Giới đầu tư đếm ngược từng ngày, ngóng chờ shop khối đế The Beverly Solari ra mắt

13/06/2024 10:54

Tọa lạc ở vị trí “kim cương” giữa lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP.Thủ Đức), các shop khối đế The Beverly Solari đang được giới đầu tư “săn đón” bởi tiềm năng kinh doanh, tăng giá vượt trội, ngay cả khi thị trường khó khăn.

Kênh đầu tư vượt trội, “miễn nhiễm” với biến động của thị trường

Trong bối cảnh kinh tế vĩ mô chuyển biến tích cực, thị trường bất động sản nửa cuối năm 2024 được đánh giá sẽ tiếp tục phục hồi nhanh chóng. Dòng tiền đầu tư được nhiều chuyên gia dự báo sẽ đổ về phân khúc bất động sản thương mại, nhất là tại các dự án sắp bàn giao, hay khu vực có cư dân về ở đông đúc. 

Ông Hoàng Quân (quận Tân Bình, TP.HCM), cho biết mấy tháng trở lại đây ông cùng nhiều nhà đầu tư liên tục tìm kiếm sản phẩm shop thương mại sắp bàn giao trong các khu đô thị. Theo nhà đầu tư này, đây là lựa chọn hàng đầu để vừa tích sản lâu dài vừa sẵn sàng khai thác kinh doanh, thu về dòng tiền ổn định, liên tục vì chẳng phải bận tâm về nguồn khách.

“Để tìm quỹ hàng chất lượng trong khu đô thị all-in-one không phải dễ dàng bởi thị trường TP.HCM rất khan hiếm nguồn cung mới, nhất là dự án chuẩn bị bàn giao thời điểm hiện tại”, ông Quân cho hay.

Tương tự, bà Thu Thủy, một nhà đầu tư kinh nghiệm tại TP.Thủ Đức, cho hay lãi suất ngân hàng gần đây có tăng nhưng vẫn không hấp dẫn bằng kênh đầu tư bất động sản, nhất là shop khối đế trong các khu đô thị đông dân. Sản phẩm này được nhiều nhà đầu tư như bà ưa chuộng bởi số lượng có hạn, tiềm năng khai thác cho thuê cũng như tăng giá tốt hơn một số phân khúc khác. 

“Chưa kể, xuống tiền đúng thời điểm nhu cầu phục hồi có thể đem lại lợi nhuận cao trong thời gian ngắn. Ngay cả khi thị trường khó khăn thì nhu cầu tiêu dùng của cư dân vẫn không giảm, giúp việc kinh doanh của shop khối đế ít bị ảnh hưởng”, bà Thủy cho biết.

loi-the-vuot-troi-cua-shop-khoi-de-trong-long-cac-dai-do-thi-dong-dan-1718250680.jpg
Shop khối đế sắp bàn giao được nhiều nhà đầu tư săn lùng để đón đầu đà phục hồi của thị trường bất động sản

Nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá, trong những năm tới, quỹ đất để phát triển các dự án cao tầng tại các đô thị lớn sẽ ngày càng khan hiếm. Nguồn cung thu hẹp dần khiến dòng sản phẩm giàu tiềm năng này càng thêm giá trị. Đó cũng là lý do những sản phẩm sắp bàn giao tại The Beverly Solari, thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) được giới đầu tư săn lùng ráo riết.    

The Beverly Solari “lọt tầm ngắm” của những nhà đầu tư thông thái

Khu vực TP.Thủ Đức nói chung và Vinhomes Grand Park nói riêng đang là tâm điểm hấp dẫn giới đầu tư khi dẫn đầu về quỹ sản phẩm sắp bàn giao. Đặc biệt, sức nóng của shop thương mại tại The Beverly Solari ngày càng tăng nhiệt theo tiến độ bàn giao bởi đáp ứng trọn vẹn các yêu cầu của khách hàng, nhà đầu tư.  

Dự án tọa lạc giữa hai trục đường đô thị lớn là Vành đai 3 và Phước Thiện, vị trí chiến lược tại TP. Thủ Đức, được ví như một quận kinh doanh trung tâm (Central Business District - CBD) mới của TP.HCM. Tọa độ “vàng” này mang đến cho The Beverly Solari lợi thế kết nối thuận lợi với các quận trung tâm của thành phố, các đô thị vùng ven như Bình Dương, Đồng Nai, giúp shop thương mại có ưu thế thu hút lượng khách vãng lai dồi dào. Bên cạnh đó, vị trí đắc địa gần sông Đồng Nai cũng thúc đẩy kinh doanh, thu hút tài lộc khi các dự án đều có tiềm năng tăng giá.

loi-the-vuot-troi-cua-shop-khoi-de-trong-long-cac-dai-do-thi-dong-dan-2-1718250680.jpg
Tọa độ vàng ở CBD TP.Thủ Đức là bảo chứng cho tiềm năng tăng giá bền vững của shop thương mại The Beverly Solari

Shop thương mại The Beverly Solari còn nằm trong tâm điểm mua sắm, vui chơi, giải trí sầm uất nhất khu Đông nhờ vị trí liền kề chuỗi tiện ích đẳng cấp như, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall đã mở cửa đón khách từ 1/6, công viên giải trí VinWonders cùng quảng trường Golden Eagle sắp ra mắt, đại lộ Rodeo cùng hàng loạt trải nghiệm lý thú. Sau khi đi vào vận hành, khu vực này sẽ thu hút hàng ngàn khách du lịch mỗi ngày, kết hợp cùng lượng cư dân tại chỗ, lên đến 60.000 người của đại đô thị, giúp bảo đảm lượng khách hàng đông đảo và ổn định quanh năm cho các căn shop.

Ngoài ra, xung quanh The Beverly Solari còn quy tụ nhiều tiện ích quan trọng của Vinhomes Grand Park, như đại công viên 36 ha, bệnh viện Vinmec, tòa nhà văn phòng, trường học Vinschool, bãi đỗ xe… Đây đều là những điểm tựa góp phần gia tăng thêm nhịp kinh doanh sôi động nơi các shop thương mại. 

loi-the-vuot-troi-cua-shop-khoi-de-trong-long-cac-dai-do-thi-dong-dan-3-1718250681.jpg
Vị trí liền kề đại lộ mua sắm Rodeo đem tới cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho shop khối đế The Beverly Solari

Với chất lượng bàn giao cao cấp cùng số lượng giới hạn, shop khối đế The Beverly Solari đang kích họt 1 cuộc đua sở hữu trong giới đầu tư. Kinh nghiệm cho thấy, với các dự án “họ Vin”, ngay khi nhận bàn giao, khách hàng đã có thể triển khai ngay kế hoạch kinh doanh sinh lời, với đa dạng loại hình dịch vụ, như mở quán café, mini-mart, showroom, book shop, spa hay làm văn phòng… Trong trường hợp không thể tự kinh doanh, nhà đầu tư có thể cho thuê lâu dài để vừa thu dòng tiền đều đặn mỗi tháng vừa hưởng lợi từ triển vọng tăng giá.

“Shop khối đế The Tropical là sản phẩm tôi đang tìm kiếm bởi tất cả tiêu chí tôi đặt ra từ vị trí thuận tiện kinh doanh, tiến độ bàn giao sớm, gần chuỗi tiện ích hoàn chỉnh và nguồn khách hàng dồi dào đều được đáp ứng”, nhà đầu tư Hoàng Quân cho biết.

Giữa lúc thị trường thiếu hụt nguồn cung mới, quỹ shop thương mại hiếm có tại The Beverly Solari càng trở nên đắt giá. Cộng hưởng cùng các tiện ích mua sắm, vui chơi giải trí kế cận, nơi đây sẽ kiến tạo nên một tâm điểm giao thương sầm uất, nhộn nhịp trong lòng đại đô thị đáng sống bậc nhất phía Nam.