Hanoi Melody Residences – Lựa chọn an cư lý tưởng của cư dân ngoại quốc

29/12/2022 11:47

Đầu tháng 11 vừa qua, Sở Xây dựng Hà Nội đã công bố danh sách 8 dự án nhà ở trên địa bàn Thành phố được phép bán cho người nước ngoài. Trong số đó, Hanoi Melody Residences là dự án duy nhất thuộc quận Hoàng Mai có 2 tòa chung cư có mặt trong danh sách trên.

nhung-diem-nhan-chinh-phuc-khach-nuoc-ngoai-tai-hanoi-melody-residences-1672288957.jpg

Theo thống kê của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội năm 2021, Việt Nam có hơn 100.000 người nước ngoài đang sinh sống và làm việc. Trong đó, Hà Nội là nơi tập trung đông đúc người nước ngoài, chủ yếu đến từ các quốc gia như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Nga, Mỹ… (Ảnh minh họa)

nhung-diem-nhan-chinh-phuc-khach-nuoc-ngoai-tai-hanoi-melody-residences-2-1672288957.jpg

10 tháng đầu năm 2022, Hà Nội đã thu hút được 1,28 tỷ USD vốn FDI với lượng lớn công ty đa quốc gia tuyển lao động quốc tế đến Việt Nam sinh sống, làm việc. Theo sau đó là nhu cầu sở hữu bất động sản của nhóm khách nước ngoài cũng ngày càng lớn. Những dự án như Hanoi Melody Residences đưa ra thị trường sẽ có cơ hội tiếp cận nguồn khách hàng đặc biệt này. 

nhung-diem-nhan-chinh-phuc-khach-nuoc-ngoai-tai-hanoi-melody-residences-1672288957.png

Tọa lạc tại Tây Nam Linh Đàm, Hanoi Melody Residences sở hữu liên kết vùng thuận lợi, dễ dàng di chuyển vào trung tâm, ra khu vực ngoại tỉnh nhờ hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại. Dự án sẽ là nơi an cư lý tưởng cới các chuyên gia nước ngoài làm việc ở các tỉnh lân cận như Hà Nam, Bắc Ninh, Bắc Giang,… bởi gần kề tuyến đường vành đai 3 và quốc lộ 1A. Thông qua tuyến đường Giải phóng, cư dân ngoại quốc chỉ mất 20 phút đi đến bờ hồ Hoàn Kiếm, hay các bệnh viện quốc tế như Vinmec, các trường Đại học như Kinh Tế Quốc Dân, Bách Khoa… 

nhung-diem-nhan-chinh-phuc-khach-nuoc-ngoai-tai-hanoi-melody-residences-3-1672288957.jpg

Không gian sống cũng là một điểm cộng đắt giá thu hút người nước ngoài đến với Hanoi Melody Residences bởi đây là tiêu chí hàng đầu khi chọn nhà của họ. Nằm tại “tâm điểm xanh” với tổng diện tích cây xanh và mặt nước lớn nhất nhì Thủ đô, Hanoi Melody Residences thừa hưởng nguồn khí tươi xanh mát mỗi ngày từ hệ thống công viên rộng hơn 300ha gồm: công viên Linh Đàm, công viên Yên Sở, công viên Chu Văn An và hơn 90ha diện tích mặt nước sông - hồ rộng lớn bao quanh. 

nhung-diem-nhan-chinh-phuc-khach-nuoc-ngoai-tai-hanoi-melody-residences-4-1672288957.jpg

Điểm nhấn nổi bật chinh phục mọi khách hàng cả trong và ngoài nước của Hanoi Melody Residences chính là thiết kế thông minh của căn hộ, vừa tối ưu hóa công năng sử dụng vừa gần gũi với thiên nhiên. Mỗi căn hộ sở hữu nhiều mặt thoáng gồm ban công, logia và cửa sổ lớn, giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. 

nhung-diem-nhan-chinh-phuc-khach-nuoc-ngoai-tai-hanoi-melody-residences-5-1672288957.jpg

Hanoi Melody Residences sở hữu hệ thống gần 20 tiện ích đáp ứng đa dạng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí hàng ngày của cư dân trong mọi độ tuổi. Có thể kể đến như khu vực hồ bơi rộng hơn 800m2, vườn gym ngoài trời, khu thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, đường dạo bộ, 3 tầng hầm đỗ xe, chuỗi shophouse khối đế với đa dạng ngành hàng… 

nhung-diem-nhan-chinh-phuc-khach-nuoc-ngoai-tai-hanoi-melody-residences-6-1672288957.jpg

Đặc biệt, dự án còn được tư vấn vận hành bởi CBRE Việt Nam - thành viên Tập đoàn CBRE danh tiếng quốc tế. CBRE Việt Nam đã có hơn 19 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý vận hành tòa nhà và chung cư trên toàn quốc cùng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe. 
Tất cả yếu tố vượt trội hợp thành lực hấp dẫn lớn, chinh phục khách hàng cư dân Thủ đô cũng như khách nước ngoài đến Việt Nam làm việc. 

Xem thêm thông tin dự án Hanoi Melody Residences tại: https://hanoimelodyresidences.com.vn/

Theo Tạp chí Nhà Quản Lý

https://nhaquanly.vn/hanoi-melody-residences-lua-chon-an-cu-ly-tuong-cua-cu-dan-ngoai-quoc-a9617.html