Gia đình Trung Quốc mua một lúc 20 căn hộ cao cấp ở Singapore

02/04/2021 13:54

Một gia đình giấu tên từ Trung Quốc chi hơn 200 triệu USD để mua toàn bộ tòa nhà gồm 20 căn hộ trong dự án chung cư cao cấp ở Singapore.

can ho hang sang o singapore anh 1
Theo Business Times, một công ty phát triển bất động sản Hong Kong mới đây tiết lộ đã bán được toàn bộ 20 căn hộ trong tòa nhà thuộc dự án Draycott Park Eden tại Singapore với giá 217 triệu USD.
can ho hang sang o singapore anh 2
Khách hàng là một gia đình đến từ Trung Quốc, đề nghị giấu tên. Các thủ tục bàn giao dự kiến được hoàn tất vào ngày 26/5.
can ho hang sang o singapore anh 3
Tòa nhà được hoàn thành vào năm 2019, bao gồm 20 căn hộ. Mỗi căn có diện tích khoảng 300 m2 với 4 phòng ngủ. Mọi căn đều có ban công lớn, nhiều cây xanh.
can ho hang sang o singapore anh 4
Kiến ​​trúc sư Thomas Heatherwick đến từ London (Anh) là người phác thảo và thiết kế tòa nhà.
can ho hang sang o singapore anh 5
Lấy cảm hứng về không gian sống xanh giữa trung tâm Singapore, chủ dự án Draycott Park Eden cho biết tòa nhà được thiết kế như một “khu vườn trong thành phố”.
can ho hang sang o singapore anh 6
Tòa nhà có tầm nhìn toàn cảnh ra quận Orchard. Từ đây, chủ nhà có thể quan sát nhiều địa điểm nổi tiếng của đảo quốc sư tử như Goodwood Park Hotel, ION Orchard, The American Club và Singapore Marriott.
can ho hang sang o singapore anh 7
Dự án Draycott Park Eden nằm trong khu vực được mệnh danh là “nơi ở của các tỷ phú”. Các bất động sản hạng sang lân cận gồm Le Nouvel Ardmore, chung cư 11 tầng Abelia thuộc sở hữu của nhà tài phiệt Peter Lim.

Theo Zing

https://zingnews.vn/gia-dinh-trung-quoc-mua-mot-luc-20-can-ho-cao-cap-o-singapore-post1199936.html