Dù ly hôn, Dương Mịch vẫn là nữ cường nhân giàu có, tự chủ tài chính và sự nghiệp trên đà phát triển

25/12/2018 17:45

Dương Mịch vẫn là một 'phú bà' của làng giải trí Hoa ngữ!

Dương Mịch vẫn là một 'phú bà' của làng giải trí Hoa ngữ!

Vào đêm 22/12/2018, cặp đôi quyền lực Dương MịchLưu Khải Uy tuyên bố ly hôn thông qua tuyên bố từ Gia Hành Studio. Trong Danh sách người nổi tiếng Trung Quốc năm 2017 của Forbes, cả Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều lọt vào top 100. Dương Mịch là người cao thứ ba với doanh thu đạt 200 triệu nhân dân tệ, trong khi Lưu Khải Uy đứng thứ 76 với doanh thu 75 triệu nhân dân tệ. Cặp đôi có tổng thu nhập hàng năm là 275 triệu nhân dân tệ.

Ngoài việc là một nữ diễn viên nổi tiếng và sở hữu nhiều bộ phim truyền hình và phim tên tuổi, Dương Mịch còn là một cổ đông nổi tiếng của Gia Hành Studio, một công ty tham gia vào các chương trình quảng bá, sản xuất, lên kế hoạch, phân phối và quảng bá tài năng. Dựa trên thông tin chi tiết từ Tianyacha, cô cũng có 8 công ty khác dưới tên của mình bao gồm Hãng phim & Truyền hình Thượng Hải Dương Mịch và Trung tâm truyền thông văn hóa Thượng Hải Dương Mịch.

Gia Hành Studio có thể đã phải chịu thất bại trong năm qua, nhưng nó vẫn là một công ty định hướng tài năng. Vào tháng 10, Gia Hành chính thức thành lập Gia Hành Newjoy, một công ty con tập trung vào các thần tượng bắt đầu với 25 nghệ sĩ mới. Địch Lệ Nhiệt Ba, cũng được quản lý bởi Gia Hành Studio, đã phát triển sự nghiệp của mình bằng những bước nhảy vọt, mang lại thu nhập hơn 100 triệu và xếp hạng trong số những người chứng thực sản phẩm hàng đầu năm 2017. Phí quản lý tài năng chiếm gần một nửa thu nhập của công ty.

Hậu quả tiền tệ từ việc ly hôn của Dương Mịch vẫn còn được nhìn thấy nhưng đủ để nói, có vẻ như Dương Mịch sẽ có thể tự giữ mình trong tương lai gần. Cô ấy có trí tuệ và vẻ đẹp để đảm bảo sức mạnh bền bỉ của mình trên cả màn bạc và kinh doanh.

Nga Cao

Theo SaoStar