Hanoi Melody Residences ra mắt tòa căn hộ mới, bổ sung nguồn cung sơ cấp ra thị trường

07/11/2022 11:09

Ngày 06/11/2022, chủ đầu tư Hanoi Melody Residences đã ra mắt tòa tháp căn hộ NO3. Nối tiếp thành công của hai tòa căn hộ trước đó, tòa NO3 dự kiến là cái tên cực “nóng” của thị trường bất động sản phía Nam Hà Nội dịp cuối năm.

Nguồn cung mới hiếm hoi trên thị trường

Với sự kiện ra mắt tòa NO3, Hanoi Melody Residences sẽ bổ sung một lượng căn hộ mới vào nguồn cung căn hộ vốn đang vô cùng khan hiếm trên thị trường Thủ đô. Theo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, thị trường bất động sản quý III/2022 chứng kiến nguồn cung có xu hướng giảm rõ rệt nhưng nhu cầu vẫn đang ở mức cao.

khach-hang-tap-nap-tai-su-kien-ra-mat-toa-can-ho-no3-1667793284.jpg
Khách hàng tấp nập tại sự kiện ra mắt tòa căn hộ NO3

Theo thông tin từ các đơn vị khảo sát thị trường, đến 2025, Hà Nội cần có thêm 166.600 căn hộ để đáp ứng nguồn cầu. Tuy nhiên, thực tế sẽ chỉ có thêm khoảng 70.000 căn được mở bán trong giai đoạn này, do đó vẫn còn sự chênh lệch lớn giữa cung và cầu. Chính vì thế, tòa NO3 dự án Hanoi Melody Residences ra mắt thời điểm này sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu của các khách hàng tìm nhà ở thực. 

khach-hang-chat-kin-hoi-truong-le-ra-mat-1667793284.jpg
Khách hàng chật kín hội trường lễ ra mắt

Chia sẻ tại sự kiện, ông Đỗ Văn Kiên – Tổng Giám đốc PropertyX Hà Nội cho biết: “Tòa căn hộ NO3 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khi không chỉ thừa hưởng những tiện ích hiện đại của toàn dự án mà còn có tầm nhìn hướng ra sông và công viên Yên Sở, mở ra một cuộc sống hòa mình với thiên nhiên ngay bên trong khung cửa. Tòa căn hộ NO3 sẽ đảm bảo một nhịp sống hiện đại, tiện nghi, là bến đỗ an cư và đầu tư, mang lại giá trị vẹn tròn cho các chủ nhân tương lai”.

Kể từ khi chính thức ra mắt vào tháng 7 vừa qua, Hanoi Melody nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Dự án càng hấp dẫn hơn khi mới đây, 2 block ra mắt đầu tiên là NO2 và NO4 của Hanoi Melody Residences được Sở Xây dựng Hà Nội cho phép bán cho người nước ngoài. Đây là dự án duy nhất thuộc quận Hoàng Mai trong số 8 dự án vừa được cấp phép trên toàn địa bàn thành phố.

khach-hang-cham-chu-tim-hieu-ve-du-an-2-1667793285.jpg
khach-hang-cham-chu-tim-hieu-ve-du-an-1667793284.jpg
Khách hàng chăm chú tìm hiểu về dự án

Điểm nhấn tạo nên sức hút của tòa NO3

Tòa NO3 thừa hưởng hệ tiện ích phong phú bậc nhất khu vực của dự án Hanoi Melody Residences, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sống, giải trí, rèn luyện sức khỏe của cư dân mọi lứa tuổi. Có thể kể đến như hệ thống shophouse khối đế quy hoạch đa dạng ngành hàng, khu bể bơi nội khu diện tích lên tới hơn 800m2, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, vườn gym ngoài trời, sân tennis, bóng rổ…

Mỗi ngày, cư dân sẽ thỏa sức đắm mình trong làn nước trong xanh của bể bơi, tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng như đang ở resort. Con trẻ cũng sẽ được chạy nhảy, nô đùa, chơi thể thao trong một bầu không khí trong lành, để phát triển trọn vẹn đúng nghĩa.

toa-no3-so-huu-tam-nhin-ra-song-va-cong-vien-yen-so-1667793284.jpg
Tòa NO3 sở hữu tầm nhìn ra sông và công viên Yên Sở

Hanoi Melody Residences là một trong những dự án hiếm hoi tại Tây Nam Linh Đàm được đầu tư trang bị 3 tầng hầm đỗ xe thông minh ngay dưới toà căn hộ. Trước tình trạng nhiều chung cư khu vực nội thành thiếu chỗ để xe trầm trọng, tiện ích này của dự án là một điểm cộng tuyệt đối cho thấy sự tâm huyết của chủ đầu tư trong việc nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cư dân.

Cung cấp các căn hộ có diện tích đa dạng từ 68-145m2, tòa NO3 phù hợp với nhiều nhóm khách hàng, từ người độc thân, gia đình trẻ cho đến gia đình đa thế hệ. Các căn hộ đều sở hữu ban công, logia rộng rãi, trần nhà cao và cửa sổ lớn bằng kính, đảm bảo đối lưu không khí, đưa ánh sáng và làn gió mát trong lành hiện diện trong từng không gian.

can-ho-ngap-tran-anh-sang-tai-hanoi-melody-residence-1667793284.jpg
Căn hộ ngập tràn ánh sáng tại Hanoi Melody Residences

Đặc biệt, dự án được vận hành bởi CBRE Việt Nam - thành viên Tập đoàn CBRE danh tiếng quốc tế. CBRE Việt Nam đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý vận hành tòa nhà và chung cư trên toàn quốc cùng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe. Đơn vị này sẽ đảm bảo cư dân của Hanoi Melody Residences tiếp cận những trải nghiệm đẳng cấp, từ an ninh, vệ sinh đến các dịch vụ tiện ích…

Tọa lạc tại Tây Nam Linh Đàm, tòa NO3 của Hanoi Melody Residences ghi điểm khi liền kề nhiều tuyến đường huyết mạch, có thể dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm hay ra ngoại thành thông qua các tuyến đường lớn như Giải Phóng, đường vành đai 3, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ,… Dự án còn kề cận tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông và 3 tuyến 1, 4, 8 theo quy hoạch, mở ra kết nối không giới hạn, đồng thời bảo chứng cho giá trị gia tăng của căn hộ.

Trong bối cảnh thị trường khan hiếm nguồn cung, những căn hộ tại tòa NO3 dự án Hanoi Melody Residences là một sự lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng đang tìm kiếm một chốn an cư hiện đại, tiện nghi ngay trong nội đô. Dự án được kỳ vọng tạo nên sự bùng nổ cho thị trường bất động sản phía Nam Hà Nội trong những tháng cuối năm.

Theo Tạp chí Nhà Quản Lý

https://nhaquanly.vn/hanoi-melody-residences-ra-mat-toa-can-ho-moi-bo-sung-nguon-cung-so-cap-ra-thi-truong-a9212.html