Hé lộ biệt thự bí mật của vợ chồng Đặng Lê Nguyên Vũ trước ly hôn: Rộng hàng trăm m2, vị trí đắc địa

17/08/2020 09:05

Chỉ sau khi vợ chồng "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ đưa nhau ra tòa, tranh chấp tài sản thì "tổ ấm" bí mật của cả hai mới được tiết lộ.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã quá nổi tiếng khi nắm trong tay "đế chế" cà phê Trung Nguyên, là một trong những người đàn ông giàu có nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của ông lại không được viên mãn. Dù đã có với vợ Lê Hoàng Diệp Thảo 4 người con là Trung Nguyên, Bình Nguyên, Thảo Nguyên, Tây Nguyên trong hơn 2 thập kỷ gắn bó nhưng cả hai vẫn quyết định "đường ai nấy đi", gây xôn xao dư luận với vụ ly hôn nghìn tỷ không hồi kết.

Vụ ky hôn của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ gây chấn động dư luận

Trong một phiên tòa xét xử năm 2019, tòa phúc thẩm TAND cấp cao tại TP.HCM từng công nhận ông Vũ và bà Thảo thuận tình ly hôn, chia đôi tài sản bất động sản, trong đó, ông Vũ được nhận 6 bất động sản, bà Thảo nhận 7 bất động sản và “thối” lại cho ông Vũ tiền chênh lệch. Trong phiên tòa này, HĐXX cũng nêu rõ về tài sản là cổ phần tại các công ty, bản án chia theo tỉ lệ 60-40, trong đó ông Vũ được hưởng 60%, bà Thảo 40%. Theo bản án, ông Vũ được sở hữu toàn bộ cổ phần của các công ty và “thối” tiền lại cho bà Thảo.

Hình ảnh hiếm hoi về "tổ ấm" rộng hàng trăm m2 của vợ chồng "vua cà phê"

Đến thời điểm này này, nhiều người mới biết được vợ chồng đại gia cà phê Trung Nguyên hóa ra còn có "tổ ấm" là ngôi biệt thự tại vị trí cực kì đắc địa - số 31 đường Tú Xương, quận 3, TP.HCM. "Dinh cơ" của hai vợ chồng ông có diện tích vài trăm mét vuông, xây theo phong cách đơn giản, nhã nhặn. Vì lý do riêng tư mà những hình ảnh về căn biệt thự này vô cùng hiếm hoi.

dang-le-nguyen-vu-7
Hậu ly hôn, ông Vũ ở ẩn trong hang đá M'Drắk

Hậu ly hôn, trong khi bà Lê Hoàng Diệp Thảo tập trung gây dựng cho mình thương hiệu King Coffee thì ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại lựa chọn việc ở ẩn trong hang đá tại M'Drắk. Được biết, "vua cà phê" đã sinh sống tại hang đá này suốt hơn 6 năm qua. Dù ở trên núi nhưng ông vẫn điều hành công việc ở Trung Nguyên. “Không có một chuyện gì lọt qua mắt qua hết. Qua đã chuẩn bị cho những người anh em của qua (đội ngũ nhân viên)… Mọi người cứ thế thực thi và tập đoàn vẫn tồn tại và phát triển”, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/techzvn/180-820-5-he-lo-biet-thu-bi-mat-cua-vo-chong-dang-le-nguyen-vu-truoc-ly-hon-rong-hang-tram-m2-vi-tri-dac-dia-ylt514525.html