F-Zone và “kỳ tích” thanh khoản nhờ chính sách bán hàng vượt trội

17/07/2024 16:28

Khách hàng đầu tư vào F-Zone (Vinhomes Smart City) - mô hình dịch vụ - vui chơi giải trí lần đầu tiên xuất hiện phía Tây Hà Nội, không chỉ hưởng chính sách bán hàng vượt trội mà còn tận dụng lợi thế có 1-0-2 để dòng vốn sinh lời liền tay và tài sản gia tăng giá trị bền vững trong dài hạn.

Vừa mới ra mắt nhưng F-Zone đã khuấy đảo thị trường phía Tây Thủ đô khi chỉ sau 8 giờ đầu tiên, 100% quỹ hàng ra đợt đầu đã được “quét sạch”, tương đương hơn 70% tổng quỹ hàng đã có chủ. Nhiều khách hàng bày tỏ sự tiếc nuối khi đã chậm chân, giờ đây phải tham gia cuộc đua khốc liệt cho gần 30% sản phẩm còn lại.

Bảo chứng sinh lời từ thị trường và chính sách vượt trội

Theo giới đầu tư, không khó để lý giải “kỳ tích” của F-Zone tại khu vực sôi động bậc nhất Hà Nội. Bởi 6 tháng đầu năm, thị trường địa ốc phục hồi tích cực nhưng dòng sản phẩm shop thương mại hầu như không có hàng mới. Trong khi đó, với nhà đầu tư chuyên nghiệp, phân khúc bất động sản thương mại luôn là loại tài sản mang lại nguồn thu nhập thụ động hấp dẫn, bất chấp mọi biến động thị trường.

“Bất động sản thương mại như F-Zone là kho lưu trữ của cải và luôn là “món khoái khẩu” được những nhà đầu tư săn đón. Các loại hình bất động sản đầu tư để cho thuê hoặc kinh doanh có thể không mang đến lợi nhuận dồn dập ngay tức khắc nhưng an toàn, ổn định và bền vững”, anh Bùi Trọng Nguyên - nhân viên một sàn giao dịch ở Tây Hà Nội, cho biết. 

f-zone-va-ky-tich-thanh-khoan-nho-chinh-sach-ban-hang-vuot-troi-1731058073.jpg
F-Zone hiện chỉ còn gần 30% quỹ hàng, tiếp tục tạo “cơn sốt” trên thị trường phía Tây Hà Nội

Theo anh Nguyên, việc sở hữu bất động sản thương mại cho phép nhà đầu tư tạo ra nguồn thu nhập ổn định khi tự đứng ra kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng. Chưa kể, giá trị của những bất động sản cho thuê này luôn có xu hướng tăng lên theo thời gian. 

“Nhu cầu thuê bất động sản thương mại luôn cao với tỷ lệ lấp đầy trên 90%. Trong khi F-Zone là mô hình mới có nhiều điểm khác biệt, chưa kể chính sách bán hàng còn vượt trội nên chắc chắn hút khách”, anh Nguyên nói.

f-zone-va-ky-tich-thanh-khoan-nho-chinh-sach-ban-hang-vuot-troi-2-1731057866.webp
F-Zone đã sẵn sàng đưa vào khai thác, đón đầu lượng khách khổng lồ từ Vinhomes Smart City và khu vực lân cận

Anh Nguyễn Văn Tâm (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), vừa quyết định đặt cọc mua 1 shop mặt tiền 2 tầng tại F-Zone. Anh quyết xuống tiền khi biết đến chính sách bán hàng đột phá đang được áp dụng tại dự án, giúp nhà đầu tư vừa mua đã lãi, dù chưa cần đưa sản phẩm vào khai thác.

Theo đó, khách mua shop sẽ được miễn phí dịch vụ 3 năm đầu hoặc trừ trực tiếp 2,1 triệu/m2 thông thuỷ. Khách là thành viên Vinhomes Elite Club sẽ được nhận thêm mức chiết khấu từ 0,25 - 0,43%, tùy xếp hạng xếp loại. Riêng shop mặt ngoài 2 tầng còn được hỗ trợ chi phí hoàn thiện nội thất bằng tiền tương đương 5 triệu/m2 thông thủy. 

Chưa hết, nếu thanh toán sớm, chủ sở hữu sẽ được chiết khấu đến 11%. Còn nếu vay ngân hàng, khách sẽ được vay đến 70% giá trị căn shop, hưởng hỗ trợ lãi suất trong 24 tháng, và được miễn phí trả nợ trước hạn. Tiến độ thanh toán cũng được giãn thành 6-12 lần với số vốn chỉ 5-25% giá trị, giúp người mua dễ dàng quay vòng vốn, không bị áp lực tài chính. 

“Hầu như trên thị trường, ở cùng phân khúc, chưa từng có sản phẩm nào đã hoàn thiện, kinh doanh được ngay mà có chính sách như trên. Đặc biệt, nhà đầu tư sở hữu các shop mặt ngoài còn được “ông lớn” trong lĩnh vực bán lẻ là Vincom Retail hỗ trợ tìm kiếm khách thuê nên càng yên tâm về cơ hội kinh doanh tại F-Zone”, anh Tâm phân tích.

Ngàn ưu thế giải bài toán đầu tư siêu lợi nhuận

Ngoài chính sách ưu đãi hấp dẫn, mô hình dịch vụ - vui chơi giải trí F-Zone còn được đánh giá là “gà đẻ trứng vàng” bởi sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, giúp nhà đầu tư kinh doanh chắc thắng.

Mô hình này tọa lạc tại vị trí tâm điểm thịnh vượng và sầm uất, kế cận những phân khu đẳng cấp đã bàn giao, có lượng cư dân lớn. Đồng nghĩa với việc, sở hữu shop tại F-Zone, nhà đầu tư có thể đón đầu cơ hội kinh doanh từ nguồn khách hàng khổng lồ, với gần 73.000 cư dân đại đô thị Vinhomes Smart City và hàng chục nghìn cư dân khu lân cận. Chưa kể cộng đồng này có thu nhập cao, sẵn sàng chi trả cho mọi nhu cầu trong cuộc sống, mang lại dòng tiền ổn định cho các nhà đầu tư tại F-Zone.

f-zone-va-ky-tich-thanh-khoan-nho-chinh-sach-ban-hang-vuot-troi-3-1731057866.jpg
F-Zone sẽ đón đầu nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của người dân khu vực Tây Hà Nội

Ngoài vị trí, F-Zone còn nắm giữ ưu thế vượt trội bởi sự độc đáo của sản phẩm, khi mang tới xu hướng tiêu dùng mới của thế giới, “one-stop-place”, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của khách hàng chỉ trong một điểm đến. 

Các ngành hàng tại đây được quy hoạch đa dạng, hấp dẫn, mới mẻ. Khách hàng mọi lứa tuổi đều tìm thấy không gian thoả mãn mọi nhu cầu, sở thích, như các trung tâm làm đẹp, salon, spa, phòng tập golf 3D, trung tâm giáo dục, khu vui chơi indoor playground, siêu thị tiện ích… Không chỉ góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng tiện ích cho đại đô thị Vinhomes Smart City, F-Zone còn bổ sung thêm điểm đến vui chơi giải trí hàng đầu cho khu vực.

Việc quy hoạch ngành hàng khoa học cũng giúp các nhà đầu tư không mất nhiều thời gian hay chi phí để thiết kế không gian, sắp xếp gian hàng. Với lượng khách khổng lồ sẵn có, chủ shop kinh doanh cũng không tốn kém quá nhiều chi phí cho việc quảng bá thu hút khách. 

Chưa kể, Vincom Retail - thương hiệu bất động sản bán lẻ với 20 năm kinh nghiệm quản lý, vận hành sẽ tổ chức nhiều chương trình kích cầu tại F-Zone. Lượng khách đổ về phía Tây Hà Nội sẽ liên tục gia tăng cùng với sự lấp đầy của những tiện ích quanh khu vực, càng củng cố lợi nhuận bền vững, lâu dài cho các nhà đầu tư.