Giá tiền ảo hôm nay (29/4): 'Bitcoin có khả năng đạt mức cao nhất mọi thời đại vào năm 2020’

29/04/2019 15:21

Tom Lee - nhà sáng lập Fundstrat Global  cho rằng mặc dù tin tức xấu khắp nơi, xoay quanh tính hợp pháp đồng tiền stablecoin Tether và sàn giao dịch tiền điện tử Bitfinex, nhưng Bitcoin thậm chí sắp tăng cao hơn.

Giá tiền ảo hôm nay (29/4): 'Bitcoin có khả năng đạt mức cao nhất mọi thời đại vào năm 2020’

Tom Lee nói việc Bitcoin đạt mức cao nhất mọi thời đại vào năm 2020 là ‘có khả năng’

Giá 10 loại tiền ảo vốn hóa lớn nhất thị trường hôm nay như sau:

Giá tiền ảo mới nhất sẽ được tiếp tục cập nhật trong các bản tin tiếp theo của VietnamFinance.

Tom Lee nói việc Bitcoin đạt mức cao nhất mọi thời đại năm 2020 là ‘có khả năng’

Tom Lee - nhà sáng lập Fundstrat Global cho rằng mặc dù tin tức xấu khắp nơi, xoay quanh tính hợp pháp đồng tiền stablecoin Tether và sàn giao dịch tiền điện tử Bitfinex, nhưng Bitcoin thậm chí sắp tăng cao hơn.

Theo ông, năm ngoái là một năm khủng khiếp đối với tiền điện tử, thị trường giảm giá mạnh đã diễn ra vào tháng 11 năm ngoái. Theo Lee, Bitcoin hiện đang dần đi vào kênh tăng giá.

Theo Lee, những chất xúc tác khiến Bitcoin tăng giá phải liên quan đến chỉ số kỹ thuật và khối lượng giao dịch, cùng với đó là các thông số trên Blockchain.

Lee nhận thấy khối lượng giao dịch trên Blockchain của Bitcoin đang chuyển biến tích cực theo từng năm. Sự gia tăng này theo Lee là vì Venezuela và Thổ Nhĩ Kỳ mất niềm tin vào tiền tệ và chuyển sang Bitcoin như một sự thay thế. Việc nhiều người sử dụng Bitcoin hơn sẽ khiến giá tăng.

Cùng với đó, giá Bitcoin đang trên mức trung bình của 200 ngày, chỉ báo này được sử dụng rộng rãi để dự đoán đà tăng giá. Tiếp theo, theo khả sát của Fundstrat thì số lượng khách hàng giao dịch Bitcoin tổ chức đã tăng lên tới 60-70%, cùng với đó, giá trị trên mỗi khách hàng tăng vọt.

Giá Bitcoin đã nằm trên đường trung bình giá 200 ngày

Ngoài ra, nguồn cung Bitcoin sắp bị thu hẹp, các nhà đầu tư lớn đều đặt cược vào Bitcoin. Tất cả điều này có thể là chất xúc tác giúp Bitcoin vươn lên mức cao nhất mọi thời đại vào năm 2020. Hiện tại, độ lệch chuẩn của thị trường tiền điện tử và S&P 500 đang là 2,5. S&P 500 đang có sự tăng trưởng mạnh và nếu đúng như độ lệch chuẩn này, Bitcoin có thể tăng lên tới 14.000 USD.

VietnamFinance