn với những đại gia giàu 'khét tiếng'.

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ công khai diện mạo con trai lên trang cá nhân. Điều này dường như minh chứng cho tin đồn cô sang Mỹ, bí mật sinh con 1 năm trước đây là hoàn toàn chính xác.

Bên cạnh đó, đông đảo khán giả cũng tò mò về danh tính thực sự bạn trai đại gia của Phạm Hương. Thời điểm đó, hoa hậu vướng tin đồn hẹn hò vị đại gia Việt kiều đã ly hôn và có 2 con riêng.

Theo một số nguồn tin, bạn trai tin đồn của Phạm Hương là CEO một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á.

Công ty của bạn trai tin đồn Phạm Hương có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ và các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Hong Kong và Việt Nam.

Chồng Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo là doanh nhân Nguyễn Trung Tín. Anh sinh năm 1987 và là tổng giám đốc một tập đoàn bất động sản lớn ở Việt Nam.

Ngoài kinh doanh nhà hàng, quán bar, Trung Tín còn chuyển sang cả ngạch truyền thông và thiết kế. Anh mở các công ty sự kiện và ở lĩnh vực này, Nguyễn Trung Tín cũng thành công với lượng khách hàng ổn định.

Công ty gia đình mà Nguyễn Trung Tín quản lý chính là 2 khu tổ hợp văn phòng thương mại, nhà ở cho thuê Lancaster Hanoi và Lanscaster Sài Gòn, Annam Spa ở Q.1, TP.HCM, hệ thống 8 cửa hàng Miss Áo Dài trong lẫn ngoài nước....

Sau khi đăng quang không lâu, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 Trần Thu Ngân cũng lên xe hoa với doanh nhân Doãn Văn Phương.

Chồng Hoa hậu Thu Ngân sinh năm 1977, từng nắm giữ vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn FLC và là một trong những cổ đông sáng lập của Tập đoàn FLC.

Doanh nhân Doãn Văn Phương từng giữ chức Tổng giám đốc FLC đến tháng 5/2015. Sau đó, ông được bổ nhiệm chức vụ Phó chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị (HĐQT), nhưng bất ngờ thôi chức vào tháng 9/2015.

Hiện tại, ông Doãn Văn Phương không còn có tên trong ban lãnh đạo chủ chốt của FLC mà đảm nhận các vị trí quan trọng khác.

Chồng Hoa hậu Festival biển 2006 Vũ Ngọc Diệp là Phan Hùng Cường (Chủ tịch HĐQT tập đoàn Vương Cường). Phan Hùng được giới chơi siêu xe Việt Nam gọi bằng cái tên Cường Luxury, thuộc thế hệ 8x đầu tiên.

Đám cưới của Hoa hậu biển nức tiếng Hà thành gây xôn xao với dàn siêu xe gồm 30 chiếc thuộc các hãng cao cấp như Bentley Continental GT, Porsche Cayenne, Lamborghini Murcielago, Chrysler 300C limousine...

Hoàng Minh (tổng hợp)

Theo Kiến Thức