Hé lộ điều đặc biệt trong cửa hàng thể thao tiền tỷ của tiền đạo Anh Đức

06/06/2019 14:22

Thành lập từ năm 2009, cửa hàng thể thao của tiền đạo Anh Đức cung cấp trên 1.000 sản phẩm các loại. Mỗi ngày cửa hàng bán được khoảng 30-40 đôi giày và đem lại cho gia đình Anh Đức nguồn thu cực ổn định.

Thành lập từ năm 2009, cửa hàng thể thao của tiền đạo Anh Đức cung cấp trên 1.000 sản phẩm các loại. Mỗi ngày cửa hàng bán được khoảng 30-40 đôi giày và đem lại cho gia đình Anh Đức nguồn thu cực ổn định.

Bàn thắng vào lưới Thái Lan của tiền đạo Anh Đức ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu tối 5/6 đã khiến hàng triệu cổ động viên Việt Nam vỡ òa hạnh phúc. Ảnh: Vietnamnet.

Mặc dù đã 34 tuổi nhưng Anh Đức vẫn thể hiện một mẫu cầu thủ điềm tĩnh trên hàng công với những pha dứt điểm tinh tế. Ảnh: Vietnamnet.

Ngoài sự nghiệp bóng đá, Anh Đức còn là một trong những cầu thủ thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Anh sở hữu 2 cửa hàng chuyên đồ thể thao khá lớn tại TP Thủ Dầu Một và thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Ảnh: Người lao động.

Cửa hàng thể thao lớn nhất của Anh Đức nằm trên đường 30 tháng 4, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một. Đây cũng là trụ sở chính của công ty TNHH MTV Anh Đức Sport do chính anh làm Giám đốc. Ảnh: Vietnamnet.

Mở ra từ năm 2009, cửa hàng của Anh Đức kinh doanh các mặt hàng như quần áo, giày, dụng cụ thể thao... Được biết, chuỗi cửa hàng thời trang thể thao mang lại cho gia đình anh doanh thu không nhỏ. Ảnh: Vietnamnet.

Shop thể thao của Anh Đức cung cấp trên 1.000 sản phẩm khác nhau. Không chỉ bán sản phẩm của thương hiệu thể thao nổi tiếng, cửa hàng còn nhận gia công số lượng lớn. Ảnh: Thietkemoon.

Bên cạnh sản phẩm thể thao bóng đá, cửa hàng còn có cầu lông, chạy bộ, bơi lội… cúp, giày, dụng cụ…Ảnh: Thietkemoon.

Chia sẻ trên Vietnamnet, một nhân viên cửa hàng của Anh Đức cho biết giá mỗi đôi giày tại đây dao động từ 150.000 - 600.000 đồng. Mỗi ngày cửa hàng bán được khoảng 30-40 đôi giày. Ảnh: Thietkemoon.

Những sản phẩm đồ thể thao do Anh Đức sản xuất cũng được phân phối khắp các tỉnh thành trên cả nước. Doanh thu hàng tháng của chuỗi cửa hàng Anh Đức lên đến hàng tỷ đồng. Ảnh: Anhducsport.

Cửa hàng thể thao của Anh Đức đông nghẹt khách dịp cuối năm 2018, sau khi đội tuyển Việt Nam giành chức vô địc AFF Cup. Ngoài việc kinh doanh trang phục thể thao, vợ chồng cầu thủ Anh Đức còn đầu tư vào kinh doanh bất động sản, khách sạn, spa, cho thuê phòng trọ và sân bóng mini. Anh hiện được đánh giá là một trong những cầu thủ đại gia của làng túc cầu Việt. Ảnh: Người lao động.

Video: Tiền đạo Anh Đức tâm sự về đồng đội và thầy Park. Nguồn: VTV Cab.

Hoàng Minh (tổng hợp)

Theo Kiến Thức