Thể thao là lĩnh vực tiếp cận được số lượng người theo dõi khổng lồ và có khả năng đem lại cảm xúc thăng hoa vượt trội so với các loại hình khác. Và nó cũng là phương thức hiệu quả để mang thương hiệu, doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng.
Những ngày này, hàng triệu con tim yêu bóng đá đang cùng chung một nhịp đập, theo dõi sát sao mọi động tĩnh của thầy trò Park Hang Seo và “cháy” hết mình cho giấc mơ vô dịch AFF Cup. Và cũng những ngày này, một cái tên khác cũng xuất hiện thường xuyên trong, trước, giữa và sau mỗi trận đấu – Đó chính là Lavifood, nhà tài trợ phát sóng giải đấu được mong đợi nhất trong năm này.
Đồng hành cùng thể thao nói chung và bóng đá nói riêng để quảng bá thương hiệu, đến gần hơn với khách hàng là cách làm quen thuộc và phổ biến. Và nó đặc biệt hiệu quả tại Việt Nam trong thời gian gần đây, khi cơn sốt của người hâm mộ dành cho đội tuyển U23 vẫn còn ở cao trào. Theo đánh giá của các chuyên gia, thể thao không chỉ là lĩnh vực tiếp cận được số lượng người theo dõi khổng lồ, mà còn có khả năng đem lại cảm xúc thăng hoa vượt trội so với các loại hình khác.
Chính vì vậy mà việc tài trợ phát sóng giải đấu AFF Suzuki Cup của Lavifood đã giúp thương hiệu công ty này trở nên gần gũi hơn với cộng đồng. Lavifood đã có một chiến lược quảng bá nhân văn và hiệu quả như cách mà họ tham gia vào thị trường chế biến, xuất khẩu nông sản.
Ra đời từ năm 2014 và chỉ sau chưa đầy 4 năm cái tên Lavifood đã tạo được thương hiệu trên thị trường thế giới với những sản phẩm chính là rau củ quả tươi, trái cây đông lạnh, các sản phẩm xay nhuyễn, nước ép và nước ép cô đặc.
Lavifood đã mạnh dạn đầu tư thiết bị chế biến từ châu Âu cho toàn bộ dây chuyền và áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý chất lượng. Đặc biệt là việc đầu tư cho một kế hoạch phát triển bền vững, lâu dài, góp phần thúc đẩy kinh tế nông nghiệp, nông thôn Việt Nam của Lavifood trong việc xây dựng, phát triển những nhà máy hiện đại, công suất lớn trị giá hàng nghìn tỷ đồng tại Long An và Tây Ninh.
Đầu tư mạnh công nghệ chế biến hiện đại, cơ chế quản lý khoa học đã giúp Lavifood tạo nên những sản phẩm chất lượng cao, tốt cho sức khỏe và nằm ở phân khúc cao cấp – một dòng sản phẩm rất tiềm năng ở Việt Nam. Lavifood cũng là một trong số ít các công ty nông sản Việt Nam có sản phẩm đạt những tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường hàng đầu như Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Pháp… và được người tiêu dùng của các nước này đón nhận. tin dùng.
Tính đến nay, chỉ sau 4 năm đi vào hoạt động, Lavifood đã tạo được nhiều tiếng vang lớn khi trở thành nhà cung ứng nông sản cho tập đoàn Huyndai (Hàn Quốc) với hợp đồng trị giá một triệu đô la, xuất khẩu thành công hơn 10.000 tấn thành phẩm gồm nhiều loại trái cây, nước ép… giúp nâng tầm giá trị nông sản Việt Nam.
Theo Vietnamnet