Hé lộ doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên ký hợp đồng quảng cáo trên sân CLB Heereveen của Đoàn Văn Hậu

06/01/2020 19:00

Theo thông tin từ một người thân của Đoàn Văn Hậu, doanh nghiệp này sẽ được chạy logo, biển bảng quảng cáo trên sân Hà Lan và được PR theo các trận bóng của giải Hà Lan phát ở Việt Nam.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tham quan gian hàng TREVI - xe đạp Tre Việt. Ảnh do ông Nguyễn Đắc Văn cung cấp
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tham quan gian hàng TREVI - xe đạp Tre Việt. Ảnh do ông Nguyễn Đắc Văn cung cấp)

Trên trang Facebook cá nhân một người anh thân thiết của Đoàn Văn Hậu, cho biết, hôm nay (6/1) SC Heerenveen - CLB chủ quản của Đoàn Văn Hậu sẽ công bố hợp đồng thương mại đầu tiên với một doanh nghiệp đến từ Việt Nam.

Thông tin mới được SC Heerenveen công bố lúc 18h chiều 6/1 (theo giờ Việt Nam) cho hay, CLB và một doanh nghiệp Việt vừa hoàn tất việc ký kết hợp đồng thương mại.

Theo đó, doanh nghiệp Việt này ký hợp đồng tài trợ cho đến giữa năm 2021 và sẽ cung cấp cho các cầu thủ những chiếc xe đạp mới để đi từ sân vận động Abe Lenstra đến nơi đào tạo của CLB.

"SC Heerenveen rất vui mừng được chào đón Trevi - Xe đạp tre đến với câu lạc bộ", CLB chủ quản của Đoàn Văn Hậu thông báo.

Sản phẩm xe đạp điện khung tre TREVI. Ảnh do ông Nguyễn Đắc Văn cung cấp
Sản phẩm xe đạp điện khung tre TREVI. Ảnh do ông Nguyễn Đắc Văn cung cấp)

Trao đổi với Nhadautu.vn, ông Văn nhận định, doanh nghiệp này "có tầm nhìn quá hay, hợp với thể thao và đất nước Hà Lan". Tuy nhiên, ông Văn cũng như phía SC Heerenveen vẫn chưa tiết lộ thông tin về doanh nghiệp này.

"Cách marketing kiểu này ở Việt Nam chưa ai làm, giúp nâng hẳn một tầm khác cho doanh nghiệp Việt mà không phải ai cũng nghĩ ra", ông Văn nói.

Cũng theo ông Nguyễn Đắc Văn, doanh nghiệp này sẽ được chạy logo, biển bảng các trận đấu trên sân Hà Lan và được PR theo các trận bóng của giải Hà Lan phát ở Việt Nam.

Trước đó, ngày 4/1, ông Văn chia sẻ, một hãng xe đạp Made in Vietnam - TREVI (Tre Việt) có ý định thông qua bóng đá để tiếp cận thị trường có người đi xe đạp và ý thức bảo vệ môi trường gần như số 1 quả đất. Qua đó nâng tầm thương hiệu Việt ra thế giới và dùng luôn nó để PR cho thị trường trong nước.

Nguồn Nhà đầu tư: https://nhadautu.vn/he-lo-doanh-nghiep-viet-nam-dau-tien-ky-hop-dong-quang-cao-tren-san-clb-heereveen-cua-doan-van-hau-d32309.html