Hậu ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn giữ lại vật đặc biệt từ thưở còn mặn nồng với bà Thảo

10/08/2020 15:05

Hiếm ai nhận ra rằng, vật đặc biệt này luôn theo ông Vũ từ những ngày còn mặn nồng với bà Lê Hoàng Diệp Thảo đến khi cả hai tranh cãi nảy lửa trên tòa án xử vụ ly hôn nghìn tỷ của hai vợ chồng.

Cho đến hiện tại, nhắc tới Đặng Lê Nguyên Vũ, người ta không chỉ nghĩ ngay đến vị chủ tịch giản dị của "đế chế" cà phê Trung Nguyên mà còn mường tượng ra hình ảnh người đàn ông với nét mặt khi vô hồn, khi lại đau khổ trong phiên tòa xử ly hôn với vợ Lê Hoàng Diệp Thảo.

Hơn 4 năm kể từ ngày bà Thảo đệ đơn ly hôn chồng, dư luận không ít lần xôn xao vì những tin đồn xoay quanh vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng "vua cà phê": Nào là bà tố ông bị tâm thần, không quan tâm đến gia đình; Nào là ông Vũ có mối quan hệ không trong sáng với nhiều cô gái... Tất cả giống như một bộ phim dài tập, cuốn người xem hết năm này qua năm khác. Thế nhưng, rất ít người quan tâm những "nhân vật chính" trong câu chuyện ấy đã phải chịu đựng những gì.

Thời điểm bà Thảo muốn hàn gắn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng thẳng thắn bày tỏ: "Sống với nhau có cái tâm, ra tòa mà còn bảo đoàn tụ cái gì. Qua nói bây giờ nếu qua có bệnh, có chết đi thì qua không bao giờ nhờ người phụ nữ đó chăm sóc qua, đến mức như vậy. Sống phải còn lương tri, mất đi cái đó nó không còn nữa. Vì tiền, vì quyền, ba cái thứ như vậy có nghĩa gì đâu". 

Dứt khoát có bệnh cũng "không bao giờ nhờ người phụ nữ đó", ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn luôn giữ lại vật đặc biệt gợi đến thưở ông và bà Lê Hoàng Diệp Thảo còn mặn nồng. Đó chính là chiếc xe Bentley Arnage.

Cận cảnh chiếc Bentley Arnage của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Chiếc Bentley Arnage này là chiếc đầu tiên về Việt Nam, vào khoảng giữa năm 2008. Đây cũng là thời kì Trung Nguyên phát triển mạnh mẽ, ông Vũ đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp. Khi đó, người ta chỉ nhắc đến ông Vũ như một doanh nhân thành công vượt trội, có thú chơi xe "khét tiếng" chứ hiếm ai hay biết về người vợ Lê Hoàng Diệp Thảo cũng như gia đình ông. Đó có lẽ là lúc "vua cà phê" vẫn mặn nồng với vợ.

Chiếc Bentley Arnage được ông Đặng Lê Nguyên Vũ sử dụng để di chuyển đến tòa

Cho đến đầu năm 2019, chiếc Bentley Arnage của "vua cà phê" lại tiếp tục gây sốt, nhưng là vì xuất hiện cùng ông trong suốt khoảng thời gian hầu tòa vì vụ ly hôn với vợ. Có thể có rất nhiều sự lựa chọn khác, nhưng trong vụ ly hôn ồn ào với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, vì một lý do nào đó, ông Vũ thường xuyên sử dụng chiếc Bentley Arnage đời cũ để di chuyển.

Sau đó, chiếc Bentley Arnage còn được trưng dụng để đưa đón bộ ba người đẹp Băng Di, Ngọc Diễm và Thanh Giang trong Hành trình trái tim diễn ra cuối tháng 5/2019.

Xe được trung dụng để dưa đón dàn chân dài trong Hành trình trái tim

Tính đến hiện tại, chiếc Bentley Arnage màu xám bạc đã gắn bó với ông Vũ được 12 năm. Nó không đơn thuần chỉ dùng để chuyển mà còn là thứ vô cùng đặc biệt, chứng kiến hành trình 12 năm của ông chủ cà phê Trung Nguyên: Từ lúc ông thành công, hôn nhân viên mãn đến lúc đau khổ, suy sụp vì đổ vỡ gia đình. Chiếc xe chứa đựng giá trị kỉ niệm, giá trị tinh thần to lớn. Có lẽ chính vì vậy mà kể cả sau khi ly hôn rồi, ông Vũ vẫn không nỡ rời xa "xế cưng" của mình.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/techzvn/180-820-1-hau-ly-hon-ong-dang-le-nguyen-vu-van-giu-lai-vat-dac-biet-gan-voi-thoi-man-nong-cung-ba-thao-ylt514358.html