Dự án xanh 3D trong lòng “thành phố xanh”: Lợi thế kép của LUMIÈRE Boulevard

14/06/2022 09:12

Với vị trí kim cương tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) kết hợp cùng tâm huyết của hai “ông lớn” Masterise Homes và Vinhomes, LUMIÈRE Boulevard sở hữu lợi thế kép đắt giá khi mở ra nhiều cơ hội tiếp cận chuẩn sống xanh, sống sang của cư dân.

Đỉnh cao mới của chất sống “kiến trúc xanh 3D”

Đại đô thị Vinhomes Grand Park quy mô 271 ha, với mật độ cây xanh và cảnh quan mặt nước chiếm gần 80%, được đánh giá là dự án tiên phong đón đầu xu hướng sống xanh tại TP. HCM. Cuộc sống ngập tràn sắc xanh nơi đây thêm ấn tượng khi dự án LUMIÈRE Boulevard được Masterise Homes thiết kế theo lối kiến trúc xanh 3D độc đáo ra mắt thị trường. Không gian xanh đa chiều được tạo nên từ sự rộng dài của đại công viên 36 hecta và muôn vàn trải nghiệm tiện ích xanh xung quanh, sự cao thoáng của 24 khu vườn thẳng đứng, cùng cảnh quan xanh bên trong nội khu dự án và chiều sâu trong tinh thần sống xanh của cộng đồng tinh hoa.

anh-1-1655172065.jpg
Những khu vườn thẳng đứng tại LUMIÈRE Boulevard

Tọa lạc tại vị trí kim cương của đại đô thị Vinhomes Grand Park, LUMIÈRE Boulevard được thừa hưởng trọn vẹn hệ cảnh quan, sinh thái xanh quy mô hàng đầu Đông Nam Á với tâm điểm là đại công viên quy mô lên đến 36 ha. Đây không chỉ là lá phổi xanh của LUMIÈRE Boulevard mà còn là chiếc “chìa khóa” mở ra một không gian sống khoáng đạt, trong lành, nơi cư dân được thoát khỏi bụi bặm, ồn ã của chốn thành thị tấp nập.

Bên cạnh chức năng điều hòa không khí, Đại công viên với hệ thống 15 công viên chủ đề ngoài trời còn mang đến cho cư dân chất sống thư thái, lành mạnh giữa thiên nhiên. Đó là Công viên Ánh sáng lấy cảm hứng từ Garden By The Bay (Singapore) cho những người trẻ lãng mạn; công viên Gym ngoài trời với hơn 800 máy tập dành cho những người năng động, yêu thể thao; công viên BBQ với gần 100 điểm nướng cho các hoạt động gắn kết gia đình; công viên dưỡng sinh dành cho người lớn tuổi nghỉ ngơi, thư giãn; công viên sân chơi nước dành cho trẻ nhỏ... Tại đây, cư dân LUMIÈRE Boulevad dù ở độ tuổi nào, sở thích ra sao vẫn đều có được không gian “hợp gu” cùng những trải nghiệm thú vị mỗi ngày. 

anh-2-1-1655172064.jpg

Tầm view khoáng đạt nhìn từ căn hộ LUMIÈRE Boulevard

Các căn hộ LUMIÈRE Boulevard còn đắm mình trong một không gian “360 độ xanh” hiếm có khi được bao bọc bởi 24 khu vườn thẳng đứng ngập tràn ánh sáng, rợp bóng cây xanh. Từ bất kỳ vị trí, góc nhìn nào, các cư dân đều có thể thu vào tầm mắt một màu xanh tươi mát, tạo không khí trong lành và sự an nhiên cho tâm hồn. Đây giống như “tuyên ngôn” của cộng đồng cư dân LUMIÈRE Boulevard về phong cách sống văn minh và trách nhiệm với thiên nhiên, môi trường.

Ngàn tiện ích hạng sang trong tầm tay  

Triết lý sống xanh, sống sang của LUMIÈRE Boulevard được Masterise Homes gởi gắm không chỉ trong từng chi tiết thiết kế, mà còn đặt hết tâm huyết vào trong hệ sinh thái tiện ích hạng sang đầy nhân văn, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sức khỏe, bồi dưỡng tinh thần, đặc biệt là tạo ra những tiện ích ngoài trời để khuyến khích mọi người dành thời gian kết nối cùng nhau nhiều hơn… ngay tại chốn an cư. .  

Đặc biệt, cư dân sẽ được trải nghiệm hồ bơi phi thuyền 2 tầng dài 65m vượt chuẩn Olympic kết hợp với hồ Jacuzzi massage thủy liệu. Bộ đôi tiện ích đẳng cấp cùng Khu tập thể thao ngoài trời và trong nhà ngay trong nội khu không những giúp cư dân thư giãn mà còn có tác dụng tái tạo sức khoẻ sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

anh-3-1655172065.jpg

LUMIÈRE Boulevard sở hữu không gian xanh nội khu như resort

Cũng ngay dưới chân tòa nhà, cư dân có thể thảnh thơi tản bộ trên cung đường khám phá, thả hồn cùng hương hoa thơm ngát trong khu vườn kỳ diệu với hàng chục loại cây, loại hoa được kỳ công chăm sóc hay hoà mình vào thiên nhiên thanh mát tại Lounge trong vườn và dưới nước. 

Trong khi đó, những cư dân nhí có thể tận hưởng một tuổi thơ trọn vẹn với khu thả diều, thả thuyền giấy, đài phun và tắm mưa có 1-0-2 hay thoải mái trải nghiệm việc chăm sóc và thu hoạch các loại cây trái tại vườn thảo mộc và thực vật trong khuôn viên nơi mình sống. 

Tại LUMIÈRE Boulevard, cư dân còn được cùng người thân và bạn bè thưởng thức những bữa tiệc BBQ ngoài trời hay những bộ phim lãng mạn dưới không gian xanh thoáng đãng mà không cần phải đi xa.  

Từ vị trí tâm điểm của LUMIÈRE Boulevard, các cư dân có thể tiếp cận nhanh chóng và dễ dàng những hạ tầng đẳng cấp mà Vingroup dày công kiến tạo. Đó là TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, hệ thống trường liên cấp Vinschool, bến du thuyền Manhattan Glory - biểu tượng mới của giới thượng lưu Sài thành... Sự cộng hưởng của những tiện ích đẳng cấp sẵn có tại Vinhomes Grand Park cùng những tiện ích cao cấp độc quyền trong nội khu compound tạo nên lợi thế kép của LUMIÈRE Boulevard, giúp cư dân có được một cuộc sống hoàn hảo giữa lòng đại đô thị đáng sống bậc nhất TP. Thủ Đức.


Hiện nay, khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể: 

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng

- Tặng 3 năm phí quản lý